“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam

ICTnews - Bà Elizabete Fong, CEO của Vietnamobile - được mệnh danh là “người đàn bà thép” khi ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam để quảng bá cho 4G sau khi nhà mạng này tuyên bố phủ sóng 4G ở 20 tỉnh miền Nam.
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 1

Bà Elizabete Fong (người ngồi bên trái), người được mệnh danh là “người đàn bà thép” của Vietnamobile ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam  để quảng bá cho gói cước 4G của nhà mạng này.

Ngày 17/1/2019, Vietnamobile công bố hoàn thành việc nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam. Vietnamobile đã phủ sóng 4G ở các tỉnh thành phía Bắc và ở các tỉnh khu vực miền Trung và bây giờ là khu vực miền Nam. Vietnamobile đang lên lộ trình phủ sóng 4G ở cả khu vực vùng sâu vùng xa và xóa các điểm chưa có sóng 4G Vietnamobile trong thời gian tới.

Bà Elizabete Fong, người được mệnh danh là “người đàn bà thép” đã có thời gian dài "chèo lái" Vietnamobile khi ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam để quảng bá cho 4G sau khi nhà mạng này tuyên bố phủ sóng 4G ở 20 tỉnh miền Nam. Trước đó, khi Vietnamobile tung ra gói cước Thánh SIM, bà Bà Elizabete Fong ngồi trên xe máy đến từng đại lý để quảng bá cho gói cước siêu rẻ này. 

Bà Elizabete Fong là người đã gắn bó với Vietnamobile từ những ngày đầu kinh doanh tại Việt Nam. Bà Fong là nữ lãnh đạo duy nhất nắm quyền điều hành một mạng di động tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay, trong bối cảnh nhà mạng này gặp quá nhiều khó khăn trên thị trường. Nếu so với các mạng di động quốc doanh hiện giờ, Vietnamobile được cho là nhà mạng có kiểu vận hành tối ưu nhất. Vietnamobile cũng được đánh giá là nhà mạng sáng tạo với nhiều gói cước, nhiều chương trình khuyến mãi khác biệt so với 3 nhà mạng quốc doanh.

Thông điệp mà CEO Vietnamobile muốn đưa ra là tham vọng “quốc dân hóa” dữ liệu đến mọi người dùng di động qua sản phẩm “Siêu Thánh UP”. Theo thống kê gần đây nhất, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành. Do đó, ngoài việc đầu tư vào những giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng mạng, Vietnamobile còn chú trọng đến việc mở rộng vùng phủ sóng, điển hình là chiến dịch phủ sóng 4G tại 20 tỉnh miền Nam.

Đại diện Vietnamobile cho biết, thị trường viễn thông Việt Nam đang cạnh tranh rất gay gắt. Vietnamobile hiểu rằng 2 cái yếu tố quyết định đó là chất lượng mạng và giá thành sản phẩm. Đây là yếu tố quyết định để giúp cho Vietnamobile có thể phát triển bền vững. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Vietnamobile không ngừng tìm hiểu và lắng nghe những ý kiến từ khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết, Siêu Thánh Up của Vietnamobile đã có mặt trên thị trường từ tháng 1/2019. Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000 đồng mỗi tháng, nhưng lại được tận hưởng ưu đãi hàng tháng bao gồm miễn phí data, miễn phí thoại và tin nhắn nội mạng mỗi ngày. Thêm vào đó giá cước gọi liên mạng với mức cước cạnh tranh chỉ 680 đồng 1 phút. Những khách hàng đang sử dụng gói cước Thánh Sim và Siêu Thánh SIM muốn sử dụng gói cước này chỉ cần ra tất cả cửa hàng của Vietnamobile đăng ký là có thể sử dụng gói Siêu Thánh Up.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 2

Vietnamobile công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 3

Nhân viên Vietnamobile xuống đường để quảng bá cho 4G.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 4
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 5
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 6

Vietnamobile chia sẻ ý tưởng về thiết kế quảng bá 4G mang đậm văn hóa các tỉnh miền Nam.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 7

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết, Siêu Thánh Up của Vietnamobile đã có mặt trên thị trường từ tháng 1 năm 2019.

Thái Khang
Từ khóa: Elizabete Fong CEO của Vietnamobile người đàn bà thép quảng bá cho 4G Vietnamobile Siêu Thánh Up Siêu thánh SIM

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.