Nam Long: Lợi nhuận 2014 dự kiến 99 tỷ đồng

Với dòng sản phẩm chủ lực là Ehome được thị trường tiếp nhận, Nam Long sẽ đạt kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm nay.
Nam Long: Lợi nhuận 2014 dự kiến 99 tỷ đồng - ảnh 1

Căn hộ thuộc Ehome 4 sẽ được ưu đãi vay gói 30.000 tỷ đồng

So với năm 2013, CTCP Đầu tư Nam Long (Nam Long) chỉ bán được 800 căn hộ thì dự kiến năm 2014 Nam Long sẽ bán được 1.700 căn, trong khi đó 3 quý đầu năm nay Nam Long đã bán được 1.300 căn. Do vậy, lợi nhuận năm nay của Nam Long dự kiến đạt 99 tỷ đồng.

Bắt đầu từ tháng 11, Nam Long mở bán và bàn giao căn hộ tại Ehome 3 và Ehome 4 với 300 căn hộ được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ đồng.

Kế hoạch năm 2015, Nam Long sẽ đạt doanh thu 1.800 tỷ đồng với hàng loạt dự án được mở bán tiếp tục như: Ehome 3 với block A7, A8, A9, và A10, Ehome 4 với 200 căn, Ehome 5 với block A và Ehome 6 với 504 căn. Riêng Ehome 4 là những căn hộ nằm trong gói kết nối 30.000 tỷ đồng, khách hàng có thể vay gói hỗ trợ này để mua sản phẩm của Nam Long.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm của dự án Thế kỷ 21 sẽ được mở bán vào quý 1/2015. Hiện tại, dự án này được điều chỉnh kế hoạch xây dựng nhà liền kề (như Nam Long Home ở Bình Dương) và EHome.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc Nam Long, cho biết hiện có tới trên 70% khách hàng của Nam Long vay vốn ngân hàng để mua nhà nên tiến độ công trình của công ty rất đúng hạn. Nam Long cũng đang kết nối với ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) hỗ trợ khách hàng mua nhà với gói lãi suất 0% năm đầu tiên và gói lãi suất 8%/năm trong 2 năm đầu. Năm 2015, Nam Long cùng với Vietcombank tiếp tục liên kết để đưa ra gói hỗ trợ khách hàng với lãi suất ổn định trong 3 năm và 5 năm đầu của khoản vay, nhằm giúp khách hàng tính toán và kiểm soát được khả năng trả nợ của mình.

Kể từ đầu năm, NLG có kế hoạch phát triển 3 nguồn lực của mình gồm dự án Thế kỷ 21, Dự án Nguyên Sơn và Dự án Phố Hữu. Theo đó, NLG đã đầu tư thêm 200 tỷ vào 3 dự án này.

Linh Lan

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.