Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Mấy ngày qua, siêu thị điện máy Media Mart khiến nhiều người dân rất bức xúc trước kiểu quảng cáo “lừa”, niêm yết tại sản phẩm một giá nhưng đến khi thanh toán giá lại đội lên hàng trăm ngàn đồng.

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Theo phản ánh của chị Trần Thị Phương Th, (ở Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội): chiều ngày (6.7) chị có đến siêu thị điện máy Media Mart tại km 10, Nguyễn Trãi – Thanh Xuân (Hà Nội) tìm mua quạt tích điện. Tuy nhiên, sau khi nghe tiếp thị của nhân viên bán hàng với những lời “có cánh”, chị Th đã quyết định mua chiếc quạt tích điện hiệu Sunca với giá niêm yết là 890.000 nghìn đồng.

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Giá niêm yết tại sản phẩm quạt Sunca là 890 nghìn đồng

Điều đáng nói, đến khi được cậu nhân viên đưa ra quầy tính tiền, chị Th không hài lòng vì chị thu ngân nói giá đã đội hẳn lên thêm 100.000 nghìn đồng so với giá niêm yết trên sản phẩm. Khi thắc mắc về điều vô lý này, nhân viên thu ngân và một số nhân viên khác cùng giải thích: Sản phẩm này hết chương trình khuyến mại, nắng nóng nên siêu thị bắt đầu tăng giá từ hôm nay (Ngày 6/7)

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo
Khi thanh toán, sản phẩm này "đội giá" lên 100.000 nghìn đồng

“Tôi thấy quảng cáo chương trình khuyến mại xả hàng khuyến mại lớn nhất trong năm từ 2 – 8.7, vì vậy tìm đến siêu thị để mua hàng. Nhưng thật quá vô lý, nếu tăng giá thì ít nhất siêu thị cũng phải in và dán vào sản phẩm, chẳng nhẽ siêu thị không thể làm được công đoạn này hay có những khuất tất trong việc bán hàng (?)” - Chị Th bức xúc nói.

Cùng chung bức xúc vì mua quạt điện nhưng khi đòi hỏi phiếu mua hàng để mong tìm được cơ hội may mắn trong dịp khuyến mại nhưng lại không nhận được. Chị Th và Cô H, ở Hà Trì (Hà Đông) phản ánh: “Trong tờ rơi nói mua sản phẩm trị giá từ 50.000 đồng được tặng thêm phiếu mua hàng đến 3.000.000 đồng. Thế nhưng khi tôi mua quạt điện phun sương tạo ẩm Kangaroo HBY với giá 2.190.000 nghìn đồng, hỏi nhân viên họ nói hết. Quảng cáo kiểu này chẳng khác gì đánh lừa khách hàng”…

Với những hình thức quảng cáo “thái quá” và cung cách bán hàng tại siêu thị điện máy Media Mart (tại km 10 - Thanh Xuân, Hà Nội) khiến nhiều người dân bức xúc và đặt câu hỏi: Tính đơn giản nếu mỗi ngày siêu thị bán ra hàng trăm sản phẩm thì số tiền khách hàng bị “móc túi” cũng lên đến hàng chục triệu đồng, liệu rằng “kiểu” bán hàng sẽ còn tiếp diễn?

Theo Laodong

Theo Laodong

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.