NCB quay số trúng thưởng “Đón tài lộc - Xuân an khang” tháng thứ nhất

Ngày 10/01/2017, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã tổ chức buổi lễ quay số trúng thưởng chương trình “Đón tài lộc – Xuân an khang” tháng thứ nhất để tìm ra các khách hàng may mắn trúng các giải thưởng giá trị.

Lễ quay số trúng thưởng được tổ chức tại Trụ sở của NCB, 28C-D Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội với sự tham gia của đông đảo khách hàng, đại diện Ban lãnh đạo Ngân hàng. Tại buổi lễ quay thưởng đã tìm ra chủ nhân của 8 giải thưởng hấp dẫn và giá trị: 01 giải nhất (01 tủ lạnh LG trị giá 20.000.000VND ), 02 giải nhì (mỗi giải 01 Tivi LG 43 Inch trị giá 10.000.000VND), và 05 giải ba (mỗi giải 01 lò vi sóng Sharp trị giá 2.000.000VND).

NCB quay số trúng thưởng “Đón tài lộc - Xuân an khang” tháng thứ nhất - ảnh 1

Lãnh đạo ngân hàng chụp ảnh với khách hàng tới tham dự, chứng kiến lễ quay số​

Chị Lê Thị Huệ - khách hàng tại Đồng Nai đã trở thành người may mắn nhất khi trúng thưởng giải nhất đợt quay thưởng lần này.

Danh sách khách hàng trúng giải chi tiết được đăng tải trên trang web www.ncb-bank.vn. Chương trình còn rất nhiều giải thưởng hấp dẫn cho các đợt quay thưởng tháng thứ 2, tháng thứ 3 và giải đặc biệt vào cuối chương trình.

“Đón tài lộc – Xuân an khang” là chương trình ưu đãi Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) triển khai từ ngày 12/12/2016 đến 28/02/2017 với nhiều giải thưởng hấp dẫn dành cho khách hàng gửi tiết kiệm, khách hàng sử dụng trọn bộ tài khoản thanh toán và chủ thẻ tín dụng quốc tế NCB Visa. Tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 2,1 tỷ đồng.

Theo NCB, kết quả kinh doanh 2016 khá khả quan. Tổng tài sản đạt 69,035 tỷ đồng, tăng 43,1% so với năm 2015, tăng gấp 2,5 lần so với trước khi tái cấu trúc. Lợi nhuận thuần từ kinh doanh: 210 tỷ, tăng 90,9% so với năm 2015 tăng gấp 5  lần so với trước khi tái cấu trúc. Huy động: 42,766 tỷ, tăng 24,9% so với năm 2015, tăng gấp 2,3 lần so với trước khi tái cấu trúc. Cho vay: 25,352 tỷ, tăng 24,09% so với năm 2015, tăng gấp 2 lần so với trước khi tái cấu trúc. Nợ xấu: dưới 2,07 % giảm 3 lần so với trước khi tái cấu trúc.

 

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.