Metro Buôn Ma Thuột tri ân khách hàng Tây Nguyên
Metro Buôn Ma Thuột tri ân khách hàng Tây Nguyên
Công ty bán sỉ Metro Cash & Carry vừa tổ chức lễ mừng trung tâm bán sỉ mới Metro Cash & Carry Buôn Ma Thuột - trung tâm bán sỉ B2B thứ 17 tại Việt Nam - nhằm tri ân khách hàng khu vực Tây Nguyên.
Với diện tích bán hàng 4.200m2, tại phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc, Metro Buôn Ma Thuột phục vụ nhu cầu kinh doanh của nhiều khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ nhỏ và vừa, công ty dịch vụ, nông trại của tỉnh Đắc Lắc và vùng cao nguyên Nam Trung Bộ.
![Metro Buôn Ma Thuột tri ân khách hàng Tây Nguyên](https://vnn-imgs-a1.vgcloud.vn/img.infonet.vn/w490/Uploaded/2020/rog/441/t441724.jpg?width=0&s=-IbghLGE79e8PyT6llP9XQ)
Ban giám đốc Metro VN chia sẻ niềm vui với khách hàng
Danh mục hàng hóa và dịch vụ được "may đo" theo nhu cầu đặc biệt của nhóm khách hàng mục tiêu này với hơn 22.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm trong đó 95% là sản xuất trong nước.
Bắt đầu đi vào hoạt động một tuần trước Tết Nhâm Thìn, Metro Buôn Ma Thuột đang dần dần trở thành nơi chọn mua hàng của khách hàng làm kinh doanh của vùng cao nguyên Nam Trung Bộ.
![Metro Buôn Ma Thuột tri ân khách hàng Tây Nguyên](https://vnn-imgs-a1.vgcloud.vn/img.infonet.vn/w490/Uploaded/2020/rog/441/t441725.jpg?width=0&s=dY0MpDt_JxtZkZZ24mp5nw)
Metro khẳng định đầu tư lâu dài tại Việt Nam
“Lễ chúc mừng là để cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng đối với Metro Buôn Ma Thuột. Đồng thời để chúng tôi đến gần khách hàng làm kinh doanh hơn, không chỉ ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, mà còn tại các trung tâm kinh tế khác ở Việt Nam. Metro Buôn Ma Thuột là một thành công mới của mô hình bán sỉ B2B Cash & Carry của Metro tại Việt Nam”, ông Ante Franicevic, Giám đốc Tài chính, thành viên Ban Lãnh đạo Metro Cash & Carry Việt Nam chia sẻ.
Trần Nhã