Ngân hàng nào đang cá nhân hóa thẻ theo sở thích khách hàng?

Nhằm gia tăng trải nghiệm sử dụng dịch vụ cho khách hàng, bên cạnh việc đưa ra nhiều tính năng, ưu đãi khi chi tiêu bằng thẻ thanh toán quốc tế, nhiều ngân hàng đã bắt đầu quan tâm hơn tới tính cá nhân hóa sản phẩm thẻ.

Với những thiết kế ấn tượng cho dòng thẻ StepUp vừa ra mắt, có thể nói VPBank là ngân hàng đang sở hữu bộ sưu tập thiết kế thẻ đa dạng và đồ sộ nhất trên thị trường. 

Chọn thiết kế thẻ - Bừng sáng cá tính

Trong thời đại 4.0, cá nhân hóa trải nghiệm đóng một vai trò quan trọng trong hành trình lựa chọn và quyết định sử dụng sản phẩm của khách hàng. Những sản phẩm, dịch vụ không chỉ đến từ năng lực sáng tạo của đội ngũ phát triển, mà còn từ những nghiên cứu, tìm tòi, lắng nghe chia sẻ của những nhóm khách hàng đặc thù mà họ theo đuổi. Điều này tạo cho khách hàng cảm giác được thấu hiểu và các sản phẩm như được “may đo” thiết kế cho riêng mình.

Mong muốn đem đến cho khách hàng những trải nghiệm “vừa vặn” nhất với cá tính và phong cách sống, VPBank đã đầu tư tìm hiểu, khảo sát, phỏng vấn thực tế với người dùng để đưa ra quyết định “cá nhân hóa” thiết kế cho dòng sản phẩm thẻ, mở đầu với chiếc thẻ tín dụng VPBank StepUp.

Là dòng thẻ dành riêng cho nhóm khách hàng trẻ tuổi cuối Gen Y và Gen Z, bộ sưu tập thiết kế vừa ra mắt của VPBank StepUp được thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động với 6 nhóm chủ đề hấp dẫn: du lịch, giải trí, thú cưng, ẩm thực, khám phá và nghệ thuật. Bên cạnh đó, mỗi chủ đề còn có 2 mẫu thẻ để các bạn trẻ dễ dàng lựa chọn theo đúng guu, sở thích và cá tính của mình.

VPBank StepUp sở hữu đa dạng các mẫu thiết kế cho khách hàng thoải mái lựa chọn

Thùy Dương, một cô nàng thuộc thế hệ Gen Z đang sống ở TP Hồ Chí Minh cho hay, cô rất ấn tượng với các mẫu thiết kế của thẻ StepUp. “Là người ham mê dịch chuyển, yêu thú cưng và thích những trải nghiệm chill chill nên mình rất ấn tượng với mẫu thiết kế mới của thẻ VPBank StepUp. Có đa dạng chủ đề cho mình lựa chọn và mình thực sự thích mấy mẫu thú cưng, cute hết sức”, Dương chia sẻ.

Còn Minh Đạt, cậu bạn làm thiết kế tại Hà Nội lại muốn lựa chọn cho mình những mẫu thiết kế mang lại cảm giác khám phá. “Tôi ấn tượng với thiết kế một nam thanh niên ngồi dưới bầu trời đêm đầy sao, vừa mang lại khát khao khám phá vũ trụ bao la lại vừa có cảm giác bình yên”, Đạt cho biết.

Nếu như trước đây, các bạn trẻ khẳng định cá tính bản thân dựa trên trang phục, phụ kiện thời trang thì giờ đây, họ có thêm một món đồ để thể hiện cái tôi của mình, đó là tấm thẻ tín dụng được cá nhân hóa của VPBank.

Sử dụng thẻ sau 5 phút, chi tiêu là hoàn tiền

Một điểm đặc biệt mà cả Dương và Đạt cùng ấn tượng khi mở thẻ StepUp tại VPBank là quy trình mở thẻ vô cùng đơn giản. Chỉ mất 5 phút thao tác và không cần phải thực hiện những thủ tục hồ sơ chứng minh thu nhập rắc rối, Dương và Đạt đã đăng ký phát hành thành công thẻ VPBank StepUp trên cả nền tảng website và mobile app. Đặc biệt, trong quá trình đăng ký, hai bạn có thể thoải mái khám phá bộ sưu tập thiết kế đa màu sắc và chọn ra mẫu thẻ yêu thích nhất để tự tin khẳng định cá tính bản thân. Không chỉ có vậy, ngay sau khi đăng ký thành công, các bạn đã có thể sử dụng được thẻ cho các giao dịch online và tap and pay.

Thấu hiểu “guu” chi tiêu của nhóm khách hàng trẻ tuổi, VPBank đã đưa ra nhiều ưu đãi hấp dẫn hàng đầu cho chủ thẻ VPBank StepUp như hoàn tiền 15% với các chi tiêu trực tuyến, hoàn 4% với các chi tiêu ăn uống và hoàn thêm 0,1% không giới hạn số tiền với các chi tiêu còn lại trong kỳ sao kê. Không những vậy, chủ thẻ mới chỉ cần chi tiêu 2 triệu đồng là được hoàn thêm 300.000 đồng quà tặng chào mừng. Ưu đãi hấp dẫn, quy trình minh bạch cho phép các khách hàng trẻ tiết kiệm và tích lũy đáng kể cho từng giao dịch chi tiêu hằng ngày.

Bên cạnh tính năng hoàn tiền hấp dẫn, thẻ VPBank StepUp còn có chính sách miễn phí thường niên trọn đời khi khách hàng chi tiêu đủ điều kiện. Năm đầu tiên, khách hàng chỉ cần phát sinh 3 giao dịch chi tiêu từ 300.000 trong 30 ngày mở thẻ là được miễn phí thường niên.

Chưa dừng tại đó, với thẻ VPBank StepUp, khách hàng còn có thể dễ dàng thanh toán Tap and Pay bằng chính chiếc điện thoại thông minh sử dụng hệ điều hành Android của mình tại hơn 125.000 máy POS trên toàn quốc mà không cần đem theo thẻ hay tiền mặt bằng cách liên kết thẻ tín dụng vào Google Wallet hoặc Samsung Pay.

Khách hàng cũng có thể mua hàng trả góp lãi suất 0% tại hơn 150 đối tác trên toàn quốc; nhận ưu đãi giảm giá tới 30% tại hơn 5.000 cửa hàng, resort như: Wyndham Đà Nẵng Golden Bay, Seashells Phú Quốc & Spa, Avani Quy Nhơn resort, Wao Craff Beer, Jo Sushi, The Pizza Company, Phủi quán… Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: 1900 545 415 hoặc 024 3928 8880 hoặc truy cập website https://www.vpbank.com.vn.

Anh Th

Vinamilk hợp tác hai nhà nhập khẩu, phân phối lớn đưa sữa chua vào Trung Quốc

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với 2 doanh nghiệp chuyên nhập khẩu phân phối sữa và nông sản tại Trung Quốc để đưa sữa chua vào thị trường tỷ dân này.

SHB tham gia chương trình Tài trợ Thương mại toàn cầu

Ngày 29/9/2023, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) và Tổ chức Tài chính Quốc tế (IFC) đã ký thỏa thuận tham gia chương trình Tài trợ Thương mại Toàn cầu (GTFP) của IFC.

Nhiều ngân hàng giảm lãi suất kích cầu tín dụng

Sau một loạt các động thái giảm lãi suất huy động, các ngân hàng đã bắt đầu tung ra nhiều gói vay ưu đãi với lãi suất hấp dẫn nhằm kích cầu tín dụng, thúc đẩy sản xuất kinh doanh và hỗ trợ nhu cầu tiêu dùng những tháng cuối năm.

Vinamilk vững vị thế trong các BXH doanh nghiệp niêm yết hàng đầu

Năm 2023 đánh dấu cột mốc 20 năm Vinamilk cổ phần hóa. Qua 2 thập niên, “ông lớn” ngành sữa đã chứng minh được tính hiệu quả của mô hình sản xuất, kinh doanh cũng như năng lực quản trị ổn định trước những biến chuyển của thị trường.

VietinBank đón tân sinh viên với chiến dịch Pack2School

Từ ngày 25/8/2023, chiến dịch “Pack2School: Chọn hành trang, sẵn sàng tựu trường” của VietinBank đã lan tỏa khắp các trường học, mang tới nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các bạn HSSV.

Những giải pháp quản trị tài chính dễ dàng cho doanh nghiệp

Kể từ ngày 1/9/2023, VietinBank triển khai Chương trình “Trải nghiệm tiện ích - Yêu thích dài lâu” cùng các ưu đãi hỗ trợ hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Cách doanh nghiệp sữa tiếp cận bài toán xuất khẩu ‘xanh’

Để không bị loại khỏi “cuộc chơi” bởi các tiêu chuẩn ngày càng cao do các thị trường nhập khẩu đặt ra, các doanh nghiệp Việt cần thay đổi tư duy, cách làm, quan tâm hơn tới “tính xanh” của chuỗi cung ứng để đáp ứng các yêu cầu khắt khe của thị trường

Vinamilk đứng thứ 5 trong top 10 thương hiệu sữa bền vững nhất toàn cầu

Brand Finance vừa công bố Vinamilk đứng thứ 5 trong Top 10 “Thương hiệu sữa có tính bền vững cao nhất toàn cầu 2023”. Đặc biệt, điểm nhận thức về tính bền vững của Vinamilk đạt cao nhất trong bảng xếp hạng.

Bí quyết giúp Vinamilk duy trì sức hấp dẫn trên thị trường tuyển dụng

Nhiều năm liên tiếp đạt danh hiệu Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam, Vinamilk tiếp tục được vinh danh là Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2023. Điều gì giúp doanh nghiệp 47 năm tuổi duy trì sức hút với người lao động qua nhiều thế hệ, đặc biệt là Gen Z?

Agribank dành gần 2 tỷ đồng tặng tân sinh viên 2023

Agribank triển khai chương trình khuyến mại “Agribank đồng hành cùng tân sinh viên năm 2023” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 1,833 tỷ đồng.