Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV

Sau một thời gian im ắng để chuẩn bị những dự án âm nhạc của mình, cô ca sĩ trẻ xinh đẹp đã trở lại showbiz với album “Tâm hồn vắng” và MV "Đang yêu" tự sáng tác.

Nami được gọi là ca sĩ đa tài vì ngoài khả năng ca hát, tự sáng tác ca khúc, đệm piano và múa ballet, cô còn gây chú ý qua các vai diễn ấn tượng ở phim truyền hình dài tập: Siêu mẫu Xì Trum, Nhất quỷ nhì ma… Trước đây Nami là người mẫu ảnh của nhiều tạp chí thời trang trong nước, từng tham gia chụp quảng cáo cho một số thương hiệu trang sức, thời trang và áo cưới tại Hong Kong. Album online Tâm hồn vắng đánh dấu sự trở lại showbiz của Nami sau khoảng thời gian im ắng với nhiều kế hoạch chuẩn bị. Album gồm 5 ca khúc, đều là sáng tác của cô. Riêng bài Tâm hồn vắng là sáng tác của Nami và người bạn thân Tian Ice đang được các bạn trẻ yêu thích.

Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 1
Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 2

Nami được công ty Neon Chameleon tài trợ toàn bộ việc thực hiện MV Đang yêu. Khi nghe ca khúc này, ông Papang (người Philippines) rất yêu thích chất giọng cao, trong sáng mà mạnh mẽ của người hát. Ông vô cùng ngạc nhiên khi ca khúc do chính Nami viết nhạc và lời ở ba ngôn ngữ Việt, Anh, Ý. Papang đã không ngần ngại ngỏ lời mời hợp tác tung ra thị trường một MV chất lượng cao quảng bá cho hình ảnh công ty ông. Đạo diễn Papang đánh giá cao diễn xuất tự nhiên và tính nghiêm túc, chuyên nghiệp trong khi làm việc cùng Nami. Video clip được chuẩn bị trong vỏn vẹn một tháng và thực hiện quay trong bốn ngày ở Phan Thiết, mỗi ngày bấm máy từ 6h đến hơn nửa đêm.

Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 3
Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 4

Nami chia sẻ: “Ngày cuối cùng, chúng tôi quay đến tận 4h sáng hôm sau. Những lúc đợi set máy, mọi người lại tranh thủ chợp mắt, nằm tựa vào nhau co ro lạnh lẽo trên cát. Vì từ điểm quay đi bộ xuống đất liền mất hơn hai giờ, nên việc ăn uống cũng diễn ra ở đồi cát, và thức ăn dĩ nhiên có nhiều cát. Nhớ lại thật vui! Người dân ở Bàu Trắng đã giúp đỡ đoàn phim rất nhiều, em mang ơn mọi người”.

Cảnh quay Nami nằm trên cát múa ballet trượt dài xuống đồi khiến mọi người thích thú. Cảnh quay khó nhất trong MV là Nami phải chạy trên đồi cát khá cao, dốc 30 độ trong khi gió thổi ngược giữa trưa. Cảnh quay Nami chạy bộ chân trần từ điểm cao nhất của đồi cát trắng đến đồng bằng mất gần ba giờ. Cô đã bị không ít thương tích khi trở về nhà.

Nami khoe vẻ đẹp trong sáng trong MV - ảnh 5

MV kể về tình yêu trong sáng, lãng mạn của cô gái “hoa sen” bí ẩn. Tình yêu đầu tiên của một người con gái khi thì nhẹ nhàng, e ấp, có lúc lại mãnh liệt, dữ dội cô bỏ quên mọi thứ, bất chấp những rào cản chạy đi tìm tình yêu. MV trình làng trong ít ngày vừa qua đã nhận được nhiều phản hồi tích cực, yêu thích từ các bạn trẻ. Một số ý kiến bình luận từ các fan chờ đợi phiên bản tiếng Việt sẽ được quay clip trong thời gian sớm.

Xem MV Đang yêu tại đây.

Tư liệu: Minh Cường

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.