MyTV – dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam

Tiên phong trong công nghệ truyền hình tương tác hai chiều giữa nhà đài và khán giả, dịch vụ truyền hình MyTV - sản phẩm của VNPT, đã trở thành lựa chọn truyền hình ưu tiên hàng đầu của các gia đình trong cả nước.

Sau 4 năm ra đời và phát triển, gần 1 triệu hộ gia đình Việt Nam trên toàn quốc, từ đô thị tới nông thôn, từ thủ đô tới tận vùng sâu vùng xa, đã gắn bó với dịch vụ MyTV. Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC, đơn vị phát triển dịch vụ MyTV đã và đang nỗ lực không ngừng cho mục tiêu MyTV trở thành dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam.

Xem truyền hình theo cách bạn muốn

MyTV không chỉ là một trong hai đơn vị tiên phong mang chất lượng HD, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động đến với khán giả truyền hình Việt Nam mà còn là dịch vụ đầu tiên cung cấp tính năng tương tác trên truyền hình. Sở dĩ gọi MyTV là truyền hình tương tác bởi khán giả có thể chủ động lựa chọn nội dung và thời gian xem chương trình truyền hình mình ưa thích mà không bị phụ thuộc vào thời gian phát sóng của nhà đài. 

Hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế đã là sự lựa chọn đa dạng, tuy nhiên có những lúc bận rộn, bạn vẫn không thể xem được chương trình truyền hình yêu thích. Với MyTV, bạn có thể tạm dừng hình ảnh trên màn hình, xem lại các chương trình truyền hình đã phát hay lưu trữ lại chương trình sẽ chiếu rồi xem lại sau đấy… Ngoài ra MyTV còn có thêm tính năng tiên tiến, cho phép xem đồng thời nhiều kênh truyền hình một lúc trên màn hình (PIP, MOSAIC).

MyTV – dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam - ảnh 1

Bên cạnh đó, thiết bị đầu cuối (Set-top-box – STB) của dịch vụ MyTV còn có thể thay thế một loạt thiết bị giải trí điện tử như đầu DVD, đầu karaoke, máy chơi game… giúp giảm bớt không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí trong gia đình. Với kho nội dung phong phú, được bổ sung, cập nhật hàng ngày, khách hàng MyTV có thể tìm xem những bộ phim tình cảm lãng mạn hay hành động gay cấn, tập trung bè bạn hát karaoke, nghe nhạc hoặc radio, đọc tin tức hàng ngày, xem truyện tranh hoặc nghe đọc truyện, tham gia các bài giảng bổ ích online hay đơn giản là học nấu ăn, trang điểm, tập yoga… 

Có thể bạn sẽ nghĩ: thời buổi Internet phổ biến hiện nay, bạn có thể tìm kiếm bất cứ nội dung gì trên mạng. Tuy nhiên, cùng gia đình thưởng thức các nội dung hấp dẫn, được chọn lọc và kiểm duyệt kỹ càng, có lồng tiếng hoặc phụ đề tiếng Việt ngay trên màn hình TV sẽ thú vị hơn nhiều phải không? Sắp tới đây, bạn còn có thể thông báo, chia sẻ, tặng nội dung cho người thân, bè bạn (cùng là thuê bao MyTV) nhờ các tính năng độc đáo của dịch vụ Tin nhắn trên MyTV.

Chính nhờ những ưu thế khác biệt về mặt công nghệ và sự nhạy bén trong việc phát triển các dịch vụ gia tăng nên dù thị trường truyền hình trả tiền hiện nay ở Việt Nam đang cạnh tranh hết sức mạnh mẽ với khá đông nhà cung cấp dịch vụ nhưng MyTV vẫn tạo sự khác biệt và đang thực sự tạo nên cuộc cách mạng trong công nghệ truyền hình tương tác đa phương tiện tại Việt Nam, giành được sự yêu mến của với khách hàng trên toàn quốc.

Đồng hành cùng mỗi gia đình Việt Nam

Ngoài việc lựa chọn các giải pháp công nghệ hiện đại, tận dụng lợi thế về hạ tầng mạng lưới của VNPT, để MyTV xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng, Công ty VASC – đơn vị cung cấp dịch vụ luôn bám sát các tiêu chí cốt lõi để phát triển MyTV. Đó là: Nội dung phong phú, tín hiệu tốt, chất lượng dịch vụ cao và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và trong 4 năm qua, sức mạnh cạnh tranh của MyTV cũng là nhờ vào việc đáp ứng được những tiêu chí này.

Để đạt được chất lượng đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên từng chiếc tivi có kết nối MyTV là sự nỗ lực không chỉ của các cán bộ VASC mà của toàn bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, với sự đầu tư hạ tầng nâng cấp mạng lưới trên toàn quốc, đến tận các hộ gia đình.

Nếu như những ngày đầu khai trương, dịch vụ MyTV mang đến các dịch vụ giải trí cơ bản như truyền hình, phim truyện, ca nhạc, karaoke, game… thì đến nay MyTV có thể được ví như một thư viện khổng lồ với hàng loạt nội dung và dịch vụ mới, cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu đa dạng về thông tin, giải trí, học tập cho tất cả các đối tượng khán giả trong một gia đình. Sức khỏe làm đẹp,  hoặc Tiếp thị truyền hình - Mua sắm đích thị là dành cho nữ giới, trong khi nội dung Thể thao, Tin tức là bạn đồng hành của những ông bố và cánh đàn ông trong nhà. Các cụ bà thì có thể say sưa thưởng thức cải lương, các phim bộ dài tập hấp dẫn hay các chương trình hài vui nhộn. Dịch vụ Thiếu nhi mang đến cho các bé vô vàn điều lý thú đã được chọn lọc phù hợp với lứa tuổi. Kết nối giữa gia đình với nhà trường là dịch vụ Sổ liên lạc điện tử. Nghiêm túc như dịch vụ Giáo dục đào tạo hay nhẹ nhàng như Phong cách sống đều cung cấp cho giới trẻ những kiến thức và kỹ năng mềm bổ ích,lý thú và cần thiết cho việc định hướng tương lai. 

Ngoài ra, các dịch vụ tương tác tiên tiến như Tin nhắn, Bình chọn… cũng rất được những người quan tâm đến cái mới và công nghệ yêu thích. Bên cạnh đó, chuyên mục Hỗ trợ ngay trên màn hình như người bạn đồng hành online với khách hàng 24/7, cung cấp các thông tin về giá cước, bảo hành, hướng dẫn sử dụng dịch vụ… Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng nếu có lúng túng khi sử dụng, hay thắc mắc trong quá trình sử dụng vẫn ưa thích gọi số tổng đài 18001255 để được nghe những giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng, và tư vấn chính xác và đầy tín nhiệm.  Tận tụy, cần mẫn, khéo léo, có tâm với nghề, bộ phận Chăm sóc khách hàng là những người thầm lặng đang hàng ngày hàng giờ góp phần không nhỏ trong thành công chung của dịch vụ MyTV trở thành bạn đồng hành của mỗi gia đình Việt Nam.

Tự tin để không ngừng phát triển

Bốn năm chưa phải là dài nhưng dịch vụ truyền hình MyTV đã nhanh chóng phổ biến tại 63 tỉnh thành trên cả nước và giành được sự tin yêu của phần đông khách hàng. Sắp tới, MyTV sẽ bổ sung thêm 5 kênh HD cho chùm kênh VTC (VTC-HD1, VTC-HD2, VTC-HD3, VTC3-HD, iTV-HD) để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Thời gian tới, VASC cũng sẽ cho ra mắt các gói dịch vụ MyTV mới, linh hoạt và hiện đại trên các ứng dụng di động và thiết bị đầu cuối như smart phone, smart TV, tablet,… nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc – mọi nơi cho người sử dụng.

Với những bước tiến vững chắc, dịch vụ truyền hình tương tác đầu tiên của Việt Nam – MyTV sẽ có những phát triển đột phá trong thời gian tới, tiếp tục đem đến “Những gì bạn muốn”, để trở thành dịch vụ thân thiết và không thể thiếu của mọi gia đình.

Hải Anh

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.