Mỗi ngày "vua" sá xị lãi hơn 40 triệu đồng

So với kết quả kinh doanh cùng kỳ năm ngoái, lợi nhuận sau thuế của Công ty cổ phần Nước giải khát Chương Dương trong quý 2/2019 tăng gần 2,8 tỷ đồng.

Công ty cổ phần Nước giải khát Chương Dương (Chương Dương; mã chứng khoán: SCD) vừa có báo cáo giải trình về kết quả sản xuất kinh doanh quý 2/2019 so với cùng kỳ năm ngoái. 

Trong 3 tháng qua, SCD đạt 62,3 tỷ đồng doanh thu thuần về bán hàng và cung cấp dịch vụ, giảm 6,3 tỷ đồng (tương ứng giảm 9,1%) so với cùng kỳ năm ngoái. 

Việc kiểm soát tốt các khoản chi phí như giá vốn, chi phí bán hàng và chi phí quản lý đã mang lại lợi nhuận trước thuế cho công ty khoản 4,39 tỷ đồng, tăng 3,25 tỷ đồng so với  quý 2/2018. Từ đó dẫn đến lợi nhuận sau thuế của doanh nghiệp đạt 3,7 tỷ đồng, bình quân mỗi ngày SCD thu lãi hơn 40 triệu đồng. 

Kết quả kinh doanh của "vua" sá xị Chương Dương từng bước được cải thiện.

Nằm trong nhóm công ty con của Tổng Công ty cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco), thế nhưng nhiều năm qua “vua” sá xị Chương Dương vẫn chưa thể cạnh tranh với các ông lớn trong ngành nước giải khát, thậm chí còn không nằm trong chiến lược kinh doanh của công ty mẹ. 

Bước ngoặc của Chương Dương đến vào cuối tháng 7/2018 khi tỷ phú người Thái Charoen Sirivadhanabhakdi cử người sang tiếp quản ghế Chủ tịch Hội đồng quản trị. Kết quả kinh doanh từng bước được cải thiện và sá xị Chương Dương vẫn đang trên đường khẳng định thương hiệu vang bóng một thời.

Phương Anh Linh
Từ khóa: sá xị Chương Dương Công ty cổ phần Nước giải khát Chương Dương cổ phiếu SCD lợi nhuận của Chương Dương kết quả kinh doanh

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.