Ngân hàng nào đang cá nhân hóa thẻ theo sở thích khách hàng?

Nhằm gia tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ cho khách hàng, bên cạnh việc đưa ra nhiều tính năng, ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ thanh toán quốc tế, nhiều ngân hàng đã bắt đầu quan tâm hơn tới tính cá nhân hóa sản phẩm thẻ.

Với những thiết kế ấn tượng cho dòng thẻ StepUp vừa ra mắt, có thể nói VPBank là ngân hàng đang sở hữu bộ sưu tập thiết kế thẻ đa dạng và đồ sộ nhất trên thị trường. 

Chọn thiết kế thẻ - Bừng sáng cá tính

Trong thời đại 4.0, cá nhân hóa trải nghiệm đóng một vai trò quan trọng trong hành trình lựa chọn và quyết định sử dụng sản phẩm của khách hàng. Những sản phẩm, dịch vụ không chỉ đến từ năng lực sáng tạo của đội ngũ phát triển, mà còn từ những nghiên cứu, tìm tòi, lắng nghe chia sẻ của những nhóm khách hàng đặc thù mà họ theo đuổi. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác được thấu hiểu và các sản phẩm như được “may đo” thiết kế cho riêng mình.

Mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm “vừa vặn” nhất với cá tính và phong cách sống, VPBank đã đầu tư tìm hiểu, khảo sát, phỏng vấn thực tế với người dùng để đưa ra quyết định “cá nhân hóa” thiết kế cho dòng sản phẩm thẻ, mở đầu với chiếc thẻ tín dụng VPBank StepUp.

Là dòng thẻ dành riêng cho nhóm khách hàng trẻ tuổi cuối Gen Y và Gen Z, bộ sưu tập thiết kế vừa ra mắt của VPBank StepUp được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với 6 nhóm chủ đề hấp dẫn: du lịch, giải trí, thú cưng, ẩm thực, khám phá và nghệ thuật. Bên cạnh đó, mỗi chủ đề còn có 2 mẫu thẻ để các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn theo đúng guu, sở thích và cá tính của mình.

VPBank StepUp sở hữu đa dạng các mẫu thiết kế cho khách hàng thoải mái lựa chọn

Thùy Dương, một cô nàng thuộc thế hệ Gen Z đang sống ở TP Hồ Chí Minh cho hay, cô rất ấn tượng với các mẫu thiết kế của thẻ StepUp. “Là người ham mê dịch chuyển, yêu thú cưng và thích những trải nghiệm chill chill nên mình rất ấn tượng với mẫu thiết kế mới của thẻ VPBank StepUp. Có đa dạng chủ đề cho mình lựa chọn và mình thực sự thích mấy mẫu thú cưng, cute hết sức”, Dương chia sẻ.

Còn Minh Đạt, cậu bạn làm thiết kế tại Hà Nội lại muốn lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế mang lại cảm giác khám phá. “Tôi ấn tượng với thiết kế một nam thanh niên ngồi dưới bầu trời đêm đầy sao, vừa mang lại khát khao khám phá vũ trụ bao la lại vừa có cảm giác bình yên”, Đạt cho biết.

Nếu như trước đây, các bạn trẻ khẳng định cá tính bản thân dựa trên trang phục, phụ kiện thời trang thì giờ đây, họ có thêm một món đồ để thể hiện cái tôi của mình, đó là tấm thẻ tín dụng được cá nhân hóa của VPBank.

Sử dụng thẻ sau 5 phút, chi tiêu là hoàn tiền

Một điểm đặc biệt mà cả Dương và Đạt cùng ấn tượng khi mở thẻ StepUp tại VPBank là quy trình mở thẻ vô cùng đơn giản. Chỉ mất 5 phút thao tác và không cần phải thực hiện những thủ tục hồ sơ chứng minh thu nhập rắc rối, Dương và Đạt đã đăng ký phát hành thành công thẻ VPBank StepUp trên cả nền tảng website và mobile app. Đặc biệt, trong quá trình đăng ký, hai bạn có thể thoải mái khám phá bộ sưu tập thiết kế đa màu sắc và chọn ra mẫu thẻ yêu thích nhất để tự tin khẳng định cá tính bản thân. Không chỉ có vậy, ngay sau khi đăng ký thành công, các bạn đã có thể sử dụng được thẻ cho các giao dịch online và tap and pay.

Thấu hiểu “guu” chi tiêu của nhóm khách hàng trẻ tuổi, VPBank đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng đầu cho chủ thẻ VPBank StepUp như hoàn tiền 15% với các chi tiêu trực tuyến, hoàn 4% với các chi tiêu ăn uống và hoàn thêm 0,1% không giới hạn số tiền với các chi tiêu còn lại trong kỳ sao kê. Không những vậy, chủ thẻ mới chỉ cần chi tiêu 2 triệu đồng là được hoàn thêm 300.000 đồng quà tặng chào mừng. Ưu đãi hấp dẫn, quy trình minh bạch cho phép các khách hàng trẻ tiết kiệm và tích lũy đáng kể cho từng giao dịch chi tiêu hằng ngày.

Bên cạnh tính năng hoàn tiền hấp dẫn, thẻ VPBank StepUp còn có chính sách miễn phí thường niên trọn đời khi khách hàng chi tiêu đủ điều kiện. Năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần phát sinh 3 giao dịch chi tiêu từ 300.000 trong 30 ngày mở thẻ là được miễn phí thường niên.

Chưa dừng tại đó, với thẻ VPBank StepUp, khách hàng còn có thể dễ dàng thanh toán Tap and Pay bằng chính chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android của mình tại hơn 125.000 máy POS trên toàn quốc mà không cần đem theo thẻ hay tiền mặt bằng cách liên kết thẻ tín dụng vào Google Wallet hoặc Samsung Pay.

Khách hàng cũng có thể mua hàng trả góp lãi suất 0% tại hơn 150 đối tác trên toàn quốc; nhận ưu đãi giảm giá tới 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, resort như: Wyndham Đà Nẵng Golden Bay, Seashells Phú Quốc & Spa, Avani Quy Nhơn resort, Wao Craff Beer, Jo Sushi, The Pizza Company, Phủi quán… Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn.

Anh Th

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.

Lý do căn hộ studio được nhà đầu tư săn đón

Căn hộ studio được nhiều nhà đầu tư quan tâm nhờ tính thanh khoản cao, đáp ứng nhu cầu của người trẻ tuổi độc thân, ưa chuộng lối sống đơn giản, tự do, hiện đại.

TCA phân phối sản phẩm bảo hiểm FWD

Ngày 22/10/2024, Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam và Công ty Cổ phần TC Advisors (TCA) đã ký thoả thuận hợp tác, theo đó TCA trở thành Đại lý tổ chức phân phối sản phẩm bảo hiểm cho FWD Việt Nam.

Cơ hội trúng Iphone 16 ProMax cho chủ thẻ tín dụng quốc tế SHB

Từ nay đến 28/2/2025, SHB triển khai loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn với giải nhất là chiếc Iphone 16 ProMax trị giá 37 triệu đồng, tổng giá trị quà tặng của chương trình lên tới 5 tỷ đồng.

Tiêu chí lựa chọn máy lọc nước chất lượng

Máy lọc nước là sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe, thường được sử dụng lâu dài trong nhiều năm. Người tiêu dùng thường ưu tiên lựa chọn máy lọc nước tốt, chất lượng và an toàn để cả gia đình an tâm sống khỏe.

Cảnh giác chiêu trò lừa đảo trong giao dịch ví điện tử và giả mạo shipper

Từ thông tin cá nhân và mã OTP do nạn nhân cung cấp, đối tượng lừa đảo thực hiện liên kết ví điện tử với tài khoản ngân hàng, rút tiền về ví và chiếm đoạt tiền.

Chi 17.400 tỷ gom mua, hàng Vip và ‘quý tộc’ Trung Quốc về chợ Việt giá rẻ bèo

Các thương nhân, doanh nghiệp Việt đã chi ra khoảng 17.400 tỷ đồng trong 9 tháng qua để mua rau quả Trung Quốc. Theo đó, rau quả Trung Quốc được bày bán la liệt chợ Việt, hàng Vip và hàng “quý tộc” được bán với giá rẻ bèo.