NCB đặt mục tiêu đạt 300 tỷ đồng lợi nhuận trong năm 2015

Năm 2015, Ngân hàng TMCP Quốc Dân ( NCB) đặt mục tiêu đạt 300 tỷ đồng lợi nhuận. Và phấn đấu hướng tới tốp ngân hàng về hiệu quả hoạt động, phát triển toàn diện, bền vững.

Năm 2015, NCB sẽ đẩy mạnh lĩnh vực ngân hàng bán lẻ tập trung vào cá nhân, hộ gia đình, cho vay tiểu thương và tiếp tục phấn đấu hướng tới tốp ngân hàng về hiệu quả hoạt động, phát triển toàn diện, bền vững.

Chính thức được Ngân hàng Nhà nước chấp thuận thông qua phương án tự tái cấu trúc từ tháng 6/2013, với nỗ lực, quyết tâm chủ động tái cấu trúc toàn diện, năm 2014, NCB đạt nhiều kết quả khả quan. Hầu hết chỉ số tài chính năm 2014 đều tăng trưởng trên 23% so với năm 2013, riêng tỷ lệ nợ xấu giảm trên 58% so với tổng nợ xấu.

Với sự đầu tư chủ động và theo chiều sâu, NCB đã xây dựng hệ thống sản phẩm tín dụng, tiết kiệm, thanh toán, ngân hàng điện tử đồng bộ và hiện đại. Cơ cấu tổ chức được xây dựng lại theo thông lệ quốc tế, phù hợp với quy mô ngân hàng. NCB đầu tư mạnh mẽ thay đổi công nghệ, ứng dụng phần mềm CoreBanking mới nhất hiện nay làm nền tảng xây dựng sản phẩm, quản lý khách hàng hiện đại, an toàn, bảo mật, đồng thời tiến hành chuyển đổi mạng lưới, tăng cường vị trí đắc địa.

Đến nay, NCB đã đạt được những kết quả kinh doanh khả quan, tiếp tục nỗ lực nâng cao chất lượng hoạt động, quản trị hiệu quả, tập trung phát triển theo chiến lược mới, an toàn, ổn định với quy mô phù hợp trong phân khúc mà ngân hàng có lợi thế cạnh tranh.

Mới đây, NCB vừa vinh dự nhận Bằng khen do Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) trao tặng vì có thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ Ngân hàng năm 2014.

Bà Trần Hải Anh, Tổng giám đốc NCB cho biết: “Bằng khen về thành tích xuất sắc góp phần hoàn thành nhiệm vụ ngân hàng năm 2014 do NHNN trao tặng là sự ghi nhận và động viên những nỗ lực và thành công trong tái cấu trúc của NCB trong thời gian qua. Với mục tiêu trở thành ngân hàng bán lẻ hiệu quả với các sản phẩm đổi mới vượt trội, thời gian tới, NCB sẽ nỗ lực nhiều hơn để có những bước tiến cao hơn trên thị trường tài chính - ngân hàng”.

PV

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.