Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Mấy ngày qua, siêu thị điện máy Media Mart khiến nhiều người dân rất bức xúc trước kiểu quảng cáo “lừa”, niêm yết tại sản phẩm một giá nhưng đến khi thanh toán giá lại đội lên hàng trăm ngàn đồng.

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Theo phản ánh của chị Trần Thị Phương Th, (ở Ngô Quyền, Hà Đông, Hà Nội): chiều ngày (6.7) chị có đến siêu thị điện máy Media Mart tại km 10, Nguyễn Trãi – Thanh Xuân (Hà Nội) tìm mua quạt tích điện. Tuy nhiên, sau khi nghe tiếp thị của nhân viên bán hàng với những lời “có cánh”, chị Th đã quyết định mua chiếc quạt tích điện hiệu Sunca với giá niêm yết là 890.000 nghìn đồng.

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo

Giá niêm yết tại sản phẩm quạt Sunca là 890 nghìn đồng

Điều đáng nói, đến khi được cậu nhân viên đưa ra quầy tính tiền, chị Th không hài lòng vì chị thu ngân nói giá đã đội hẳn lên thêm 100.000 nghìn đồng so với giá niêm yết trên sản phẩm. Khi thắc mắc về điều vô lý này, nhân viên thu ngân và một số nhân viên khác cùng giải thích: Sản phẩm này hết chương trình khuyến mại, nắng nóng nên siêu thị bắt đầu tăng giá từ hôm nay (Ngày 6/7)

Media Mart: Niêm yết một đằng, tính tiền một nẻo
Khi thanh toán, sản phẩm này "đội giá" lên 100.000 nghìn đồng

“Tôi thấy quảng cáo chương trình khuyến mại xả hàng khuyến mại lớn nhất trong năm từ 2 – 8.7, vì vậy tìm đến siêu thị để mua hàng. Nhưng thật quá vô lý, nếu tăng giá thì ít nhất siêu thị cũng phải in và dán vào sản phẩm, chẳng nhẽ siêu thị không thể làm được công đoạn này hay có những khuất tất trong việc bán hàng (?)” - Chị Th bức xúc nói.

Cùng chung bức xúc vì mua quạt điện nhưng khi đòi hỏi phiếu mua hàng để mong tìm được cơ hội may mắn trong dịp khuyến mại nhưng lại không nhận được. Chị Th và Cô H, ở Hà Trì (Hà Đông) phản ánh: “Trong tờ rơi nói mua sản phẩm trị giá từ 50.000 đồng được tặng thêm phiếu mua hàng đến 3.000.000 đồng. Thế nhưng khi tôi mua quạt điện phun sương tạo ẩm Kangaroo HBY với giá 2.190.000 nghìn đồng, hỏi nhân viên họ nói hết. Quảng cáo kiểu này chẳng khác gì đánh lừa khách hàng”…

Với những hình thức quảng cáo “thái quá” và cung cách bán hàng tại siêu thị điện máy Media Mart (tại km 10 - Thanh Xuân, Hà Nội) khiến nhiều người dân bức xúc và đặt câu hỏi: Tính đơn giản nếu mỗi ngày siêu thị bán ra hàng trăm sản phẩm thì số tiền khách hàng bị “móc túi” cũng lên đến hàng chục triệu đồng, liệu rằng “kiểu” bán hàng sẽ còn tiếp diễn?

Theo Laodong

Theo Laodong

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.