Mỹ Tho: Thị trường Tết bắt đầu sôi động

Tại các chợ trên địa bàn TP. Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang đã bắt đầu có không khí Tết khi mà các loại hàng hóa phục vụ Tết như kiệu, trứng, thực phẩm khô... về các chợ nhiều hơn.

Mỹ Tho: Thị trường Tết bắt đầu sôi động

Theo thống kê của các Ban Quản lý chợ: Thạnh Trị, Mỹ Tho, chợ Cũ,... hiện sức mua đã tăng 10 - 15% so với đầu tháng. Nhiều mặt hàng như: quần áo may sẵn, giày dép, thực phẩm khô, đồ gia dụng... được tiêu thụ mạnh. Tại chợ Thạnh Trị, phường 4, TP. Mỹ Tho lượng hàng hóa về chợ đã tăng khoảng 10 -15%/đêm.

Mỹ Tho: Thị trường Tết bắt đầu sôi động

Các điểm mua sắm tết đã bắt đầu tấp nập

Chị Hồng Mai, tiểu thương kinh doanh hàng thực phẩm khô ở chợ Cũ cho biết, đến thời điểm này, giá cả hàng hóa tại chợ tương đối bình ổn. Riêng tôm khô đang vào mùa tiêu thụ mạnh nên hút hàng, tăng giá. Tùy theo loại tôm khô mà giá tăng từ 50.000 - 100.000 đồng/kg, đẩy giá tôm khô loại 1 lên khoảng 600.000 - 700.000 đồng/kg; loại 2 giá khoảng 550.000 đồng/kg; loại 3 khoảng 500.000 đồng/kg

Không chỉ các chợ, tại các siêu thị, cửa hàng bách hóa trên địa bàn TP. Mỹ Tho như: Co.opMart, VinatexMart, siêu thị Văn hóa, các cửa hàng bách hóa của HTX Thương mại - Dịch vụ các phường ... số lượng khách đến mua hàng cũng tăng đáng kể. Hầu hết các siêu thị, cửa hàng bách hóa đều kéo dài thời gian mở cửa để phục vụ khách.

Trong đó, Co.opMart Mỹ Tho còn tung ra hàng loạt chương trình khuyến mãi hấp dẫn nên lượng khách đến siêu thị này vào thời điểm này cũng tăng 3 - 4 lần. Theo ông Trần Nguyễn Tiểu San, Giám đốc VinatexMart Mỹ Tho, hiện sức tiêu thụ hàng hóa của siêu thị đã tăng lên gấp 2 - 3 lần so với đầu tháng12, trong đó quần áo là mặt hàng được tiêu thụ mạnh nhất.

Ông Đặng Thanh Liêm, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Tiền Giang cho biết, lượng hàng hóa chuẩn bị cho thị trường Tết rất dồi dào, cả về chủng loại lẫn số lượng, với tổng dự trữ hàng hóa phục vụ Tết Nguyên đán 2012 khoảng 213,3 tỷ đồng, tăng gấp đôi so với năm trước.

Mỹ Tho: Thị trường Tết bắt đầu sôi động

Người dân Mỹ Tho bắt đầu mua sắm Tết

Do đó tính đến thời điểm này giá cả hàng hóa Tết ít biến động nhất, ngay cả những mặt hàng hay tăng giá như bia, nước ngọt. Hiện giá bia 333 khoảng 210.000 - 225.000 đồng/thùng, bia Tiger giá khoảng 280.000 đồng/thùng, bia Heineken giá khoảng 370.000 đồng/thùng...

Nhiều người tiêu dùng nhận xét, năm nay việc mua hàng bình ổn giá đã dễ dàng hơn, vì các điểm bán hàng bình ổn của các doanh nghiệp đều có treo băng rôn và bảng thông báo cho từng mặt hàng. Các mặt hàng bình ổn giá đến tay người tiêu dùng với giá thực sự thấp hơn 5% so với hàng cùng loại, cùng chất lượng ngoài thị trường. Họ mong muốn, chương trình bình ổn sẽ được áp dụng trong thời gian dài hơn, chứ không còn bó hẹp trong thời điểm Tết.

quang vũ

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.