Nhà đầu tư vào mùa “đi săn” shophouse

Hiện shophouse đang được xem là sản phẩm có sức hút đối với giới đầu tư và duy trì thanh khoản tốt do số lượng hạn chế.

Thiếu hụt nguồn cung khiến giá bán shophouse tăng mạnh

Theo báo cáo quý 3/2019 của Savills, nguồn cung phân khúc nhà phố, biệt thự tiếp tục khan hiếm trong quý: giảm 65% theo quý và 62% theo năm, mức thấp nhất trong 4 năm gần đây.

Thiếu hụt nguồn cung là lý do khiến giá bán shophouse tăng mạnh, giá bán sơ cấp trong quý 3/2019 đạt 4.689 USDs/m2 đất, tăng 20,2% theo năm, shophouse mới chào bán với mức giá cao hơn trung bình do phần lớn các dự án này tọa lạc ở các khu vực đã có dân cư sinh sống ổn định.

Anh Hoàng Mạnh Hải, một nhà đầu tư cho biết: “Do văn hóa kinh doanh mặt tiền và tâm lý thích sở hữu đất đai của người Việt nên shophouse đang là sản phẩm thu hút đầu tư. Shophouse vừa có thể sử dụng để ở, vừa có không gian kinh doanh. Trong các dự án khu đô thị, shophouses đang là một loại sản phẩm khan hiếm và được ưu tiên săn đón”.

Shophouse đang là dòng sản phẩm khan hiếm và “hút khách”.

Để chọn được một sản phẩm shophouse tốt người mua cần quan tâm đến vị trí và tiếp cận cộng đồng bao gồm: dân cư, mức thu nhập, thói quen và sở thích tiêu dùng… Đây là các yếu tố có vai trò quan trọng để tối ưu kinh doanh. 

Tiếp đến là thiết kế tiện lợi và thẩm mỹ phù hợp với nhu cầu kinh doanh. Thứ ba là uy tín chủ đầu tư. Thứ tư là khả năng thích ứng linh hoạt về mặt không gian bán lẻ với thay đổi về thị hiếu tiêu dùng cũng như đơn vị bán lẻ. Cuối cùng là người mua nên xem xét đến tiềm năng phát triển du lịch của vị trí dự án nhằm đảm bảo khả năng cho thuê của bất động sản sau này.

Shophouse The Manor Central Park được các nhà đầu tư nhắm chọn

Theo nhận định của các chuyên gia quy hoạch và phân tích thị trường, sự hấp dẫn của shophouse đang định hình nên 2 xu hướng phát triển; xu hướng thứ nhất là vị trí chiến lược, tọa lạc trên các trục giao thông huyết mạch của thành phố, nơi đông đúc dân cư, giao thương thuận lợi. Xu thế thứ hai có phần thịnh hành hơn là mô hình shophouse nằm trong các quần thể đô thị phức hợp được quy hoạch bài bản và mật độ dân cư lớn. Trên thị thường, hiện shophouse tại khu đô thị quy hoạch mở thông minh The Manor Central Park của Chủ đầu tư Bitexco Group là sản phẩm hiếm hoi có được cả hai yếu tố trên.

Shophouse tại The Manor Central Park đang thu hút sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư.

Với khoảng 70% sản phẩm thấp tầng là shophouse, The Manor Central Park nằm tại vị trí tâm điểm phía Tây Hà Nội, ngay đường vành đai 3 Nguyễn Xiển, kết nối với các khu vực trung tâm khác một cách dễ dàng. Kiến trúc thiết kế mở độc đáo, nhiều phần khu, nhiều tiện ích công cộng… của khu đô thị quy hoạch mở thông minh giúp gia tăng giá trị thương mại của những căn shophouse tại đây, mang đến khoản doanh thu ổn định, bền vững cho chủ sở hữu.

Thiết kế Shophouse The Manor Central Park được chia thành 3 loại: nhà phố thương mại bạch kim, nhà phố thương mại vàng và nhà phố thương mại bạc. Với sự bày trí hợp lý, thiết kế hiện đại, độc đáo, mỗi phòng tại căn hộ shophouse sẽ đảm nhiệm một chức năng riêng, mang lại không gian nghỉ ngơi, thư giãn, vui chơi và kinh doanh tốt nhất cho gia chủ. Đặc biệt, với thiết kế hai lối đi riêng độc đáo, shophouse tại The Manor Central Park vừa giúp việc kinh doanh của chủ nhân trở nên văn minh, lại vừa tạo được sự riêng tư trong sinh hoạt, giúp tăng trải nghiệm sử dụng đối với chủ sở hữu lẫn khách hàng tới mua sắm.

Không gian khoáng đạt của một căn shophouse tại The Manor Central Park.

Không chỉ vậy, chủ đầu tư Bitexco Group cũng lên kế hoạch phối hợp với một đơn vị quốc tế để tư vấn, hỗ trợ và định hướng ngành hàng cho từng khu shophouse giúp việc kinh doanh của các cư dân tương lai đạt được hiệu quả tối ưu nhất.

Lấy cảm hứng từ Hà Nội 36 phố phường, chủ đầu tư Bitexco Group mong muốn tái hiện trọn vẹn không khí giao thương tấp nập của những khu phố Hàng Ngang, Hàng Đào… mang đến cho chủ nhân một địa thế giao thương tỏa ra bốn phương, từ đó tạo thành một điểm đến thương mại và văn hóa náo nhiệt, không rào cản cho cộng đồng thịnh vượng. Những dãy nhà phố thương mại sầm uất nối tiếp nhau bao quanh toàn khu đô thị; không gian quy hoạch mở theo đúng cách điểm đến giao thương ngàn đời xưa đã hình thành; quy mô khách hàng tiềm năng đến từ 17.000 cư dân nội khu và cư dân lân cận…. Tất cả những yếu tố ấy biến The Manor Central Park trở thành một điểm đến thương mại sầm uất phía Tây Nam Hà Nội.

Mọi thông tin chi tiết, quý khách hàng vui lòng liên hệ:

Chủ đầu tư: Bitexco Group

Đơn vị phân phối độc quyền: CenLand

Hotline bán hàng: 0888 464 345

Hotline chăm sóc khách hàng: 1900 299 999

Phương Dung
Từ khóa: the manor central park shophouse the manor central park đầu tư shophouse

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.