MobiFone sẽ chặn liên lạc với các thuê bao thiếu thông tin đăng ký

Đăng ký thông tin thuê bao theo Nghị định số 49/2017/NĐ-CP là một trong những chủ đề nóng trong nhiều ngày qua. Nhà mạng MobiFone sẽ thực hiện việc chặn liên lạc đối với một số thuê bao chưa bổ sung thông tin theo quy định.

Theo đó, việc khóa SIM sẽ được MobiFone áp dụng đối với các số thuê bao sau 15 ngày kể từ ngày nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin đầu tiên nhưng chưa bổ sung thông tin theo quy định.

Tuy nhiên, theo đại diện MobiFone, nhằm đảm bảo quyền lợi của khách hàng cũng như giúp khách hàng luôn giữ được liên lạc thông suốt, ổn định, trong thời gian này, MobiFone vẫn tiếp tục tăng cường các phương pháp hỗ trợ, tập trung mọi nguồn lực để giúp khách hàng đăng ký thông tin thuê bao một cách nhanh chóng và thuận tiện nhất. MobiFone luôn mong muốn không có bất cứ khách hàng nào gặp phiền hà khi bị cắt liên lạc.

Nguồn ảnh: MobiFone

Kể từ khi Nghị định số 49/2017/NĐ-CP được thông báo rộng rãi đến nay, các điểm cung cấp của các nhà mạng liên tục phải đối mặt với tình trạng đông nghẹt khách hàng xếp hàng chờ bổ sung thông tin thuê bao vì lo ngại sẽ bị khóa sim, mất liên lạc. Hiểu được tâm lý và nỗi lo của khách hàng, MobiFone đã đưa ra nhiều phương án hỗ trợ linh hoạt để khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của mình.

Chị Quỳnh Mai (Cầu Giấy, Hà Nội) nói: “Lúc nhận được thông báo qua tin nhắn của MobiFone, quả thực là tôi lo lắng vì tôi thường xuyên phải đi làm về khá muộn, thường là tầm 7h tối. Tôi cứ nghĩ giờ đó mới ra cửa hàng khai báo thì chắc không có nhân viên hỗ trợ nữa. Rất may là các bạn nhân viên ở cửa hàng nhiệt tình hỗ trợ, phục vụ đến tận 9h tối nên mặc dù lượng khách rất đông, tôi cũng đã hoàn thành việc khai thông tin cá nhân của mình khá nhanh chóng. Thế nên, đến thời điểm này thì tôi hoàn toàn yên tâm là sẽ không bị khóa sim hay phạt gì nữa.”

Không như chị Mai, bạn Cao Tuấn (sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội) có gợi ý khác: “Bọn em là sinh viên đi học cả ngày, lại không có phương tiện đi lại cá nhân, nên em chọn đăng ký thông tin qua app My MobiFone, chỉ mất mấy phút mà không phải đi lại nhiều, rất tiện ạ.”

Khi các nhà mạng bắt đầu đưa thông báo về việc chính thức cắt liên lạc các thuê bao thiếu thông tin, thị trường sẽ tiếp tục nóng lên do người dùng lo ngại bị khóa sim và ngắt liên lạc. Để đảm bảo quyền lợi và tránh bị ngưng thông tin liên lạc, người dùng cần lưu ý nội dung tin nhắn MobiFone gửi đến số thuê bao của mình để chủ động bổ sung, cập nhật thông tin đúng thời hạn quy định.

Các khách hàng của MobiFone có thể dành thời gian cập nhật thông tin thuê bao của mình theo 1 trong 3 cách sau:

Cách 1: Đăng ký trực tiếp tại cửa hàng

Quý khách sẽ được hướng dẫn chi tiết khi đến đăng ký thông tin tại các cửa hàng, đại lý của MobiFone. Thời gian phục vụ tại hệ thống cửa hàng, đại lý chính thức của MobiFone là từ 8h đến 21h hàng ngày.

Cách 2: Đăng ký qua website:

Các khách hàng nhận được tin nhắn mời cập nhật thông tin có thể chủ động cập nhật thông tin qua website www.mobifone.vn

Chi tiết như sau:

Bước 1: Quý khách truy cập vào mục “Hỗ trợ khách hàng” phía dưới cùng bên phải màn hình, chọn mục “Đăng ký thông tin” (dành cho khách hàng)” hoặc truy cập trực tiếp tại đường link: https://dktt.mobifone.vn 

Bước 2: Thực hiện đăng nhập:

Mục “Số điện thoại”: Nhập số thuê bao.

Mục “Mật khẩu”: Nhập mật khẩu trong nội dung tin nhắn SMS đã gửi tới số thuê bao.

Sau khi khách hàng hoàn thành cập nhật thông tin sẽ được thông báo trên màn hình với nội dung: “Thông tin của quý khách đã được tiếp nhận và xử lý. MobiFone sẽ thông báo khi hoàn thành cập nhật. Trân trọng cảm ơn!”

Cách 3: Đăng ký qua ứng dụng My MobiFone

Quý khách hàng có thể tải ứng dụng và tự đăng ký thông qua thiết bị di động.

Chi tiết như sau:

Bước 1: Quý khách đăng nhập ứng dụng My MobiFone đã được cài đặt trên máy của Quý khách và vào mục “Cá nhân”, chọn “Cập nhật thông tin”.

Nếu khách hàng không thuộc đối tượng bổ sung, cập nhật thông tin thuê bao trong đợt này sẽ nhận được thông báo: “MobiFone trân trọng thông báo, thuê bao Quý khách không thuộc danh sách cập nhật thông tin đợt này. Cảm ơn Quý khách đã sử dụng dịch vụ của MobiFone”.

Nếu khách hàng thuộc đối tượng cập nhật, bổ sung thông tin thuê bao sẽ tiếp tục thực hiện Bước 2.

Bước 2: Thực hiện cập nhật thông tin:

– Thực hiện cập nhật thông tin: Họ và tên, Ngày sinh, Giới tính, Quốc tịch, Tỉnh/Thành, Quận/Huyện, Phường/Xã, Địa chỉ, thông tin giấy tờ (Loại giấy tờ, nơi cấp, ngày cấp, số giấy tờ), thông tin ảnh giấy tờ (mặt trước, mặt sau, ảnh chân dung).

– Khách hàng cam kết và ký xác nhận trên màn hình ứng dụng.

Anh Thư

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.