Ngó qua chương trình học bậc THCS của 2 trường tư thục, quốc tế hot nhất quận Thanh Xuân: Có gì đặc biệt với mức học phí tới 550 triệu đồng/năm

Phụ huynh có thể tham khảo chương trình học bậc THCS của 2 ngôi trường tư thục, quốc tế ở quận Thanh Xuân dưới đây.

01. TRƯỜNG QUỐC TẾ ANH VIỆT BVIS

- Royal City, 72A Đ. Nguyễn Trãi

Sau khi hoàn thành chương trình giáo dục Tiểu học song ngữ trong trường, học sinh sẽ đạt trình độ văn hóa cao bằng cả tiếng Anh và tiếng Việt. Ở bậc trung học (độ tuổi từ 11-18, chia làm 3 giai đoạn chính là Giai đoạn 3, Giai đoạn 4, Giai đoạn 5), trường BVIS sẽ chuẩn bị cho học sinh tham gia các kỳ thi Chứng chỉ Giáo dục Trung học Phổ thông Quốc tế (IGCSE) và chương trình A-level Quốc tế.

3 năm đầu tiên của bậc Trung học gọi là giai đoạn 3 (tương đương lớp 7, 8, 9), tất cả các môn học đều được giảng dạy bởi các giáo viên chuyên môn và sẽ có cách tiếp cận, phân tích chuyên sâu hơn. Học sinh được khuyến khích phát triển các kỹ năng tổ chức, thực hiện sự độc lập cao hơn trong quản lý việc học.

Ngó qua chương trình học bậc THCS của 2 trường tư thục, quốc tế hot nhất quận Thanh Xuân: Có gì đặc biệt với mức học phí tới 550 triệu đồng/năm - Ảnh 1.

Trường BVIS.

Tiếng Anh, Toán học và Khoa học vẫn là các môn học chính. Địa lý, Lịch sử, Nghệ thuật và Thiết kế, Công nghệ thông tin, Giáo dục Thể chất, Âm nhạc và Kịch nghệ cũng là các môn học bắt buộc.

Tiếng Việt được cung cấp ở ba cấp độ tùy theo khả năng. Ngoài ra, còn có môn PSHE (Personal Social Health & Economic Education) (Tạm dịch: Giáo dục kinh tế và sức khỏe xã hội cá nhân). 

Về học phí, theo thông tin từ website chính thức của nhà trường thì mức phí bậc Trung học dao động từ 484 - 550 triệu đồng/năm, tùy theo từng cấp học. Theo đó, lớp 7 có mức phí 484 triệu đồng/năm, tăng dần đến lớp 13 là 550 triệu đồng/năm. 

Ngó qua chương trình học bậc THCS của 2 trường tư thục, quốc tế hot nhất quận Thanh Xuân: Có gì đặc biệt với mức học phí tới 550 triệu đồng/năm - Ảnh 2.

Học phí bao gồm phí ăn trưa, các chuyến thăm quan dã ngoại trong ngày, bảo hiểm học sinh; không bao gồm phí tham gia một số câu lạc bộ ngoại khóa, chuyến dã ngoại qua đêm, đồng phục và tiền xe đưa đón. 

Xem thêm thông tin về chương trình học bậc Tiểu học của trường TẠI ĐÂY. 

02. TRƯỜNG LIÊN CẤP NGÔI SAO HÀ NỘI

- Cơ sở 1: Lô T1, khu Đô thị Trung Hòa, Nhân Chính, quận Thanh Xuân

Ở bậc THCS, Chương trình nhà trường được xây dựng dựa trên nội dung cốt lõi là chương trình giáo dục Quốc gia và bổ sung các hoạt động ngoại khoá, trải nghiệm, kĩ năng sống, STEM và Tiếng Anh. 

Chương trình học được thiết kế tối ưu thời gian cho học sinh từ lớp 6 đến lớp 9 kết hợp chương trình học tăng cường, nâng cao 3 môn Toán, Tiếng Việt/Ngữ văn, Tiếng Anh phù hợp với đối tượng học sinh, theo từng khối lớp. Chương trình ôn chuyên và ôn thi vào THPT được xây dựng theo lộ trình từ lớp 6 tới lớp 9. 

Ngó qua chương trình học bậc THCS của 2 trường tư thục, quốc tế hot nhất quận Thanh Xuân: Có gì đặc biệt với mức học phí tới 550 triệu đồng/năm - Ảnh 3.

Trường Ngôi sao Hà Nội.

100% lớp học áp dụng chương trình học tập qua dự án và hoạt động trải nghiệm. Ngoài ra có chương trình kĩ năng sống kết hợp trải nghiệm thực tế khoa học, rèn luyện 7 thói quen trong chương trình lãnh đạo tự thân (LIM); STEM; nghệ thuật; ICT và Lập trình. Rèn luyện thể lực qua các bộ môn thể thao Tư vấn tâm lý học đường. 

Chương trình văn hoá đọc giúp, giúp học sinh xây dựng thói quen tự học và kĩ năng nghiên cứu tài liệu Cơ hội cọ xát tại các kỳ thi và chương trình giao lưu văn hoá trong nước và Quốc tế.

Dưới đây là môn học - chương trình học khối THCS của nhà trường năm học 2021 - 2022, phụ huynh có thể tham khảo:

Ngó qua chương trình học bậc THCS của 2 trường tư thục, quốc tế hot nhất quận Thanh Xuân: Có gì đặc biệt với mức học phí tới 550 triệu đồng/năm - Ảnh 4.

Nhìn chung, chương trình THCS sẽ xoay quanh các môn: Khoa học Công nghệ, Văn học Đọc - Viết sáng tạo; STEM - Hoạt động trải nghiệm, Giáo dục thể chất và chương trình Leader in me (LIM). 

LIM là chương trình khuyến khích học sinh thể hiện và phát huy tiềm năng qua các hoạt động giáo dục trong và ngoài lớp, nuôi dưỡng năng lực cảm xúc xã hội. Hướng dẫn rèn luyện các kỹ năng kiểm soát bản thân,...

Theo thông tin từ website của nhà trường, học phí các khối 6, 7, 8, 9 như sau:

Ngó qua chương trình học bậc THCS của 2 trường tư thục, quốc tế hot nhất quận Thanh Xuân: Có gì đặc biệt với mức học phí tới 550 triệu đồng/năm - Ảnh 5.
Ngó qua chương trình học bậc THCS của 2 trường tư thục, quốc tế hot nhất quận Thanh Xuân: Có gì đặc biệt với mức học phí tới 550 triệu đồng/năm - Ảnh 6.
Trường tiểu học Hoàng Liệt chính thức dừng hoàn toàn việc phân tuyến 'nhồi' học sinh về trường khác để lên chuẩn quốc gia

Trường tiểu học Hoàng Liệt chính thức dừng hoàn toàn việc phân tuyến 'nhồi' học sinh về trường khác để lên chuẩn quốc gia

Sau lùm xùm đẩy học sinh sang trường khác để lên chuẩn quốc gia, bao gồm phân tuyến học sinh lớp 1 năm học tới chuyển về trường Chu Văn An, ngày 2/7, trường này chính thức thông báo nhận lại học sinh lớp 1 theo phân tuyến cũ

Theo ttvn.toquoc.vn

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ngôi làng nhỏ có đến hàng trăm giáo sư, tiến sĩ

Làng Nguyệt Viên (xã Hoằng Quang, TP Thanh Hóa) được biết đến là “làng khoa bảng”, nơi đây vẫn còn tấm bia ghi danh 11 vị tiến sĩ. Tiếp bước truyền thống hiếu học, đến nay, làng Nguyệt Viên đã có hàng trăm giáo sư, tiến sĩ.

Thủ khoa tốt nghiệp sớm 1 năm, điểm cao nhất trong lịch sử Kinh tế Quốc dân

Hoàn thành chương trình tại Trường ĐH Kinh tế Quốc dân chỉ trong 3 năm với bảng điểm 100% đạt A và A+, Nguyễn Hoàng Dương trở thành thủ khoa có điểm cao nhất trong lịch sử của ngôi trường này.

Dòng họ có 2 cha con tiến sĩ làm quan to, cuối đời từ chức vì 'quá vinh hiển'

Trong số 82 văn bia tại Văn miếu Quốc Tử Giám có khắc tên hai cha con cùng đỗ đại khoa là Trạng nguyên Giáp Hải và Tiến sĩ Giáp Lễ. Những giai thoại kể về sự hiếu học và đỗ đạt vinh hiển ấy luôn là niềm tự hào của dòng họ Giáp tại Bắc Giang.

Nữ sinh Hà Nội được 6 đại học Mỹ chào đón, có trường cấp học bổng 8,4 tỷ

Là một trong 25 ứng viên nhận được học bổng toàn phần, xét chọn từ 12.500 hồ sơ, Trâm Anh sẽ được cấp 8,4 tỷ đồng nếu theo học tại Đại học Richmond (Mỹ).

Đang cập nhật dữ liệu !