Metro Buôn Ma Thuột tri ân khách hàng Tây Nguyên

Công ty bán sỉ Metro Cash & Carry vừa tổ chức lễ mừng trung tâm bán sỉ mới Metro Cash & Carry Buôn Ma Thuột - trung tâm bán sỉ B2B thứ 17 tại Việt Nam - nhằm tri ân khách hàng khu vực Tây Nguyên.

Metro Buôn Ma Thuột tri ân khách hàng Tây Nguyên

Công ty bán sỉ Metro Cash & Carry vừa tổ chức lễ mừng trung tâm bán sỉ mới Metro Cash & Carry Buôn Ma Thuột - trung tâm bán sỉ B2B thứ 17 tại Việt Nam - nhằm tri ân khách hàng khu vực Tây Nguyên.

Với diện tích bán hàng 4.200m2, tại phường Tân An, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắc Lắc, Metro Buôn Ma Thuột phục vụ nhu cầu kinh doanh của nhiều khách sạn, nhà hàng, cửa hàng bán lẻ nhỏ và vừa, công ty dịch vụ, nông trại của tỉnh Đắc Lắc và vùng cao nguyên Nam Trung Bộ.

Metro Buôn Ma Thuột tri ân khách hàng Tây Nguyên

Ban giám đốc Metro VN chia sẻ niềm vui với khách hàng

Danh mục hàng hóa và dịch vụ được "may đo" theo nhu cầu đặc biệt của nhóm khách hàng mục tiêu này với hơn 22.000 mặt hàng thực phẩm và phi thực phẩm trong đó 95% là sản xuất trong nước.

Bắt đầu đi vào hoạt động một tuần trước Tết Nhâm Thìn, Metro Buôn Ma Thuột đang dần dần trở thành nơi chọn mua hàng của khách hàng làm kinh doanh của vùng cao nguyên Nam Trung Bộ.

Metro Buôn Ma Thuột tri ân khách hàng Tây Nguyên

Metro khẳng định đầu tư lâu dài tại Việt Nam

“Lễ chúc mừng là để cảm ơn sự ủng hộ của quý khách hàng đối với Metro Buôn Ma Thuột. Đồng thời để chúng tôi đến gần khách hàng làm kinh doanh hơn, không chỉ ở các thành phố lớn như Hà Nội và TP.HCM, mà còn tại các trung tâm kinh tế khác ở Việt Nam. Metro Buôn Ma Thuột là một thành công mới của mô hình bán sỉ B2B Cash & Carry của Metro tại Việt Nam”, ông Ante Franicevic, Giám đốc Tài chính, thành viên Ban Lãnh đạo Metro Cash & Carry Việt Nam chia sẻ.

Trần Nhã

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.