MyTV – dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam

Tiên phong trong công nghệ truyền hình tương tác hai chiều giữa nhà đài và khán giả, dịch vụ truyền hình MyTV - sản phẩm của VNPT, đã trở thành lựa chọn truyền hình ưu tiên hàng đầu của các gia đình trong cả nước.

Sau 4 năm ra đời và phát triển, gần 1 triệu hộ gia đình Việt Nam trên toàn quốc, từ đô thị tới nông thôn, từ thủ đô tới tận vùng sâu vùng xa, đã gắn bó với dịch vụ MyTV. Công ty Phần mềm và Truyền thông VASC, đơn vị phát triển dịch vụ MyTV đã và đang nỗ lực không ngừng cho mục tiêu MyTV trở thành dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam.

Xem truyền hình theo cách bạn muốn

MyTV không chỉ là một trong hai đơn vị tiên phong mang chất lượng HD, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động đến với khán giả truyền hình Việt Nam mà còn là dịch vụ đầu tiên cung cấp tính năng tương tác trên truyền hình. Sở dĩ gọi MyTV là truyền hình tương tác bởi khán giả có thể chủ động lựa chọn nội dung và thời gian xem chương trình truyền hình mình ưa thích mà không bị phụ thuộc vào thời gian phát sóng của nhà đài. 

Hơn 150 kênh truyền hình đặc sắc trong nước và quốc tế đã là sự lựa chọn đa dạng, tuy nhiên có những lúc bận rộn, bạn vẫn không thể xem được chương trình truyền hình yêu thích. Với MyTV, bạn có thể tạm dừng hình ảnh trên màn hình, xem lại các chương trình truyền hình đã phát hay lưu trữ lại chương trình sẽ chiếu rồi xem lại sau đấy… Ngoài ra MyTV còn có thêm tính năng tiên tiến, cho phép xem đồng thời nhiều kênh truyền hình một lúc trên màn hình (PIP, MOSAIC).

MyTV – dịch vụ truyền hình của mỗi gia đình Việt Nam - ảnh 1

Bên cạnh đó, thiết bị đầu cuối (Set-top-box – STB) của dịch vụ MyTV còn có thể thay thế một loạt thiết bị giải trí điện tử như đầu DVD, đầu karaoke, máy chơi game… giúp giảm bớt không gian nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí trong gia đình. Với kho nội dung phong phú, được bổ sung, cập nhật hàng ngày, khách hàng MyTV có thể tìm xem những bộ phim tình cảm lãng mạn hay hành động gay cấn, tập trung bè bạn hát karaoke, nghe nhạc hoặc radio, đọc tin tức hàng ngày, xem truyện tranh hoặc nghe đọc truyện, tham gia các bài giảng bổ ích online hay đơn giản là học nấu ăn, trang điểm, tập yoga… 

Có thể bạn sẽ nghĩ: thời buổi Internet phổ biến hiện nay, bạn có thể tìm kiếm bất cứ nội dung gì trên mạng. Tuy nhiên, cùng gia đình thưởng thức các nội dung hấp dẫn, được chọn lọc và kiểm duyệt kỹ càng, có lồng tiếng hoặc phụ đề tiếng Việt ngay trên màn hình TV sẽ thú vị hơn nhiều phải không? Sắp tới đây, bạn còn có thể thông báo, chia sẻ, tặng nội dung cho người thân, bè bạn (cùng là thuê bao MyTV) nhờ các tính năng độc đáo của dịch vụ Tin nhắn trên MyTV.

Chính nhờ những ưu thế khác biệt về mặt công nghệ và sự nhạy bén trong việc phát triển các dịch vụ gia tăng nên dù thị trường truyền hình trả tiền hiện nay ở Việt Nam đang cạnh tranh hết sức mạnh mẽ với khá đông nhà cung cấp dịch vụ nhưng MyTV vẫn tạo sự khác biệt và đang thực sự tạo nên cuộc cách mạng trong công nghệ truyền hình tương tác đa phương tiện tại Việt Nam, giành được sự yêu mến của với khách hàng trên toàn quốc.

Đồng hành cùng mỗi gia đình Việt Nam

Ngoài việc lựa chọn các giải pháp công nghệ hiện đại, tận dụng lợi thế về hạ tầng mạng lưới của VNPT, để MyTV xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng, Công ty VASC – đơn vị cung cấp dịch vụ luôn bám sát các tiêu chí cốt lõi để phát triển MyTV. Đó là: Nội dung phong phú, tín hiệu tốt, chất lượng dịch vụ cao và chăm sóc khách hàng chu đáo. Và trong 4 năm qua, sức mạnh cạnh tranh của MyTV cũng là nhờ vào việc đáp ứng được những tiêu chí này.

Để đạt được chất lượng đường truyền ổn định, hình ảnh sắc nét, âm thanh sống động trên từng chiếc tivi có kết nối MyTV là sự nỗ lực không chỉ của các cán bộ VASC mà của toàn bộ Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam, với sự đầu tư hạ tầng nâng cấp mạng lưới trên toàn quốc, đến tận các hộ gia đình.

Nếu như những ngày đầu khai trương, dịch vụ MyTV mang đến các dịch vụ giải trí cơ bản như truyền hình, phim truyện, ca nhạc, karaoke, game… thì đến nay MyTV có thể được ví như một thư viện khổng lồ với hàng loạt nội dung và dịch vụ mới, cập nhật liên tục, đáp ứng nhu cầu đa dạng về thông tin, giải trí, học tập cho tất cả các đối tượng khán giả trong một gia đình. Sức khỏe làm đẹp,  hoặc Tiếp thị truyền hình - Mua sắm đích thị là dành cho nữ giới, trong khi nội dung Thể thao, Tin tức là bạn đồng hành của những ông bố và cánh đàn ông trong nhà. Các cụ bà thì có thể say sưa thưởng thức cải lương, các phim bộ dài tập hấp dẫn hay các chương trình hài vui nhộn. Dịch vụ Thiếu nhi mang đến cho các bé vô vàn điều lý thú đã được chọn lọc phù hợp với lứa tuổi. Kết nối giữa gia đình với nhà trường là dịch vụ Sổ liên lạc điện tử. Nghiêm túc như dịch vụ Giáo dục đào tạo hay nhẹ nhàng như Phong cách sống đều cung cấp cho giới trẻ những kiến thức và kỹ năng mềm bổ ích,lý thú và cần thiết cho việc định hướng tương lai. 

Ngoài ra, các dịch vụ tương tác tiên tiến như Tin nhắn, Bình chọn… cũng rất được những người quan tâm đến cái mới và công nghệ yêu thích. Bên cạnh đó, chuyên mục Hỗ trợ ngay trên màn hình như người bạn đồng hành online với khách hàng 24/7, cung cấp các thông tin về giá cước, bảo hành, hướng dẫn sử dụng dịch vụ… Tuy nhiên, rất nhiều khách hàng nếu có lúng túng khi sử dụng, hay thắc mắc trong quá trình sử dụng vẫn ưa thích gọi số tổng đài 18001255 để được nghe những giọng nói ấm áp, nhẹ nhàng, và tư vấn chính xác và đầy tín nhiệm.  Tận tụy, cần mẫn, khéo léo, có tâm với nghề, bộ phận Chăm sóc khách hàng là những người thầm lặng đang hàng ngày hàng giờ góp phần không nhỏ trong thành công chung của dịch vụ MyTV trở thành bạn đồng hành của mỗi gia đình Việt Nam.

Tự tin để không ngừng phát triển

Bốn năm chưa phải là dài nhưng dịch vụ truyền hình MyTV đã nhanh chóng phổ biến tại 63 tỉnh thành trên cả nước và giành được sự tin yêu của phần đông khách hàng. Sắp tới, MyTV sẽ bổ sung thêm 5 kênh HD cho chùm kênh VTC (VTC-HD1, VTC-HD2, VTC-HD3, VTC3-HD, iTV-HD) để tăng sự lựa chọn cho khách hàng. Thời gian tới, VASC cũng sẽ cho ra mắt các gói dịch vụ MyTV mới, linh hoạt và hiện đại trên các ứng dụng di động và thiết bị đầu cuối như smart phone, smart TV, tablet,… nhằm đáp ứng nhu cầu giải trí mọi lúc – mọi nơi cho người sử dụng.

Với những bước tiến vững chắc, dịch vụ truyền hình tương tác đầu tiên của Việt Nam – MyTV sẽ có những phát triển đột phá trong thời gian tới, tiếp tục đem đến “Những gì bạn muốn”, để trở thành dịch vụ thân thiết và không thể thiếu của mọi gia đình.

Hải Anh

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.