'Máy đang bảo hành ở Nhật Cường Mobile, giờ đến đâu để nhận lại?'

Đó là câu hỏi của nhiều khách hàng khi biết tin Nhật Cường Mobile bị khám sát, toàn bộ hệ thống đóng cửa.

Dù biết thông tin hệ thống cửa hàng của Nhật Cường Mobile bị công an khám xét và hiện đồng loạt đóng cửa, một số khách hàng vẫn tìm đến đây với hy vọng lấy được thiết bị đặt sửa. Có người thậm chí đợi suốt 3 tiếng trước cửa hàng.

Chiều 9/5, chị Phạm Mai Anh (32 tuổi, Văn Quán, Hà Đông) mang theo giấy hẹn đến chi nhánh số 10 Nguyễn Xiển của Nhật Cường Mobile để yêu cầu trả lại máy, dù giấy hẹn ghi ngày 12/5.

'May dang bao hanh o Nhat Cuong Mobile, gio den dau de nhan lai?' hinh anh 1
Phiếu giao nhận của cửa hàng số 10 Nguyễn Xiển với chị Mai Anh. Ảnh: Văn Hưng.

“Tôi không biết phải làm sao giờ”, chị Mai Anh chia sẻ. "Chỉ một vài giờ trước khi hệ thống đóng cửa, lúc 9h30, tôi mang iPhone 7 Plus qua sửa thì về tới cơ quan đã thấy thông tin cả hệ thống đóng cửa".

Chị gọi đến số điện thoại đường dây nóng, tổng đài chăm sóc khách hàng, bán hàng, bảo hành, bảo dưỡng nhưng tất cả đều ngắt kết nối.

Lo lắng, chị Mai Anh chạy tới cửa hàng, mong lấy lại được thiết bị.

Theo tờ phiếu giao nhận, điện thoại của chị Mai Anh gặp tình trạng rơi nước mất nguồn, main oxy hóa. Nhân viên sửa chữa hẹn chị ngày 12/5 đến lấy máy.

"Cửa hàng đóng cửa thế này, không biết làm sao mình lấy lại được đồ", chị thở dài.

Cùng thời điểm chị Mai Anh mang điện thoại đi sửa, chị Nguyễn Thanh Dung cũng đem laptop của mình đến số 10 Nguyễn Xiển để cài lại Window. Tuy nhiên, may mắn hơn, chị này đã nhận lại được máy sau hơn 3 tiếng “thấp thỏm và chờ đợi”.

Ban đầu, nhân viên kỹ thuật thông báo với chị Dung cửa hàng sắp mất điện và yêu cầu chị để lại máy. Sau đó, nghe thông tin hệ thống cửa hàng của doanh nghiệp này bị cảnh sát khám xét, chị Dung liền chạy vội qua đòi lại laptop.

'May dang bao hanh o Nhat Cuong Mobile, gio den dau de nhan lai?' hinh anh 2
Các cửa hàng của hệ thống Nhật Cường Mobile vẫn trong tình trạng đóng cửa.

Chị chia sẻ chị đã phải tìm đúng nhân viên nhận cài lại máy cho chị để “bắt đền”. Đến khoảng 14h, dù cửa hàng này đã đóng cửa được gần 4 tiếng, nhân viên kia bằng cách nào đó đã đem được máy của chị ra ngoài.

Tại chi nhánh số 10 Nguyễn Xiển, một người dân gần đó cho biết sáng 9/5, cửa hàng vẫn hoạt động bình thường. Đến gần 11h, xe của lực lượng công an xuất hiện và vào bên trong kiểm tra. Cửa hàng này đã đóng cửa ngay sau đó.

Theo ghi nhận của phóng viên Zing.vn sáng ngày 10/5, các cửa hàng của hệ thống Nhật Cường Mobile vẫn trong tình trạng cửa đóng then cài. Tại số 267 Quang Trung, Hà Đông, cũng xuất hiện số ít khách đến chi nhánh này yêu cầu bảo hành.

Chị Lam (45 tuổi, bán hàng online) chở con gái qua cửa hàng 267 Quang Trung với mong muốn đổi chiếc sạc mới mua 2 tháng trước nhưng phải thất vọng ra về. “Máy mua ở đây từ năm ngoái mà giờ đã 2 lần phải thay sạc, không biết kiểu gì. Giờ không bảo hành được lại phải mua cho con bé cái mới”, chị Lam bức xúc.

Khách hàng của Nhật Cường Mobile có được đảm bảo quyền lợi? Ngày 9/5, nhiều cảnh sát tới khám xét trụ sở chính của Nhật Cường Mobile và tạm giữ toàn bộ sản phẩm, linh kiện ở một số cửa hàng của thương hiệu này, khiến khách hàng hoang mang.


Theo Zing - news.zing.vn
Từ khóa: nhật cường mobile khách hàng bảo hành điện thoại khám xét

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.