Nghi ngờ BigC bán nồi cơm điện đã sử dụng

Phát hiện “chất lạ” giống hệt cặn nước cơm bám đầy nắp trong nồi cơm điện bán tại Big C, khách hàng cho rằng chiếc nồi đã qua sử dụng, trong khi BigC cho rằng đây là nồi mới hoàn toàn, chính hãng.
Chia sẻ bức ảnh chụp sản phẩm nồi cơm điện bày bán tại Big C dính “chất lạ” màu trắng ở trong nắp vung với PV báo điện tử Infonet, chị Hương, một khách hàng của BigC cho biết, khi vào siêu thị Big C Nam Định để tìm mua chiếc nồi cơm điện về dùng, chị phát hiện trên kệ hàng khu vực bày bán nồi cơm điện có chiếc nồi nắp bên trong có dính nhiều cặn màu trắng giống như những chiếc nồi đã từng sử dụng nấu cơm.

Nghi ngờ nồi cơm đã qua sử dụng, chị Hương đã không mua sản phẩm.
Nghi ngờ BigC bán nồi cơm điện đã sử dụng - ảnh 1

Big C khẳng định đây là nồi "mới hoàn toàn, hàng chính hãng". 
Như vậy nhà sản xuất Panasonic xuất xưởng nồi cơm có cặn bám như trong hình?

“Tôi thấy khó hiểu là vì sao nồi như thế này vẫn được bày bán tại BigC. Nghĩa là nếu không tinh ý, rất có thể khách hàng khác sẽ mua phải” – chị Hương bày tỏ.

Từ bức ảnh gốc, quan sát bằng mắt thường, nhiều người được xem đều cho rằng “chất lạ” màu trắng bám trên vung trong nồi cơm điện này (ảnh) chính là cặn nước cơm sau khi nấu còn bám lại.

Để đa chiều thông tin, PV Infonet đã gửi nội dung và bức ảnh khách hàng phản ánh đến siêu thị Big C Việt Nam.

Trả lời về sự việc, bộ phận truyền thông BigC cung cấp thông tin trả lời của Giám đốc Quan hệ công chúng và đối ngoại Big C Việt Nam.

Theo đó, bà Dương Thị Quỳnh Trang khẳng định: “Big C khẳng định đây là nồi mới hoàn toàn, hàng chính hãng”. "Big C cam kết luôn bán hàng chính hãng và chất lượng".

Bà Trang cũng khẳng định sau khi nhận được phản ánh, “Big C đã yêu cầu nhà cung cấp Panasonic tới kiểm tra và thu hồi sản phẩm bị lỗi”.

Một mặt Big C khẳng định luôn “bán hàng chất lượng” nhưng mặt khác thừa nhận sản phẩm lỗi vẫn đang được bày bán trên quầy?

Nghi ngờ BigC bán nồi cơm điện đã sử dụng - ảnh 2
Chiếc nồi bị cho là đã sử dụng vẫn được bày bán trên kệ hàng của BigC bình thường.

Mặt khác khi cho rằng sản phẩm “mới hoàn toàn” và “chất lượng”, nhưng phía Big C lại không có một lời lý giải những “chất lạ” bám trên vung nồi là gì, trong khi bằng mắt thường dễ dàng nhận biết đó là chiếc nồi từng được sử dụng nấu cơm.

Trong khi khách hàng nghi ngờ về sản phẩm thì Big C cần đưa ra những lý giải thuyết phục chứ không phải là những khẳng định chung chung, thiếu trách nhiệm. Trong khi, chỉ nhìn vào những “chất lạ” trên nắp nồi cơm điện, bất kỳ khách hàng nào cũng có thể có được câu trả lời là sản phẩm mới nguyên hay không.

PV KTXH

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.