Ngày hội "Du lịch ẩm thực” Hà Nội ngày giỗ Tổ 10/3

Với không gian ẩm thực đặc biệt và nhiều hoạt động hấp dẫn, Ngày hội Ẩm thực Vincom Mega Mall hàng tuần hứa hẹn trở thành điểm tụ họp lý tưởng, một ngày nghỉ thật ý nghĩa với niềm vui trọn vẹn cho gia đình, bè bạn...

Chương trình đầu tiên của Ngày hội Ẩm thực tại hệ thống Vincom Mega Mall (VMM) tháng tư đã bắt đầu với cơ hội nếm thực đơn độc đáo, giảm giá tới 50% cho một số món ăn tại các gian hàng. Tuần này chương trình còn đặc biệt hơn nữa khi kỳ nghỉ lễ 10.3 năm nay trùng vào Thứ 4 – Ngày hội Ẩm thực tại VMM Royal City.

Tại VMM Royal City, nơi hội tụ phố ẩm thực với hơn 200 nhà hàng, Ngày hội Ẩm thực Thứ 4 hàng tuần sẽ mang đến cho du khách sự sáng tạo khác biệt, độc đáo của những tinh hoa ẩm thực Việt Nam và thế giới, đáp ứng được mọi nhu cầu, sở thích của khách hàng.

Ngày hội

Cùng gia đình, du khách sẽ có được gặp gỡ các “đại gia” trong làng ẩm thực với nhiều phong cách khác nhau như: Alresco’s, Lotteria, Lẩu thái MQ, Cuốn ba miền, Món Ngon Miền Tây, Thai Express, Pizza Hut, Nijyu Maru, Quán Ăn Ngon,… và nếm thử các thực đơn mới mà nhà hàng Royal Fourt Court hay Paranatural đã khéo léo và dày công chế biến mỗi tuần.

Trong khi đó, khu ẩm thực VMM Times City hấp dẫn thực khách với gần 90 nhà hàng được thiết kế độc đáo, sang trọng, mang hương vị bốn phương. Thứ 5 hàng tuần là cơ hội để các khách quen của VMM Times City thưởng thức thú ẩm thực đa dạng với bạn bè, người thân và đồng nghiệp.

Du khách cũng sẽ được có cơ hội thưởng thức hàng trăm món ăn đặc sắc của Việt Nam và thế giới. Tại đây, thực khách sẽ bắt đầu “đến” Thái Lan với các hương vị lẩu thái cay nóng nhưng hấp dẫn đến khó quên; hay “thưởng lãm” Nhật Bản qua cơm cuộn Sushi; “tới” xứ sở Kim Chi với Ba chỉ cuộn nấm, “tham quan” Úc với đùi cừu nướng và thăn bò thơm lừng… Dĩ nhiên, không thể quên “dừng lại” tại Hà Nội với những món ăn thân thuộc như bún thang, bún ốc…

Ngày hội

Không chỉ được “du lịch ẩm thực” bốn phương, các khách hàng của Ngày hội Ẩm thực tại Vincom Mega Mall còn được tham gia vào một chuỗi sự kiện thú vị và hấp dẫn để nhận được những phần quà ý nghĩa như: Đăng ký cho bé nhận một trong 250 phần quà xinh xắn mỗi tuần trên Facebook TTTM; Gửi lời cho người phụ nữ của bạn với quà tặng trị giá 1.000.000 VNĐ dành cho 05 thông điệp được yêu thích nhất; và cơ hội tham gia chương trình bốc thăm may mắn với 68 phần quà hấp dẫn.

Không gian ẩm thực ấm cúng, đa dạng hương vị đặc sắc tại Ngày hội Ẩm thực Thứ 4 tại VMM Royal City và Thứ 5 tại VMM Times City chắc chắn sẽ là điểm đến tuyệt vời của những người bạn, đồng nghiệp và các gia đình vào những ngày lễ hội tháng tư!

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.