Mở thêm 12 điểm bưu điện văn hóa xã tại Thành phố Hồ Chí Minh

Với thế mạnh là doanh nghiệp chủ lực trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ bưu chính, Bưu điện Việt Nam va Bưu điện TP.HCM đang tiếp tục xây dựng những quy trình, tiện ích khác nhằm đa dạng những tiện ích cung cấp đến người dân.
Mở thêm 12 điểm bưu điện văn hóa xã tại Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 1

Người dân mua hàng tại Bưu điện văn hóa xã Tân Chánh Hiệp, quận 12, TP.HCM

Hiện nay, ngoài các dịch vụ truyền thống điểm Bưu điện văn hóa xã đa dịch vụ còn cung cấp thêm những tiện ích khác như chuyển phát hồ sơ, thủ tục hành chính công, dịch vụ ngân hàng, chi trả lương hưu hay phân phối, bán lẻ hàng tiêu dùng….

Hiện thực hóa chủ trương này, ngày 29/6 Bưu điện TP.HCM đã tiến hành mở thêm 12 điểm Bưu điện Văn hóa xã đa dịch vụ tại các huyện Bình Chánh, Củ Chi, Hóc Môn, quận 12…. Việc triển khai mô hình này được kỳ vọng sẽ đáp ứng các nhu cầu hàng hóa hàng ngày của người dân tại địa phương.

Ông Trần Minh Tân – Phó chủ tịch UBND phường Tân Chánh Hiệp, quận 12 cho biết việc điểm Bưu điện Văn hóa xã đa dịch vụ được mở tại đây đã giúp người dân tiếp cận các dịch vụ thông tin nhanh hơn, ngoài ra nó còn góp phần vào công tác cải cách thủ tục hành chính – công việc TP đang đẩy mạnh.

Mở thêm 12 điểm bưu điện văn hóa xã tại Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 2

Một số mặt hàng bày bán tại đây

Là một trong những người mua hàng sau khi khai trương, ông Nguyễn Việt Cường (ngụ phường Tân Chánh Hiệp) cho biết mình rất hài lòng với các loại sản phẩn có tại bưu điện. Ông cũng mong những điểm tương tự sẽ được mở nhiều hơn nữa để người dân không phải đi xa mỗi khi mua hàng.

Như vậy tính đến nay TP.HCM đã có 14 điểm Bưu điện văn hóa xã đa dịch vụ. Theo kế hoạch, đến năm 2017 TP sẽ có 39 điểm phục vụ người dân.

Mở thêm 12 điểm bưu điện văn hóa xã tại Thành phố Hồ Chí Minh - ảnh 3

12 điểm mới khai trương ngày 29/6

Nguyễn Cường

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.