Người Hà Nội tìm mua mũ chống giọt bắn

Ngoài khẩu trang, nước rửa tay, nước súc miệng, người dân Hà Nội đang sắm cho mình những vật dụng bảo vệ bản thân trước dịch Covid-19 như mũ chống giọt bắn.

Nhiều ngày nay, cửa hàng mũ thời trang trên phố Cầu Giấy (Hà Nội) của chị Thu Thủy bán thêm những chiếc mũ chống giọt bắn để phòng dịch Covid 19. Chiếc mũ có thiết kế to vành, gắn thêm tấm nhựa phía trước được giới thiệu là có thể ngăn những giọt bắn từ nước bọt người đối diện khi nói chuyện.

Chiếc mũ vải 2 lớp này có thiết kế khá đặc biệt, dáng mũ nồi cùng phần bảo hộ bằng nhựa mica trong suốt, che chắn hoàn toàn mặt của người đội.

Chiếc mũ này được nhiều nơi rao bán với giá 190.000 đồng/chiếc, nếu khách mua 2 chiếc sẽ được giảm 170.000 đồng/chiếc.

Chiếc mũ này không thể thay thế khẩu trang nhưng có thể giúp giảm thiểu giọt bắn khi ngồi nói chuyện với những người đối diện. Mỗi ngày tôi bán được 300 chiếc và ngày càng nhiều người dân đặt mua", chị Thủy nói.

Tại cửa hàng bán đồ cho mẹ và bé trên phố Bà Triệu (Hà Nội), cửa hàng cũng trưng những chiếc mũ chống giọt bắn dành cho các đối tượng từ trẻ em đến người lớn. Giá dao động dưới 200.000 đồng/chiếc tùy từng mẫu mã. Những chiếc mũ có màu sắc sặc sỡ thu hút giới trẻ không chỉ phòng dịch còn thời trang.

Trên các trang thương mại điện tử, các loại mũ có tấm chống bụi và giọt bắn từ nước bọt xuất xứ Trung Quốc cũng được chào bán với giá dao động từ 150.000 -400.000 đồng/chiếc.

Chị Ban Mai, người chuyên bán mũ chống giọt bắn trên mạng xã hội cho biết: "Tôi mới bán loại mũ này được gần 1 tuần, mỗi ngày bán ra khoảng gần 200 chiếc. Mẫu mũ có mặt nạ nhựa chắn trước mặt này không phải là sản phẩm mới. Trước đó sản phẩm này đã được rao bán tại Hàn Quốc khi dịch Covid-19 lây lan mạnh tại Trung Quốc. Chiếc mũ mặt nạ tại Hàn Quốc được bán với mức giá 16.000 won (hơn 300.000 đồng)"

Theo chị Mai, những ngày gần đây, những chiếc mũ này đang "hot" nên hàng về tới đâu hết tới đó. Khách hàng nếu muốn mua thì phải đặt trước 1 -2 ngày.

"Hằng ngày tôi đưa hai con sang nhà ngoại gửi. Dù chỉ cách nhà có 500m có thêm khẩu trang và mũ chống giọt bắn thì vẫn yên tâm hơn", chị Thu Hoài, một khách hàng nói.

Mũ chống giọt bắn có gắn miếng nhựa trong được bày bán tại một cửa hàng mẹ và bé trên phố Bà Triệu (Hai Bà Trưng, Hà Nội) đang được người dân tìm mua để bảo vệ sức khỏe bản thân trước mùa dịch Covid-19

Một chiếc mũ chống giọt bắn có giá dao động từ 170.000- 400.000 đồng/chiếc tùy từng kích cỡ.

 
Theo TPO

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.