Máy bay VietJetAir mang biểu tượng mới của du lịch VN

Ngày 5/4, chiếc máy bay của hãng VietJetAir có số hiệu VN-A669 mang biểu tượng mới của du lịch Việt Nam đã về tới sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM).

Máy bay VietJetAir mang biểu tượng mới của du lịch VN

Đây là máy bay đầu tiên của Việt Nam được sơn biểu tượng du lịch quốc gia với hình ảnh hoa sen đang hé nở cùng khẩu hiệu “Vietnam Timeless charm – Vẻ đẹp bất tận” được sơn trên đầu máy bay. Toàn bộ máy bay còn được phủ cách điệu hai màu vàng và đỏ đặc trưng của quốc kỳ Việt Nam.

Máy bay VietJetAir mang biểu tượng mới của du lịch VN

Máy bay mang biểu tượng mới của du lịch Việt Nam tại sân bay Tân Sơn Nhất

Theo ông Hoàng Tuấn Anh, Bộ trưởng VH-TT&DL, những tàu bay thiết kế đẹp, ấn tượng và rất Việt Nam của VietJetAir sẽ phục vụ tốt nhu cầu đi lại của du khách trong nước và quốc tế. Đồng thời, góp phần quảng bá hình ảnh đất nước, con người Việt Nam thân thiện và giàu bản sắc văn hóa.

Đại diện VietJetAir cho biết, kinh phí để sơn biểu tượng du lịch Việt Nam lên thân máy bay mất khoảng 2,5 tỷ đồng.

Dự kiến đội tàu bay sơn biểu tượng mới của du lịch Việt Nam sẽ được đưa vào khai thác trong vài ngày tới, nhằm phục vụ cho kế hoạch tăng chuyến và mở rộng đường bay của hãng VietJetAir vào cuối tháng 4/2012.

Được biết, biểu tượng và khẩu hiệu du lịch mới của Việt Nam được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công bố vào tháng 12/2011, và sẽ được sử dụng trong chương trình Xúc tiến du lịch quốc gia từ nay đến 2015.

Ngọc Khôi

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.