Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Mấy ngày qua, siêu thị điện máy Media Mart khiến nhiều người dân rất bức xúc trước kiểu quảng cáo “lừa”, niêm yết tại sản phẩm một giá nhưng đến khi thanh toán giá lại đội lên hàng trăm ngàn đồng.

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Theo phản ánh của chị Trần Thị Phương Th, (ở Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội): chiều ngày (6.7) chị có đến siêu thị điện máy Media Mart tại km 10, Nguyễn Trãi – Thanh Xuân (Hà Nội) tìm mua quạt tích điện. Tuy nhiên, sau khi nghe tiếp thị của nhân viên bán hàng với những lời “có cánh”, chị Th đã quyết định mua chiếc quạt tích điện hiệu Sunca với giá niêm yết là 890.000 nghìn đồng.

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Giá niêm yết tại sản phẩm quạt Sunca là 890 nghìn đồng

Điều đáng nói, đến khi được cậu nhân viên đưa ra quầy tính tiền, chị Th không hài lòng vì chị thu ngân nói giá đã đội hẳn lên thêm 100.000 nghìn đồng so với giá niêm yết trên sản phẩm. Khi thắc mắc về điều vô lý này, nhân viên thu ngân và một số nhân viên khác cùng giải thích: Sản phẩm này hết chương trình khuyến mại, nắng nóng nên siêu thị bắt đầu tăng giá từ hôm nay (Ngày 6/7)

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo
Khi thanh toán, sản phẩm này "đội giá" lên 100.000 nghìn đồng

“Tôi thấy quảng cáo chương trình khuyến mại xả hàng khuyến mại lớn nhất trong năm từ 2 – 8.7, vì vậy tìm đến siêu thị để mua hàng. Nhưng thật quá vô lý, nếu tăng giá thì ít nhất siêu thị cũng phải in và dán vào sản phẩm, chẳng nhẽ siêu thị không thể làm được công đoạn này hay có những khuất tất trong việc bán hàng (?)” - Chị Th bức xúc nói.

Cùng chung bức xúc vì mua quạt điện nhưng khi đòi hỏi phiếu mua hàng để mong tìm được cơ hội may mắn trong dịp khuyến mại nhưng lại không nhận được. Chị Th và Cô H, ở Hà Trì (Hà Đông) phản ánh: “Trong tờ rơi nói mua sản phẩm trị giá từ 50.000 đồng được tặng thêm phiếu mua hàng đến 3.000.000 đồng. Thế nhưng khi tôi mua quạt điện phun sương tạo ẩm Kangaroo HBY với giá 2.190.000 nghìn đồng, hỏi nhân viên họ nói hết. Quảng cáo kiểu này chẳng khác gì đánh lừa khách hàng”…

Với những hình thức quảng cáo “thái quá” và cung cách bán hàng tại siêu thị điện máy Media Mart (tại km 10 - Thanh Xuân, Hà Nội) khiến nhiều người dân bức xúc và đặt câu hỏi: Tính đơn giản nếu mỗi ngày siêu thị bán ra hàng trăm sản phẩm thì số tiền khách hàng bị “móc túi” cũng lên đến hàng chục triệu đồng, liệu rằng “kiểu” bán hàng sẽ còn tiếp diễn?

Theo Laodong

Theo Laodong

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.