Metro Việt Nam hỗ trợ khách hàng để kích cầu mua sắm

Metro Cash & Carry Việt Nam, Ngân hàng Vietinbank cùng VISA vừa ra mắt Thẻ tín dụng Đồng thương hiệu Metro, nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng của Metro tăng vốn lưu động để kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng hơn.

Metro Cash & Carry Việt Nam, Ngân hàng Vietinbank cùng VISA vừa ra mắt Thẻ tín dụng Đồng thương hiệu Metro, nhằm mục đích hỗ trợ khách hàng của Metro tăng vốn lưu động để kinh doanh hiệu quả và tăng trưởng hơn.

Thẻ tín dụng Đồng thương hiệu Metro sẽ được triển khai đến tất cả 17 trung tâm Bán sỉ Metro Cash & Carry trên cả nước. Thẻ tín dụng này được hỗ trợ và quản lý bởi Vietinbank và VISA và là loại thẻ đặc biệt dành cho khách hàng của Metro.

Metro Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng hỗ trợ khách hàng

Metro Việt Nam đã có thẻ tín dụng riêng

Thẻ tín dụng Metro bao gồm ba hạng: Thẻ thường, thẻ vàng, và thẻ bạch kim tương ứng với ba hạn mức tín dụng tối đa: 49 triệu đồng, 299 triệu đồng, và 500 triệu đồng. Thẻ có thời gian miễn lãi tối đa lên đến 45 ngày và dễ đăng ký với các yêu cầu về tiêu chuẩn tối thiểu hấp dẫn dựa trên lịch sử mua hàng tại Metro của khách hàng.

“Với những dịch vụ được xây dựng theo nhu cầu của khách hàng chuyên nghiệp mà Metro đang cung cấp, chúng tôi tin rằng sẽ hỗ trợ khách hàng vận hành và phát triển công việc kinh doanh của họ một cách hiệu quả”, ông Ian Guttridge, Giám đốc Quản lý Khách hàng của Metro Việt Nam khẳng định.

Metro Việt Nam ra mắt thẻ tín dụng hỗ trợ khách hàng

Khách hàng sử dụng thẻ để mua hàng nhằm tăng vốn lưu động trong kinh doanh

Sử dụng Thẻ tín dụng Metro, ngoài những tiện ích của phương pháp thanh toán hiện đại, khách hàng còn có được nhiều dịch vụ ưu tiên như: phí thẻ ưu đãi, các chương trình khuyến mãi, và nhiều dịch vụ ưu đãi khác do Metro, Vietinbank, và VISA cung cấp.

Trần nhã

nguyễn nhã

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.