mAICallcenter: Tổng đài trợ lý ảo của doanh nghiệp thời đại 4.0

Với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, đặc biệt là những tiến bộ đáng kinh ngạc của trí tuệ nhân tạo, giờ đây, các doanh nghiệp đã tìm ra giải pháp cho bài toán chăm sóc khách hàng hiệu quả.

Thay thế những tổng đài truyền thống nhiều bất cập, MobiFone dẫn đầu xu hướng với dịch vụ tổng đài tự động mAICallcenter.

mAICallcenter của MobiFone giải tỏa “áp lực” cho doanh nghiệp

Một trong những khó khăn của doanh nghiệp thời hiện đại là áp lực đến từ việc tiếp nhận và xử lý khối lượng lớn các câu hỏi của khách hàng. Hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống dựa trên tâm trạng của tổng đài viên đôi khi đem đến những cuộc gọi dài hàng chục phút mà không mang lại hiệu quả.

Chính vì vậy, MobiFone đưa ra giải pháp mAICallCenter. Đây là dịch vụ thay thế cho hình thức chăm sóc khách hàng truyền thống, dựa trên nền tảng ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI). Với khả năng tương tác bằng giọng nói của tổng đài ảo, doanh nghiệp có thể tự tạo nội dung phù hợp, gọi điện tự động đến từng khách hàng khác nhau dựa trên cơ sở dữ liệu có sẵn.

Những doanh nghiệp có số lượng khách hàng lớn như các doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, giao vận, thương mại điện tử..., mAICallCenter của MobiFone có thể hỗ trợ doanh nghiệp xử lý tới cả ngàn cuộc gọi mỗi ngày, giúp đỡ khách hàng cũng như giải quyết những sự cố thường gặp chỉ trong tích tắc dựa trên kho dữ liệu nội bộ.

Giải pháp thông minh này không những giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí tối đa cho việc tuyển dụng và đào tạo nhân sự trực tổng đài mà còn nâng cao chất lượng, hiệu suất của các cuộc gọi.

Tiết kiệm thời gian cho doanh nghiệp

Với sự tự động hóa từ nội dung, kịch bản, thời gian mà doanh nghiệp quy định, mAICallcenter đem đến một hình thức marketing cùng chăm sóc khách hàng vô cùng hiệu quả, chuyên nghiệp và tiết kiệm nhất. “Nhân viên” này sẽ làm việc chăm chỉ, không biết mệt mỏi suốt 24/7.

Thay vì tốn thời gian và chi phí cho nhiều giờ đào tạo đội ngũ nhân viên tổng đài, các trợ lý ảo chỉ cần cấu hình lại phần mềm, cài đặt nội dung theo kịch bản mong muốn một lần là có thể hoạt động tốt.

Bên cạnh đó, mAICallCenter còn giúp doanh nghiệp sao chép lại một chiến dịch đã từng thực hiện trước đó mà không cần xây dựng mới. Đồng thời, hỗ trợ doanh nghiệp báo cáo tổng quan và chi tiết toàn bộ chiến dịch, đánh giá hiệu quả để từ đó rút kinh nghiệm, nâng cao chất lượng cho những chiến dịch tiếp theo.

mAICallCenter đưa đến trải nghiệm tuyệt vời

Nhanh chóng - chuyên nghiệp - đầy đủ thông tin, đó là những trải nghiệm dễ nhận thấy khi khách hàng tương tác với tổng đài ảo mAICallCenter.

Giọng nói được phát triển dựa theo giới tính, sự đa dạng về cách phát âm giữa các vùng miền. Thậm chí là dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, từ viết tắt, từ vay mượn.

Đặc biệt hơn, trợ lý ảo có khả năng ghi nhớ sở thích và thấu hiểu khách hàng bằng việc sử dụng các công cụ deep learning. mAICallcentre sẽ phân tích câu nói, đoán ý khách hàng và đưa ra những câu trả lời phù hợp với mong muốn của họ, tạo cho khách hàng một trải nghiệm dễ chịu.

Các tổng đài trợ lý ảo dựa trên trí tuệ nhân tạo đã mang đến cơ hội lớn trong việc nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng, tiết kiệm chi phí tối đa cho các doanh nghiệp trong bối cảnh thị trường nhiều cạnh tranh như hiện nay.

Phương Dung
Từ khóa: MobiFone mAICallcenter Tổng đài trợ lý ảo

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.