Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV

Sau một thời gian im ắng để chuẩn bị những dự án âm nhạc của mình, cô ca sĩ trẻ xinh đẹp đã trở lại showbiz với album “Tâm hồn vắng” và MV "Đang yêu" tự sáng tác.

Nami được gọi là ca sĩ đa tài vì ngoài khả năng ca hát, tự sáng tác ca khúc, đệm piano và múa ballet, cô còn gây chú ý qua các vai diễn ấn tượng ở phim truyền hình dài tập: Siêu mẫu Xì Trum, Nhất quỷ nhì ma… Trước đây Nami là người mẫu ảnh của nhiều tạp chí thời trang trong nước, từng tham gia chụp quảng cáo cho một số thương hiệu trang sức, thời trang và áo cưới tại Hong Kong. Album online Tâm hồn vắng đánh dấu sự trở lại showbiz của Nami sau khoảng thời gian im ắng với nhiều kế hoạch chuẩn bị. Album gồm 5 ca khúc, đều là sáng tác của cô. Riêng bài Tâm hồn vắng là sáng tác của Nami và người bạn thân Tian Ice đang được các bạn trẻ yêu thích.

Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 1
Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 2

Nami được công ty Neon Chameleon tài trợ toàn bộ việc thực hiện MV Đang yêu. Khi nghe ca khúc này, ông Papang (người Philippines) rất yêu thích chất giọng cao, trong sáng mà mạnh mẽ của người hát. Ông vô cùng ngạc nhiên khi ca khúc do chính Nami viết nhạc và lời ở ba ngôn ngữ Việt, Anh, Ý. Papang đã không ngần ngại ngỏ lời mời hợp tác tung ra thị trường một MV chất lượng cao quảng bá cho hình ảnh công ty ông. Đạo diễn Papang đánh giá cao diễn xuất tự nhiên và tính nghiêm túc, chuyên nghiệp trong khi làm việc cùng Nami. Video clip được chuẩn bị trong vỏn vẹn một tháng và thực hiện quay trong bốn ngày ở Phan Thiết, mỗi ngày bấm máy từ 6h đến hơn nửa đêm.

Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 3
Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 4

Nami chia sẻ: “Ngày cuối cùng, chúng tôi quay đến tận 4h sáng hôm sau. Những lúc đợi set máy, mọi người lại tranh thủ chợp mắt, nằm tựa vào nhau co ro lạnh lẽo trên cát. Vì từ điểm quay đi bộ xuống đất liền mất hơn hai giờ, nên việc ăn uống cũng diễn ra ở đồi cát, và thức ăn dĩ nhiên có nhiều cát. Nhớ lại thật vui! Người dân ở Bàu Trắng đã giúp đỡ đoàn phim rất nhiều, em mang ơn mọi người”.

Cảnh quay Nami nằm trên cát múa ballet trượt dài xuống đồi khiến mọi người thích thú. Cảnh quay khó nhất trong MV là Nami phải chạy trên đồi cát khá cao, dốc 30 độ trong khi gió thổi ngược giữa trưa. Cảnh quay Nami chạy bộ chân trần từ điểm cao nhất của đồi cát trắng đến đồng bằng mất gần ba giờ. Cô đã bị không ít thương tích khi trở về nhà.

Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 5

MV kể về tình yêu trong sáng, lãng mạn của cô gái “hoa sen” bí ẩn. Tình yêu đầu tiên của một người con gái khi thì nhẹ nhàng, e ấp, có lúc lại mãnh liệt, dữ dội cô bỏ quên mọi thứ, bất chấp những rào cản chạy đi tìm tình yêu. MV trình làng trong ít ngày vừa qua đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, yêu thích từ các bạn trẻ. Một số ý kiến bình luận từ các fan chờ đợi phiên bản tiếng Việt sẽ được quay clip trong thời gian sớm.

Xem MV Đang yêu tại đây.

Tư liệu: Minh Cường

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.