Nam Long: Lợi nhuận 2014 dự kiến 99 tỷ đồng

Với dòng sản phẩm chủ lực là Ehome được thị trường tiếp nhận, Nam Long sẽ đạt kế hoạch lợi nhuận đề ra trong năm nay.
Nam Long: Lợi nhuận 2014 dự kiến 99 tỷ đồng - ảnh 1

Căn hộ thuộc Ehome 4 sẽ được ưu đãi vay gói 30.000 tỷ đồng

So với năm 2013, CTCP Đầu tư Nam Long (Nam Long) chỉ bán được 800 căn hộ thì dự kiến năm 2014 Nam Long sẽ bán được 1.700 căn, trong khi đó 3 quý đầu năm nay Nam Long đã bán được 1.300 căn. Do vậy, lợi nhuận năm nay của Nam Long dự kiến đạt 99 tỷ đồng.

Bắt đầu từ tháng 11, Nam Long mở bán và bàn giao căn hộ tại Ehome 3 và Ehome 4 với 300 căn hộ được hỗ trợ vay gói 30.000 tỷ đồng.

Kế hoạch năm 2015, Nam Long sẽ đạt doanh thu 1.800 tỷ đồng với hàng loạt dự án được mở bán tiếp tục như: Ehome 3 với block A7, A8, A9, và A10, Ehome 4 với 200 căn, Ehome 5 với block A và Ehome 6 với 504 căn. Riêng Ehome 4 là những căn hộ nằm trong gói kết nối 30.000 tỷ đồng, khách hàng có thể vay gói hỗ trợ này để mua sản phẩm của Nam Long.

Bên cạnh đó, dòng sản phẩm của dự án Thế kỷ 21 sẽ được mở bán vào quý 1/2015. Hiện tại, dự án này được điều chỉnh kế hoạch xây dựng nhà liền kề (như Nam Long Home ở Bình Dương) và EHome.

Ông Nguyễn Vĩnh Trân, Tổng giám đốc Nam Long, cho biết hiện có tới trên 70% khách hàng của Nam Long vay vốn ngân hàng để mua nhà nên tiến độ công trình của công ty rất đúng hạn. Nam Long cũng đang kết nối với ngân hàng Ngoại Thương Việt Nam (Vietcombank) hỗ trợ khách hàng mua nhà với gói lãi suất 0% năm đầu tiên và gói lãi suất 8%/năm trong 2 năm đầu. Năm 2015, Nam Long cùng với Vietcombank tiếp tục liên kết để đưa ra gói hỗ trợ khách hàng với lãi suất ổn định trong 3 năm và 5 năm đầu của khoản vay, nhằm giúp khách hàng tính toán và kiểm soát được khả năng trả nợ của mình.

Kể từ đầu năm, NLG có kế hoạch phát triển 3 nguồn lực của mình gồm dự án Thế kỷ 21, Dự án Nguyên Sơn và Dự án Phố Hữu. Theo đó, NLG đã đầu tư thêm 200 tỷ vào 3 dự án này.

Linh Lan

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.