MobiFone tri ân khách hàng

Để gửi lời cám ơn của mình đến khách hàng thân thiết, MobiFone tổ chức Hội nghị khách hàng VIP 2011 tại 4 thành phố lớn: TP. Hải Phòng, Hà Nội, TP. Cần Thơ và TP. Đà Nẵng.

MobiFone tri ân khách hàng

MobiFone tri ân khách hàng

Các dịch vụ của MobiFone luôn hướng tới lợi ích cho khách hàng Ảnh:HT

Chuỗi đêm nhạc với những giai điệu ngọt ngào là lời tri ân dành tặng những khách hàng đã gắn bó với MobiFone trong suốt 18 năm qua. Chương trình quy tụ nhiều ca sĩ nổi tiếng trong nền nhạc Việt như: Hồng Nhung, Nguyễn Ngọc Anh, Đức Huy, Hà Anh Tuấn, Uyên Linh, Minh Quân…

Trong năm 2011, MobiFone tiếp tục duy trì triển khai nhiều chương trình chăm sóc khách hàng nhằm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng này, như: Chương trình “Đi khắp thế giới với MobiFone” dành cho các thuê bao chuyển vùng quốc tế mở rộng tối đa đối tượng khách hàng là thuê bao trả sau và trả trước, áp dụng tại 288 mạng tại 98 quốc gia.

Chương trình Đăng kí mua gói Ring2 1000 của MobiFone chỉ với 690.000 VNĐ để sở hữu một chiếc điện thoại LG A190 hai sim, hai sóng; Giảm cước đồng loạt cho các dịch vụ Data (dịch vụ Mobile Internet, Fast Connect) với mức giảm lên đến 50%.

Trong đó, hội nghị khách hàng VIP 2011 được coi là hoạt động thường niên, nơi gặp gỡ, giao lưu giữa MobiFone và khách hàng để cùng nhau chia sẻ những thành công đã đạt được thời gian qua, góp phần thể hiện rõ nét hơn nữa phương châm “Tất cả vì khách hàng” của DN.

Linh Anh

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.