Ngất xỉu vì 'săn' hàng Adidas giảm giá tại Bitexco Tower

Hàng trăm người chen lấn, xô đẩy để săn hàng Adidas giảm giá 50% tại Bitexco Financial Tower, một khách nữ đã bị ép đến ngất xỉu.

Chương trình bán hàng giảm giá 50% của hãng thời trang Adidas diễn ra từ ngày 9/11 đến 11/11 tại tòa tháp Bitexco Financial Tower (19-25 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM). Theo chương trình, đợt bán hàng bắt đầu từ 12h đến 20h ngày 9/11 và từ 10h đến 18h trong hai ngày 10, 11/11.

Ngày bán hàng thứ hai (10/11) rơi vào thứ bảy nên lượng khách rất đông. Mới 7h sáng đã có hàng chục người đến giành chỗ chờ vào mua. Đến 10h, lượng khách đã lên tới hàng trăm người nhưng mỗi lần chỉ được vào vài người nên khách buộc phải xếp hàng chờ. Người thì chen lấn, người thì bực tức, nhiều khách mất hết kiên nhẫn thì bỏ về. Người chờ ít nhất cũng phải hai giờ sau mới được lên tầng 29F (nơi bán hàng).

Ngất xỉu vì 'săn' hàng Adidas giảm giá tại Bitexco Tower - ảnh 1
Ngất xỉu vì 'săn' hàng Adidas giảm giá tại Bitexco Tower - ảnh 2
Ngất xỉu vì 'săn' hàng Adidas giảm giá tại Bitexco Tower - ảnh 3

Cảnh chen lấn "săn" hàng giảm giá 50% của hãng thời trang Adidas

Lên đến tầng 29F, lại phải xếp hàng. Lúc này, không còn hàng lối nữa mà hàng trăm khách như đang “chui vào một cái phễu” khi chỉ có một lối hẹp mỗi lần chỉ được một-hai người vào. Bức xúc, nhiều người la ó, chửi bới, thậm chí xô đẩy ngã cả rào cản. Cứ phía sau đùn đẩy phía trước, mọi người chen nhau đến nỗi có một khách nữ bị ép đến ngất xỉu. Một số khách hàng cho biết, nhãn hàng này cố tình gây sự chú ý đến thương hiệu khi “gom” hàng ngàn khách hàng về một địa điểm để mua hàng sale off, thay vì phân bổ ra các cửa hàng thuộc hệ thống.

Theo Phụ nữ TP HCM

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.