Nghi ngờ BigC bán nồi cơm điện đã sử dụng

Phát hiện “chất lạ” giống hệt cặn nước cơm bám đầy nắp trong nồi cơm điện bán tại Big C, khách hàng cho rằng chiếc nồi đã qua sử dụng, trong khi BigC cho rằng đây là nồi mới hoàn toàn, chính hãng.
Chia sẻ bức ảnh chụp sản phẩm nồi cơm điện bày bán tại Big C dính “chất lạ” màu trắng ở trong nắp vung với PV báo điện tử Infonet, chị Hương, một khách hàng của BigC cho biết, khi vào siêu thị Big C Nam Định để tìm mua chiếc nồi cơm điện về dùng, chị phát hiện trên kệ hàng khu vực bày bán nồi cơm điện có chiếc nồi nắp bên trong có dính nhiều cặn màu trắng giống như những chiếc nồi đã từng sử dụng nấu cơm.

Nghi ngờ nồi cơm đã qua sử dụng, chị Hương đã không mua sản phẩm.
Nghi ngờ BigC bán nồi cơm điện đã sử dụng - ảnh 1

Big C khẳng định đây là nồi "mới hoàn toàn, hàng chính hãng". 
Như vậy nhà sản xuất Panasonic xuất xưởng nồi cơm có cặn bám như trong hình?

“Tôi thấy khó hiểu là vì sao nồi như thế này vẫn được bày bán tại BigC. Nghĩa là nếu không tinh ý, rất có thể khách hàng khác sẽ mua phải” – chị Hương bày tỏ.

Từ bức ảnh gốc, quan sát bằng mắt thường, nhiều người được xem đều cho rằng “chất lạ” màu trắng bám trên vung trong nồi cơm điện này (ảnh) chính là cặn nước cơm sau khi nấu còn bám lại.

Để đa chiều thông tin, PV Infonet đã gửi nội dung và bức ảnh khách hàng phản ánh đến siêu thị Big C Việt Nam.

Trả lời về sự việc, bộ phận truyền thông BigC cung cấp thông tin trả lời của Giám đốc Quan hệ công chúng và đối ngoại Big C Việt Nam.

Theo đó, bà Dương Thị Quỳnh Trang khẳng định: “Big C khẳng định đây là nồi mới hoàn toàn, hàng chính hãng”. "Big C cam kết luôn bán hàng chính hãng và chất lượng".

Bà Trang cũng khẳng định sau khi nhận được phản ánh, “Big C đã yêu cầu nhà cung cấp Panasonic tới kiểm tra và thu hồi sản phẩm bị lỗi”.

Một mặt Big C khẳng định luôn “bán hàng chất lượng” nhưng mặt khác thừa nhận sản phẩm lỗi vẫn đang được bày bán trên quầy?

Nghi ngờ BigC bán nồi cơm điện đã sử dụng - ảnh 2
Chiếc nồi bị cho là đã sử dụng vẫn được bày bán trên kệ hàng của BigC bình thường.

Mặt khác khi cho rằng sản phẩm “mới hoàn toàn” và “chất lượng”, nhưng phía Big C lại không có một lời lý giải những “chất lạ” bám trên vung nồi là gì, trong khi bằng mắt thường dễ dàng nhận biết đó là chiếc nồi từng được sử dụng nấu cơm.

Trong khi khách hàng nghi ngờ về sản phẩm thì Big C cần đưa ra những lý giải thuyết phục chứ không phải là những khẳng định chung chung, thiếu trách nhiệm. Trong khi, chỉ nhìn vào những “chất lạ” trên nắp nồi cơm điện, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể có được câu trả lời là sản phẩm mới nguyên hay không.

PV KTXH

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.