Mconnect - ứng dụng “săn” ưu đãi dành cho thuê bao MobiFone

Dùng dịch vụ mạng được ưu đãi ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng… Chuyện chỉ có với các thuê bao di động MobiFone.

Nhằm mang tới cho khách hàng cơ hội tận hưởng các ưu đãi hấp dẫn từ các đối tác liên kết của mình, nhà mạng MobiFone đã phát triển ứng dụng mConnect cung cấp các voucher điện tử giảm giá các dịch vụ tiêu dùng cho thuê bao MobiFone.

Ưu đãi đến 50%

mConnect được thiết kế cho 3 hệ điều hành Android, iOS và Window Phone dành cho smartphone. Khi cài đặt ứng dụng MobiFone mConnect, thuê bao của MobiFone trên toàn quốc sẽ liên tục được cập nhật những ưu đãi mới nhất từ những từ những đối tác liên kết tin cậy và chất lượng trong các lĩnh vực ẩm thực, giải trí, làm đẹp, mua sắm, du lịch, chăm sóc sức  khỏe, khách sạn và nghỉ dưỡng…

mConnect có các chương trình ưu đãi đến 50% từ hơn 150 thương hiệu, địa chỉ mua sắm uy tín, nên được nhiều tín đồ shopping yêu thích. Ngoài ưu đãi thường xuyên khi sử dụng ứng dụng MobiFone mConnect để tiêu dùng, khách hàng sẽ được hưởng các mức giảm giá đặc biệt, các chương trình khuyến mại dành riêng cho thuê bao MobiFone theo từng tháng.

Để sử dụng các tính năng của mConnect, điện thoại của người dùng cần kết nối mạng Internet. Nắm bắt được tâm lý nhiều khách hàng lo ngại sẽ tốn cước phí cho dịch vụ 3G, 4G nối mạng do việc ứng dụng thường xuyên cập nhật thông tin, MobiFone đã thiết lập cho phép mConnect miễn phí cước dịch vụ dữ liệu cho người dùng. Khi đó, khách hàng có thể tha hồ sử dụng mConnect để lướt shopping mà không phải lo đến chuyện mất thêm phí cho dịch vụ 3G, 4G.

Đại diện MobiFone cho biết: “Tổng Công ty Viễn thông MobiFone luôn quan tâm đến công tác chăm sóc khách hàng của mình, kịp thời cập nhật công nghệ và xu hướng tiêu dùng hiện đại để cung cấp các dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất. Thông qua việc cung cấp miễn phí ứng dụng MobiFone mConnect cho khách hàng một lần nữa khẳng định chúng tôi luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho phục vụ, hy vọng rằng khách hàng sẽ có thêm nhiều trải nghiệm thú vị khi mua sắm và tận hưởng cuộc sống cùng MobiFone”.

Chỉ có ở MobiFone

Trong khi hầu hết các nhà mạng di động tại Việt Nam hiện nay vẫn còn tư duy cạnh tranh về giá cước điện thoại và các dịch vụ dữ liệu thì MobiFone được xem là nhà mạng phá cách trong dịch vụ khách hàng. Đơn cử như, nhà mạng này đã đi tiên phong trong việc xây dựng chính sách khách hàng lâu năm, hay tiên phong phát triển các sản phẩm, dịch vụ mới tiện ích cho thuê bao như My MobiFone, mConnect.

Các thuê bao MobiFone đã không còn xa lạ với chuyện là những người đầu tiên được hưởng các lợi ích gia tăng từ các đối tác của nhà mạng này như sân golf phục vụ riêng, phòng khách hạng thương gia, đặt phòng khách sạn/du thuyền với giá rẻ…

Tương tự với mConnnect, người dùng gần như có sẵn các voucher mua sắm tại những thương hiệu bán hàng, cung cấp dịch vụ quen thuộc mà không phải mất công đi tìm kiếm, đi săn voucher hay thậm chí phải đi mua lại voucher từ người dùng, công ty khác. Họ chỉ cần là thuê bao MobiFone là có thể tải về và cài đặt ứng dụng mConnect hoàn toàn miễn phí. Sau đó mở ứng dụng lên và lướt web “dạo chợ” xem các sản phẩm, dịch vụ từ các thương hiệu là đối tác của MobiFone cung cấp. Tất nhiên kèm theo đó luôn là các voucher giảm giá chỉ dành riêng cho thuê bao MobiFone. Thích sản phẩm hay dịch vụ nào, khách hàng chỉ việc kích chọn và mua sắm một cách vô cùng dễ dàng nhưng lại rất uy tín và chất lượng.

Sở dĩ, MobiFone có được những sự kết nối uy tín với các đối tác chất lượng là nhờ họ đã có kinh nghiệm tác chiến lược cùng đối tác ngoại từ những năm 90 của thế kỷ trước. Qua đó, MobiFone đã tiếp thu mô hình quản trị hiện đại của quốc tế trong đó có dịch vụ chăm sóc khách hàng theo hướng mở. Điều này đã giúp MobiFone có một tư duy chăm sóc khách hàng không chỉ sớm mà còn tương đối khác biệt so với các đối thủ còn khác trên thị trường.

Được biết đến là một trong số ít doanh nghiệp có mô hình quản trị hiện đại, hiệu quả nhờ kế thừa kinh nghiệm từ mô hình hợp tác với đối tác Comvik - tập đoàn viễn thông dày dạn kinh nghiệm của Thụy Điển. Trong suốt quá trình phát triển, MobiFone luôn đứng top đầu trong số những doanh nghiệp Nhà nước về nộp ngân sách và có tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu cao nhất và có nhiều đóng góp cho xã hội.

Lam Giang
Từ khóa: Mconnect thuê bao di động MobiFone MobiFone

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.