MyTV – dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam

Tiên phong trong công nghệ truyền hình tương tác hai chiều giữa nhà đài và khán giả, dịch vụ truyền hình MyTV - sản phẩm của VNPT, đã trở thành lựa chọn truyền hình ưu tiên hàng đầu của các gia đình trong cả nước.

Sau 4 năm ra đời và phát triển, gần 1 triệu hộ gia đình Việt Nam trên toàn quốc, từ đô thị tới nông thôn, từ thủ đô tới tận vùng sâu vùng xa, đã gắn bó với dịch vụ MyTV. Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC, đơn vị phát triển dịch vụ MyTV đã và đang nỗ lực không ngừng cho mục tiêu MyTV trở thành dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam.

Xem truyền hình theo cách bạn muốn

MyTV không chỉ là một trong hai đơn vị tiên phong mang chất lượng HD, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động đến với khán giả truyền hình Việt Nam mà còn là dịch vụ đầu tiên cung cấp tính năng tương tác trên truyền hình. Sở dĩ gọi MyTV là truyền hình tương tác bởi khán giả có thể chủ động lựa chọn nội dung và thời gian xem chương trình truyền hình mình ưa thích mà không bị phụ thuộc vào thời gian phát sóng của nhà đài. 

Hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế đã là sự lựa chọn đa dạng, tuy nhiên có những lúc bận rộn, bạn vẫn không thể xem được chương trình truyền hình yêu thích. Với MyTV, bạn có thể tạm dừng hình ảnh trên màn hình, xem lại các chương trình truyền hình đã phát hay lưu trữ lại chương trình sẽ chiếu rồi xem lại sau đấy… Ngoài ra MyTV còn có thêm tính năng tiên tiến, cho phép xem đồng thời nhiều kênh truyền hình một lúc trên màn hình (PIP, MOSAIC).

MyTV – dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam - ảnh 1

Bên cạnh đó, thiết bị đầu cuối (Set-top-box – STB) của dịch vụ MyTV còn có thể thay thế một loạt thiết bị giải trí điện tử như đầu DVD, đầu karaoke, máy chơi game… giúp giảm bớt không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí trong gia đình. Với kho nội dung phong phú, được bổ sung, cập nhật hàng ngày, khách hàng MyTV có thể tìm xem những bộ phim tình cảm lãng mạn hay hành động gay cấn, tập trung bè bạn hát karaoke, nghe nhạc hoặc radio, đọc tin tức hàng ngày, xem truyện tranh hoặc nghe đọc truyện, tham gia các bài giảng bổ ích online hay đơn giản là học nấu ăn, trang điểm, tập yoga… 

Có thể bạn sẽ nghĩ: thời buổi Internet phổ biến hiện nay, bạn có thể tìm kiếm bất cứ nội dung gì trên mạng. Tuy nhiên, cùng gia đình thưởng thức các nội dung hấp dẫn, được chọn lọc và kiểm duyệt kỹ càng, có lồng tiếng hoặc phụ đề tiếng Việt ngay trên màn hình TV sẽ thú vị hơn nhiều phải không? Sắp tới đây, bạn còn có thể thông báo, chia sẻ, tặng nội dung cho người thân, bè bạn (cùng là thuê bao MyTV) nhờ các tính năng độc đáo của dịch vụ Tin nhắn trên MyTV.

Chính nhờ những ưu thế khác biệt về mặt công nghệ và sự nhạy bén trong việc phát triển các dịch vụ gia tăng nên dù thị trường truyền hình trả tiền hiện nay ở Việt Nam đang cạnh tranh hết sức mạnh mẽ với khá đông nhà cung cấp dịch vụ nhưng MyTV vẫn tạo sự khác biệt và đang thực sự tạo nên cuộc cách mạng trong công nghệ truyền hình tương tác đa phương tiện tại Việt Nam, giành được sự yêu mến của với khách hàng trên toàn quốc.

Đồng hành cùng mỗi gia đình Việt Nam

Ngoài việc lựa chọn các giải pháp công nghệ hiện đại, tận dụng lợi thế về hạ tầng mạng lưới của VNPT, để MyTV xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng, Công ty VASC – đơn vị cung cấp dịch vụ luôn bám sát các tiêu chí cốt lõi để phát triển MyTV. Đó là: Nội dung phong phú, tín hiệu tốt, chất lượng dịch vụ cao và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và trong 4 năm qua, sức mạnh cạnh tranh của MyTV cũng là nhờ vào việc đáp ứng được những tiêu chí này.

Để đạt được chất lượng đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên từng chiếc tivi có kết nối MyTV là sự nỗ lực không chỉ của các cán bộ VASC mà của toàn bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, với sự đầu tư hạ tầng nâng cấp mạng lưới trên toàn quốc, đến tận các hộ gia đình.

Nếu như những ngày đầu khai trương, dịch vụ MyTV mang đến các dịch vụ giải trí cơ bản như truyền hình, phim truyện, ca nhạc, karaoke, game… thì đến nay MyTV có thể được ví như một thư viện khổng lồ với hàng loạt nội dung và dịch vụ mới, cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu đa dạng về thông tin, giải trí, học tập cho tất cả các đối tượng khán giả trong một gia đình. Sức khỏe làm đẹp,  hoặc Tiếp thị truyền hình - Mua sắm đích thị là dành cho nữ giới, trong khi nội dung Thể thao, Tin tức là bạn đồng hành của những ông bố và cánh đàn ông trong nhà. Các cụ bà thì có thể say sưa thưởng thức cải lương, các phim bộ dài tập hấp dẫn hay các chương trình hài vui nhộn. Dịch vụ Thiếu nhi mang đến cho các bé vô vàn điều lý thú đã được chọn lọc phù hợp với lứa tuổi. Kết nối giữa gia đình với nhà trường là dịch vụ Sổ liên lạc điện tử. Nghiêm túc như dịch vụ Giáo dục đào tạo hay nhẹ nhàng như Phong cách sống đều cung cấp cho giới trẻ những kiến thức và kỹ năng mềm bổ ích,lý thú và cần thiết cho việc định hướng tương lai. 

Ngoài ra, các dịch vụ tương tác tiên tiến như Tin nhắn, Bình chọn… cũng rất được những người quan tâm đến cái mới và công nghệ yêu thích. Bên cạnh đó, chuyên mục Hỗ trợ ngay trên màn hình như người bạn đồng hành online với khách hàng 24/7, cung cấp các thông tin về giá cước, bảo hành, hướng dẫn sử dụng dịch vụ… Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng nếu có lúng túng khi sử dụng, hay thắc mắc trong quá trình sử dụng vẫn ưa thích gọi số tổng đài 18001255 để được nghe những giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng, và tư vấn chính xác và đầy tín nhiệm.  Tận tụy, cần mẫn, khéo léo, có tâm với nghề, bộ phận Chăm sóc khách hàng là những người thầm lặng đang hàng ngày hàng giờ góp phần không nhỏ trong thành công chung của dịch vụ MyTV trở thành bạn đồng hành của mỗi gia đình Việt Nam.

Tự tin để không ngừng phát triển

Bốn năm chưa phải là dài nhưng dịch vụ truyền hình MyTV đã nhanh chóng phổ biến tại 63 tỉnh thành trên cả nước và giành được sự tin yêu của phần đông khách hàng. Sắp tới, MyTV sẽ bổ sung thêm 5 kênh HD cho chùm kênh VTC (VTC-HD1, VTC-HD2, VTC-HD3, VTC3-HD, iTV-HD) để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Thời gian tới, VASC cũng sẽ cho ra mắt các gói dịch vụ MyTV mới, linh hoạt và hiện đại trên các ứng dụng di động và thiết bị đầu cuối như smart phone, smart TV, tablet,… nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc – mọi nơi cho người sử dụng.

Với những bước tiến vững chắc, dịch vụ truyền hình tương tác đầu tiên của Việt Nam – MyTV sẽ có những phát triển đột phá trong thời gian tới, tiếp tục đem đến “Những gì bạn muốn”, để trở thành dịch vụ thân thiết và không thể thiếu của mọi gia đình.

Hải Anh

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.