Người dân đang thay đổi thói quen sử dụng sơn cho kim loại

Sơn sắt mạ kẽm không cần sử dụng chất xử lý tạo bám gây phá hỏng lớp kẽm bảo vệ bề mặt sắt như sơn dầu alkyd. Trong khi đó giá thành lại là đặc điểm ưu trội của sơn sắt mạ kẽm so với sơn tĩnh điện.

Sự chuyển dịch của thị trường xây dựng dân dụng từ thi công, sản xuất cổng, cửa sổ, hàng rào, lan can, khung cột… bằng sắt đen sang sắt mạ kẽm kéo theo các sản phẩm sơn phủ cho bề mặt kim loại có sự thay đổi nhanh chóng trong thời gian qua. Cụ thể, các sản phẩm sơn sắt mạ kẽm được lựa chọn thay thế sơn dầu alkyd truyền thống, sơn tĩnh điện bằng nhiều tính năng nổi trội.

Sắt mạ kẽm đang thay thế sắt đen trong ngành xây dựng.

Hiện nay, dựa trên thói quen và nhu cầu sử dụng của khách hàng, sơn sắt mạ kẽm được chia thành 2 dòng sản phẩm chính là sản phẩm cần pha thêm dung môi và sản phẩm không cần pha thêm dung môi. Dòng sản phẩm pha thêm dung môi sẽ có độ phủ lớn hơn (giá thành tiết kiệm hơn trên m2 thi công). Trong khi dòng sản phẩm thi công trực tiếp (phun, quét, lăn) lại thuận tiện cho người sử dụng, khi chỉ cần mở nắp là có thể sử dụng. 

Anh Nguyễn Trung Nam – Giám đốc sản xuất SEICO.

Sản phẩm Sơn cho sắt mạ kẽm iNDU có mặt trên thị trường ngay từ thời gian đầu khi sắt mạ kẽm ra đời đã khẳng định được thương hiệu với ngay cả những khách hàng khó tính. Anh Nguyễn Trung Nam – Giám đốc sản xuất công ty CP Khung nhà thép & thiết bị công nghiệp (SEICO) cho biết: “Chúng tôi đã hoạt động hơn 20 năm trong ngành xây dựng nhà thép, nhưng từ cuối 2014 khi có sản phẩm sơn iNDU trên thị trường, chúng tôi đã bị thuyết phục hoàn toàn bởi chất lượng sơn không những tạo ra một lớp sơn phủ bóng, bền, đẹp mà còn thực sự là giải pháp tối ưu cho các đơn vị thi công xây dựng cả về mặt kinh tế”.

Sơn sắt mạ kẽm iNDU cũng được chia thành 2 dòng sản phẩm sơn sắt mạ kẽm iNDU PAINT cần pha thêm dung môi cho giải pháp kinh tế đối với người sử dụng & sơn sắt mạ kẽm iNDU ECO sử dụng trực tiếp mang đến sự thuận tiện trong quá trình thi công. 

Hệ sản phẩm sơn sắt mạ kẽm iNDU.

Ngoài các tính ưu trội về kinh tế và sự thuận tiện, sơn iNDU còn không bị lắng cặn hay vón cục như nhiều sản phẩm đồng hạng khác ngay cả khi để lâu chưa thi công. Chính điều này giúp cho nước sơn iNDU luôn có độ bóng, đẹp, bền màu & đặc biệt là bám dính chắc, không bong tróc trước những tác động của môi trường, thời tiết khắc nghiệt. 

Sơn iNDU cho nước sơn bóng, bền, đẹp.

Ngoài các sản phẩm sơn sắt mạ kẽm đang dẫn đầu thị trường, iNDU còn có các hệ sản phẩm sơn dầu, sơn công nghiệp dành cho kim loại, đồ gỗ an toàn (đồ chơi trẻ em), khung nhà thép xây dựng nhà xưởng…

Sơn kim loại iNDU là một trong những nhãn hiệu sản phẩm của công ty Cổ phần Sao Việt Nam. Trong gần một thập kỷ nghiên cứu và phát triển các sản phẩm chuyên biệt về hoá chất phủ cho bề mặt vật liệu, Sao Việt Nam còn có các nhãn hiệu như sơn gỗ G8 Paint, sơn gỗ cao cấp G8 Platinum, BIGSUN đã được đón nhận rộng rãi tại các làng nghề mộc trên cả nước.

Để biết thêm thông tin sản phẩm, vui lòng liên hệ:

Phòng Kinh doanh sơn kim loại  iNDU

Hotline: 0976 066 688

Email: info@vietnamstar.com.vn

Website: www.vietnamstar.com.vn

Địa chỉ: Lô CN2, KCN Quất Động, Thường Tín, Hà Nội

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.