“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam

ICTnews - Bà Elizabete Fong, CEO của Vietnamobile - được mệnh danh là “người đàn bà thép” khi ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam để quảng bá cho 4G sau khi nhà mạng này tuyên bố phủ sóng 4G ở 20 tỉnh miền Nam.
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 1

Bà Elizabete Fong (người ngồi bên trái), người được mệnh danh là “người đàn bà thép” của Vietnamobile ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam  để quảng bá cho gói cước 4G của nhà mạng này.

Ngày 17/1/2019, Vietnamobile công bố hoàn thành việc nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam. Vietnamobile đã phủ sóng 4G ở các tỉnh thành phía Bắc và ở các tỉnh khu vực miền Trung và bây giờ là khu vực miền Nam. Vietnamobile đang lên lộ trình phủ sóng 4G ở cả khu vực vùng sâu vùng xa và xóa các điểm chưa có sóng 4G Vietnamobile trong thời gian tới.

Bà Elizabete Fong, người được mệnh danh là “người đàn bà thép” đã có thời gian dài "chèo lái" Vietnamobile khi ở cái tuổi gần 70 vẫn tràn đầy năng lượng trẻ trung ngồi trên xe ô tô mui trần đi trên đường phố các tỉnh miền Nam để quảng bá cho 4G sau khi nhà mạng này tuyên bố phủ sóng 4G ở 20 tỉnh miền Nam. Trước đó, khi Vietnamobile tung ra gói cước Thánh SIM, bà Bà Elizabete Fong ngồi trên xe máy đến từng đại lý để quảng bá cho gói cước siêu rẻ này. 

Bà Elizabete Fong là người đã gắn bó với Vietnamobile từ những ngày đầu kinh doanh tại Việt Nam. Bà Fong là nữ lãnh đạo duy nhất nắm quyền điều hành một mạng di động tại Việt Nam cho đến thời điểm hiện nay, trong bối cảnh nhà mạng này gặp quá nhiều khó khăn trên thị trường. Nếu so với các mạng di động quốc doanh hiện giờ, Vietnamobile được cho là nhà mạng có kiểu vận hành tối ưu nhất. Vietnamobile cũng được đánh giá là nhà mạng sáng tạo với nhiều gói cước, nhiều chương trình khuyến mãi khác biệt so với 3 nhà mạng quốc doanh.

Thông điệp mà CEO Vietnamobile muốn đưa ra là tham vọng “quốc dân hóa” dữ liệu đến mọi người dùng di động qua sản phẩm “Siêu Thánh UP”. Theo thống kê gần đây nhất, mức độ tăng trưởng thuê bao sử dụng dữ liệu của Vietnamobile đạt 225% vào cuối năm 2018 so với cùng kỳ năm trước, cao gấp 10 lần so với mức độ tăng trưởng trung bình toàn ngành. Do đó, ngoài việc đầu tư vào những giải pháp sáng tạo để nâng cao chất lượng mạng, Vietnamobile còn chú trọng đến việc mở rộng vùng phủ sóng, điển hình là chiến dịch phủ sóng 4G tại 20 tỉnh miền Nam.

Đại diện Vietnamobile cho biết, thị trường viễn thông Việt Nam đang cạnh tranh rất gay gắt. Vietnamobile hiểu rằng 2 cái yếu tố quyết định đó là chất lượng mạng và giá thành sản phẩm. Đây là yếu tố quyết định để giúp cho Vietnamobile có thể phát triển bền vững. Để đảm bảo quyền lợi của khách hàng, Vietnamobile không ngừng tìm hiểu và lắng nghe những ý kiến từ khách hàng để đưa ra các sản phẩm phù hợp.

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết, Siêu Thánh Up của Vietnamobile đã có mặt trên thị trường từ tháng 1/2019. Các thuê bao chỉ cần nạp thẻ và tiêu dùng tối thiểu 50.000 đồng mỗi tháng, nhưng lại được tận hưởng ưu đãi hàng tháng bao gồm miễn phí data, miễn phí thoại và tin nhắn nội mạng mỗi ngày. Thêm vào đó giá cước gọi liên mạng với mức cước cạnh tranh chỉ 680 đồng 1 phút. Những khách hàng đang sử dụng gói cước Thánh Sim và Siêu Thánh SIM muốn sử dụng gói cước này chỉ cần ra tất cả cửa hàng của Vietnamobile đăng ký là có thể sử dụng gói Siêu Thánh Up.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 2

Vietnamobile công bố hoàn thành việc triển khai nâng cấp mạng lưới 4G UP cho toàn bộ khu vực miền Nam.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 3

Nhân viên Vietnamobile xuống đường để quảng bá cho 4G.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 4
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 5
“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 6

Vietnamobile chia sẻ ý tưởng về thiết kế quảng bá 4G mang đậm văn hóa các tỉnh miền Nam.

“Người đàn bà thép” của Vietnamobile ngồi xe mui trần quảng bá 4G trên đường phố miền Nam - ảnh 7

Bà Elizabete Fong, Tổng giám đốc Vietnamobile, cho biết, Siêu Thánh Up của Vietnamobile đã có mặt trên thị trường từ tháng 1 năm 2019.

Thái Khang
Từ khóa: Elizabete Fong CEO của Vietnamobile người đàn bà thép quảng bá cho 4G Vietnamobile Siêu Thánh Up Siêu thánh SIM

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).