mSale - Giải pháp quản trị số “bỏ túi” của doanh nghiệp

Kết hợp giữa tính tiện dụng, khả năng quản trị tối ưu và tiết kiệm chi phí, phần mềm mSale là giải pháp quản lý hoạt động bán hàng và kênh phân phối trên nền tảng di động được áp dụng hiệu quả tại MobiFone.

Được phát triển bởi chính MobiFone và chính thức ra mắt trên thị trường từ năm 2015, giải pháp mSale là hệ thống quan trọng số một trong quản trị số để quản lý công tác phát triển thị trường, giám sát nhân viên bán hàng và chăm sóc điểm bán hàng hiệu quả với tổng số lượng lên đến 150.000 điểm bán, hơn 1.500 đại lý trên nền tảng di động. Chỉ cần người quản lý đăng nhập vào hệ thống mSale là có thể giám sát một cách chặt chẽ các số liệu và hoạt động của kênh phân phối, cập nhật kịp thời các thông tin thị trường.

Giải pháp mSale của MobiFone được giải Sao khuê 2016.

Thực tế cho thấy, việc vận hành quản lý và phân phối hàng hóa luôn là bài toán được đặt ra đối với mỗi doanh nghiệp khi phải luôn nắm bắt nhu cầu thị trường, cũng như theo dõi lượng hàng tồn kho trên các khu vực, hoạt động của đội ngũ bán hàng hay chính sách chăm sóc các nhà phân phối… Mặt khác, việc xây dựng một bộ máy truyền thống “cồng kềnh” với chi phí cao đã trở nên lỗi thời khi hiện nay, công nghệ số hoàn toàn có thể giúp doanh nghiệp quản trị nhân lực, kênh thanh toán, kênh phân phối và khách hàng trên mọi lĩnh vực với mức đầu tư hợp lý, tiết kiệm và đem lại hiệu quả hơn rất nhiều.

Chính vì vậy, ngay từ khi ra mắt, mSale được coi như 1 giải pháp “cứu cánh” để doanh nghiệp nâng cao hiệu quả quản lý cũng như gia tăng năng suất lao động, giảm chi phí vận hành, góp phần tăng doanh thu và lợi nhuận

Giải pháp mSale được MobiFone phát triển giúp hỗ trợ các chức năng nghiệp vụ quan trọng như Quản lý Kênh phân phối với mạng lưới các nhà phân phối nhiều cấp, nhiều thành phần; Quản lý bán hàng hỗ trợ mọi chủng loại hàng hóa và dịch vụ; Quản lý các chính sách hoa hồng đa dạng cho các nhà phân phối;

Đối với mạng lưới Điểm bán hàng là nơi trực tiếp tiếp cận và cung cấp hàng hoá dịch vụ đến tay khách hàng, mSale cho phép doanh nghiệp giám sát lộ trình hoạt động của nhân viên tại các điểm bán hàng, kết quả của các hoạt động chăm sóc, hỗ trợ điểm bán theo các bộ tiêu chí chăm sóc chuẩn được doanh nghiệp đưa ra.

Giải pháp này đã được MobiFone áp dụng đầu tiên từ năm 2015 để quản lý hệ thống kênh phân phối của mình. Tuy nhiên không chỉ giới hạn trong lĩnh vực viễn thông, thiết kế của mSale hỗ trợ linh động các mô hình kênh phân phối, đa dạng các mặt hàng nên hoàn toàn sẵn sàng mở rộng để triển khai áp dụng cho các doanh nghiệp phân phối thuộc các ngành hàng khác như: phân phối bán lẻ, tiêu dùng nhanh, dược phẩm,…

Đầu năm 2016, giải pháp mSale nhận giải thưởng Sao Khuê 2015 khi lọt vào top 10 những sản phẩm ưu tú về CNTT, trong đó nổi bật về doanh thu, thương hiệu, thị phần và đặc biệt là mức độ ảnh hưởng tới kinh tế - xã hội.

Theo đại diện của MobiFone, mSale thời gian tới sẽ tiếp tục cập nhật những tính năng tiện ích mới như cửa hàng di động với các tính năng quản lý thông tin thuê bao, chọn số, đấu nối online, phân phối airtime đa mạng. mSale  tiếp tục ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, phù hợp với xu hướng phát triển nhằm hỗ trợ tối ưu mọi hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

PV

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.