Người mẫu được đề cử '100 phụ nữ nóng bỏng nhất năm', xuất hiện trước công chúng với bộ ngực trần

Người mẫu Mỹ Nicole Petri xuất hiện trong chiếc váy lưới khoe thân hình nuột nà.

Người mẫu bikini người Mỹ Nicole Petri xuất hiện trước công chúng trong trang phục hở hang, trên cơ thể gần như không mảnh vải che thân. 

Người mẫu thời trang 28 tuổi đã được được đề cử “100 phụ nữ nóng bỏng nhất năm” và được mời tham dự bữa tiệc do tạp chí đàn ông Maxim tổ chức tại Miami, Florida.

{keywords}
Người mẫu Mỹ xuất hiện trước công chúng với bộ ngực trần.

Trong sự kiện này, Nicole Petri chọn một chiếc váy ngắn T-shirt làm bằng lưới ánh bạc với ánh kim lấp lánh. Bộ trang phục được kết hợp với giày cao gót và hoa tai tua rua. Đồng thời, người mẫu 28 tuổi chọn cách lên thảm đỏ mà không mặc áo lót, để lộ hoàn toàn bầu ngực. 

Khuôn mặt của Petri được trang điểm nhẹ nhàng với son môi màu nude. Tóc của người mẫu được búi lại thành kiểu đuôi ngựa.

Hồi tháng 5, quý tộc người Anh Victoria Harvey cũng vô tình lộ ngực khi tạo dáng trên thảm đỏ Liên hoan phim Cannes. 

Người đẹp 45 tuổi xuất hiện tại sự kiện trong trang phục do nhà thiết kế Scott Hensal thiết kế. Chiếc váy có những đường xẻ lớn ở hai bên và vạt áo có dây mảnh, làm bằng vải bóng nhẹ. Trong buổi chụp ảnh, bộ trang phục đã làm lộ ngực của Harvey.

Hạ Thảo (lược dịch)

Tình sử dày cả tập nhưng lấy vợ 3 năm 'chỉ đứng nhìn'

Tình sử dày cả tập nhưng lấy vợ 3 năm 'chỉ đứng nhìn'

Người vợ mắc chứng 'sợ yêu', mỗi lần chồng động vào là cô vợ sợ hãi, khóc lóc kêu đau đớn và người chồng đành chào thua.

Tay chân run lẩy bẩy, người phụ nữ trẻ bất ngờ với căn bệnh mang tên 'lạ lắm'

Tay chân run lẩy bẩy, người phụ nữ trẻ bất ngờ với căn bệnh mang tên 'lạ lắm'

Parkinson là căn bệnh hay thấy ở người cao tuổi, tuổi khởi bệnh trung bình từ 58 đến 60, nhưng gần đây bệnh nhân dưới 40 tuổi đang gia tăng.

Cuộc điện thoại lúc nửa đêm giành giật sự giống cho người đàn ông trẻ

Người đàn ông 34 tuổi vào viện lúc nửa đêm trong tình trạng đau ngực dữ dội, huyết áp tụt. Các bác sĩ đã bỏ dở giấc ngủ, nhanh chóng đến viện tham gia cấp cứu bệnh nhân.

4 điểm bất thường trong vụ bệnh nhân tử vong liên quan 3 bác sĩ BV Bạch Mai

Theo báo cáo của Sở Y tế Đắk Lắk, ca tử vong sau thay van động mạch chủ liên quan tới 3 bác sĩ của Bệnh viện Bạch Mai còn nhiều yếu tố chưa đúng quy trình.

Chung kết cuộc thi: 'Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh'

Ngày 9/8, tại Hà Nội diễn ra vòng chung kết cuộc thi “Cán bộ trạm y tế sẵn sàng ứng phó dịch bệnh” giữa các cán bộ tại các trạm y tế của các xã, phường, thị trấn.

Hành trình hơn 8 năm vượt qua 'cơn ác mộng' bị chồng tưới xăng đốt

Hơn 8 năm trước, khi bị chồng tưới xăng đốt, sự sống của Thùy Dung rơi vào tình cảnh "ngàn cân treo sợi tóc", bác sĩ báo gia đình chuẩn bị hậu sự cho cô. Dung từng là một cô gái xinh đẹp, sau biến cố đau đớn, hai đứa con cũng không nhận ra mẹ.

Yếu tố làm tăng 56% nguy cơ đột quỵ

Sự cô đơn kéo dài có thể khiến một người đối mặt với nguy cơ đột quỵ cao giống như khi mắc bệnh nền hay có chế độ ăn uống thiếu lành mạnh.

PGS Nguyễn Lân Hiếu: Tác hại của đơn thuốc 'dày đặc' thuốc bổ

Các loại thuốc bổ được kê nhiều hơn thuốc điều trị đã vô hình gây tác hại cho người bệnh như tốn kém, dễ nhầm lẫn, dẫn đến quên hoặc bỏ thuốc.

Loại cá rẻ tiền có vô số tác dụng với sức khỏe

Cá diếc có nhiều giá trị dinh dưỡng, thịt thơm không tanh, tốt cho nhiều người kể cả bệnh nhân ung thư.

Mức hưởng bảo hiểm y tế của người dân thay đổi ra sao khi tăng lương cơ sở?

Khi mức lương cơ sở tăng từ 1,8 triệu đồng lên 2,34 triệu đồng, mức hưởng bảo hiểm y tế của người đi khám chữa bệnh có thay đổi.

Nhiều bệnh nhân đã được BHYT thanh toán hàng chục tỷ đồng

Nhiều bệnh nhân đã được quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả hàng chục tỷ đồng trong quá trình điều trị, đặc biệt là các bệnh hiếm.

Uống bao nhiêu cà phê để ngăn ngừa sỏi thận?

Bắt đầu mỗi ngày với 1-2 tách cà phê có thể giảm nguy cơ mắc nhiều bệnh khác nhau bao gồm sỏi thận, bệnh tim, tiểu đường loại 2, một số loại ung thư.

Đang cập nhật dữ liệu !