Nhà mạng nào được khách hàng hài lòng nhất về dịch vụ 4G?

Lễ công bố kết quả “Cuộc khảo sát đánh giá mức độ hài lòng của người tiêu dùng về nhà mạng cung cấp dịch vụ 4G tại Việt Nam năm 2017” đã vinh danh 3 nhà mạng của Việt Nam.

Buổi lễ diễn ra trong khuôn khổ Hội nghị quốc tế 4G LTE do Hiệp hội Internet Việt Nam và Tập đoàn Dữ liệu Quốc tế IDG tổ chức.

Lễ công bố bao gồm 3 hạng mục: Nhà mạng có chất lượng phủ sóng 4G tiêu biểu; Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu; và Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu.

Theo đó, Tổng công ty Viễn thông Viettel đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về hạng mục “Nhà mạng có chất lượng phủ sóng 4G tiêu biểu”. Tổng công ty Viễn thông MobiFone đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về hạng mục “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”. Trong khi đó, Tổng công ty VNPT VinaPhone đã đạt được sự hài lòng của khách hàng nhất về hạng mục “Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu”.

Đại diện của Tổng công ty Viễn thông MobiFone nhận giải “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu”.

Các tiêu chí được Hội đồng nghiên cứu đưa ra để xác định “Nhà mạng có chất lượng phủ sóng 4G tiêu biểu” gồm: Cường độ tín hiệu sóng; Sự duy trì liên tục của sóng 4G; Đảm bảo kết nối liên tục vào thời gian cao điểm; Độ phủ sóng.

Các tiêu chí để xác định “Nhà mạng có chất lượng dịch vụ 4G tiêu biểu” gồm: Tốc độ tải và đăng dữ liệu; Sử dụng dịch vụ truyền hình, xem phim trực tuyến; Dùng ít dữ liệu khi sử dụng mạng xã hội.

Các tiêu chí để xác định “Nhà mạng 4G có chất lượng chăm sóc khách hàng tiêu biểu” gồm: Giá cước dịch vụ; Sự thuận tiện của dịch vụ; Chương trình khuyến mãi đa dạng; Dịch vụ chăm sóc khách hàng.

Cuộc khảo sát do IDG tiến hành từ ngày 01/04/2017 đến ngày 01/07/2017 tại 8 tỉnh, thành phố lớn. Số phiếu khảo sát thành công là 13.828 phiếu của những người đã và đang sử dụng dịch vụ 4G.

Nguyễn Tuân

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.