Ngân hàng nào đang cá nhân hóa thẻ theo sở thích khách hàng?

Nhằm gia tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ cho khách hàng, bên cạnh việc đưa ra nhiều tính năng, ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ thanh toán quốc tế, nhiều ngân hàng đã bắt đầu quan tâm hơn tới tính cá nhân hóa sản phẩm thẻ.

Với những thiết kế ấn tượng cho dòng thẻ StepUp vừa ra mắt, có thể nói VPBank là ngân hàng đang sở hữu bộ sưu tập thiết kế thẻ đa dạng và đồ sộ nhất trên thị trường. 

Chọn thiết kế thẻ - Bừng sáng cá tính

Trong thời đại 4.0, cá nhân hóa trải nghiệm đóng một vai trò quan trọng trong hành trình lựa chọn và quyết định sử dụng sản phẩm của khách hàng. Những sản phẩm, dịch vụ không chỉ đến từ năng lực sáng tạo của đội ngũ phát triển, mà còn từ những nghiên cứu, tìm tòi, lắng nghe chia sẻ của những nhóm khách hàng đặc thù mà họ theo đuổi. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác được thấu hiểu và các sản phẩm như được “may đo” thiết kế cho riêng mình.

Mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm “vừa vặn” nhất với cá tính và phong cách sống, VPBank đã đầu tư tìm hiểu, khảo sát, phỏng vấn thực tế với người dùng để đưa ra quyết định “cá nhân hóa” thiết kế cho dòng sản phẩm thẻ, mở đầu với chiếc thẻ tín dụng VPBank StepUp.

Là dòng thẻ dành riêng cho nhóm khách hàng trẻ tuổi cuối Gen Y và Gen Z, bộ sưu tập thiết kế vừa ra mắt của VPBank StepUp được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với 6 nhóm chủ đề hấp dẫn: du lịch, giải trí, thú cưng, ẩm thực, khám phá và nghệ thuật. Bên cạnh đó, mỗi chủ đề còn có 2 mẫu thẻ để các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn theo đúng guu, sở thích và cá tính của mình.

VPBank StepUp sở hữu đa dạng các mẫu thiết kế cho khách hàng thoải mái lựa chọn

Thùy Dương, một cô nàng thuộc thế hệ Gen Z đang sống ở TP Hồ Chí Minh cho hay, cô rất ấn tượng với các mẫu thiết kế của thẻ StepUp. “Là người ham mê dịch chuyển, yêu thú cưng và thích những trải nghiệm chill chill nên mình rất ấn tượng với mẫu thiết kế mới của thẻ VPBank StepUp. Có đa dạng chủ đề cho mình lựa chọn và mình thực sự thích mấy mẫu thú cưng, cute hết sức”, Dương chia sẻ.

Còn Minh Đạt, cậu bạn làm thiết kế tại Hà Nội lại muốn lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế mang lại cảm giác khám phá. “Tôi ấn tượng với thiết kế một nam thanh niên ngồi dưới bầu trời đêm đầy sao, vừa mang lại khát khao khám phá vũ trụ bao la lại vừa có cảm giác bình yên”, Đạt cho biết.

Nếu như trước đây, các bạn trẻ khẳng định cá tính bản thân dựa trên trang phục, phụ kiện thời trang thì giờ đây, họ có thêm một món đồ để thể hiện cái tôi của mình, đó là tấm thẻ tín dụng được cá nhân hóa của VPBank.

Sử dụng thẻ sau 5 phút, chi tiêu là hoàn tiền

Một điểm đặc biệt mà cả Dương và Đạt cùng ấn tượng khi mở thẻ StepUp tại VPBank là quy trình mở thẻ vô cùng đơn giản. Chỉ mất 5 phút thao tác và không cần phải thực hiện những thủ tục hồ sơ chứng minh thu nhập rắc rối, Dương và Đạt đã đăng ký phát hành thành công thẻ VPBank StepUp trên cả nền tảng website và mobile app. Đặc biệt, trong quá trình đăng ký, hai bạn có thể thoải mái khám phá bộ sưu tập thiết kế đa màu sắc và chọn ra mẫu thẻ yêu thích nhất để tự tin khẳng định cá tính bản thân. Không chỉ có vậy, ngay sau khi đăng ký thành công, các bạn đã có thể sử dụng được thẻ cho các giao dịch online và tap and pay.

Thấu hiểu “guu” chi tiêu của nhóm khách hàng trẻ tuổi, VPBank đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng đầu cho chủ thẻ VPBank StepUp như hoàn tiền 15% với các chi tiêu trực tuyến, hoàn 4% với các chi tiêu ăn uống và hoàn thêm 0,1% không giới hạn số tiền với các chi tiêu còn lại trong kỳ sao kê. Không những vậy, chủ thẻ mới chỉ cần chi tiêu 2 triệu đồng là được hoàn thêm 300.000 đồng quà tặng chào mừng. Ưu đãi hấp dẫn, quy trình minh bạch cho phép các khách hàng trẻ tiết kiệm và tích lũy đáng kể cho từng giao dịch chi tiêu hằng ngày.

Bên cạnh tính năng hoàn tiền hấp dẫn, thẻ VPBank StepUp còn có chính sách miễn phí thường niên trọn đời khi khách hàng chi tiêu đủ điều kiện. Năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần phát sinh 3 giao dịch chi tiêu từ 300.000 trong 30 ngày mở thẻ là được miễn phí thường niên.

Chưa dừng tại đó, với thẻ VPBank StepUp, khách hàng còn có thể dễ dàng thanh toán Tap and Pay bằng chính chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android của mình tại hơn 125.000 máy POS trên toàn quốc mà không cần đem theo thẻ hay tiền mặt bằng cách liên kết thẻ tín dụng vào Google Wallet hoặc Samsung Pay.

Khách hàng cũng có thể mua hàng trả góp lãi suất 0% tại hơn 150 đối tác trên toàn quốc; nhận ưu đãi giảm giá tới 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, resort như: Wyndham Đà Nẵng Golden Bay, Seashells Phú Quốc & Spa, Avani Quy Nhơn resort, Wao Craff Beer, Jo Sushi, The Pizza Company, Phủi quán… Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn.

Anh Th

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).

Agribank dành 10.000 tỷ đồng cho vay ngắn hạn, lãi suất chỉ từ 4,0%/năm

Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.

Xóa độc quyền vàng miếng, giá vàng SJC sẽ lập tức giảm mạnh

Theo các chuyên gia, chỉ cần Ngân hàng Nhà nước xóa bỏ độc quyền sản xuất vàng miếng, chưa cần đến việc cho nhập khẩu vàng hay không thì giá vàng sẽ lập tức giảm đến 5 triệu đồng mỗi lượng.

Vụ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Eximbank nói cán bộ xử lý quá máy móc

Theo lãnh đạo Ngân hàng Eximbank, cán bộ xử lý thẻ phải căn cứ vào vụ việc, đề xuất mức thu lãi, báo cáo lãnh đạo trước khi làm việc với khách hàng. Nhưng cán bộ đã quá máy móc khi gửi thông báo đến cho khách mà chưa báo cáo lãnh đạo.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Ngân hàng có buộc phải xóa nợ?

Vụ việc khách hàng của Eximbank là anh P.H.A nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng thành 8,8 tỷ đồng vẫn chưa ngã ngũ. Nếu 2 bên không có tiếng nói chung, một bên không trả nợ, một bên không sửa trên hệ thống thì khoản nợ mãi treo lơ lửng.

Nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu thành 8,8 tỷ: Cần biết để không 'lụt nợ' vì thẻ

Vụ nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu bị biến thành món nợ 8,8 tỷ gây nhiều tranh cãi. Nợ xấu để lại hệ luỵ cho cả người vay lẫn ngân hàng. Chủ thẻ tín dụng cần lưu ý gì để không phải rơi vào tình huống bị đòi những khoản nợ không tin nổi?

Sự thật vụ 'quên' trả nợ thẻ tín dụng 8,5 triệu, sau 11 năm thành 8,8 tỷ

Vụ việc xảy ra ở Quảng Ninh đang gây 'sốc'. Khách hàng vay thẻ tín dụng 8,5 triệu đồng nhưng không đóng lãi nhiều năm. Đến nay, cả gốc lẫn lãi lên đến 8,8 tỷ đồng.

Agribank nỗ lực truyền thông giáo dục tài chính cho học sinh, sinh viên

Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.