Lý Tiểu Lộ bị ‘ném đá’ dữ dội vì ăn mặc phản cảm vào đền chùa

Hôm 10/8, nữ diễn viên Lý Tiểu Lộ chia sẻ trên tài khoản cá nhân một đoạn video quay cảnh cô đi du lịch. Sau đó, cô đã bị dân mạng chỉ trích gay gắt vì phong cách ăn mặc khi vào chùa.

Tuy nhiên, cộng đồng mạng vẫn dành lời khen cho cô vì một điều mà có nhiều người không làm được.

{keywords}
 

Trong video, Lý Tiểu Lộ cho thấy vẻ xinh đẹp với làn da trắng sáng, tóc đen dài dịu dàng. Tuy nhiên, đây sẽ là cảnh tượng đẹp nếu nữ diễn viên quay video ở địa điểm khác.

Điều đáng nói, Lý Tiểu Lộ đã quay video này trong chùa, là một nơi trang nghiêm, cần sự kín đáo. Mặc dù không nói địa điểm nhưng cư dân mạng nhận ra đoạn video được nữ diễn viên quay khi đi chơi ở Xishuangbanna (một khu tự trị thuộc tỉnh Vân Nam).

{keywords}
 

Đoạn video cho thấy Lý Tiểu Lộ mặc một chiếc áo ống màu gợi cảm, mắt nhắm nghiền, hai tay đan vào nhau đứng trong chùa, không biết đang cầu nguyện điều gì, sau đó là cảnh quay Lý Tiểu Lộ đi dạo dưới bóng râm ở trong chùa với vẻ mặt lạnh lùng.

{keywords}
 
{keywords}
 

Cảnh cuối cùng là cảnh Lý Tiểu Lộ đang tắm dưới ánh nắng mặt trời, khoe làn da trắng sáng không tì vết.

{keywords}
 

Chú thích về đoạn video này, Lý Tiểu Lộ viết: “Thành kiến trong lòng mỗi người như một quả núi lớn”. Đồng thời, cô khuyên mọi người hãy tự mình tu dưỡng. Có lẽ ý của Lý Tiểu Lộ muốn nói rằng mọi người nên tu tâm.

Những lời nói này của cô càng làm cho cư dân mạng “dậy sóng” và cho rằng, nữ diễn viên vốn đầy thị phi này chọn địa điểm thì phù hợp nhưng cách ăn mặc thì quá phản cảm.

Tuy nhiên, một số cư dân mạng lại cho rằng việc Lý Tiểu Lộ mặc trang phục của người địa phương để vào chùa địa phương cũng không quá lố. Một số cư dân mạng từng đến những nơi tương tự phản pháo lại rằng mặc dù quần áo của Lý Tiểu Lộ là quần áo truyền thống của địa phương nhưng người dân địa phương không bao giờ mặc bộ này khi vào đền chùa.

Cuộc sống của Lý Tiểu Lộ sau khi ly hôn rất thảnh thơi, ngoài tập thể dục, khiêu vũ, cô thường đi du lịch khắp nơi. Lần này, cô đưa con gái về Vân Nam để nghỉ ngơi và dành nhiều thời gian cho con gái.

{keywords}
 

Một số cư dân mạng bình luận rằng, mặc dù Lý Tiểu Lộ không phải là một người vợ tốt, nhưng cô thực sự là một người mẹ tốt khi luôn dành thời gian chăm sóc và chơi cùng con gái.

Hạ Thảo

Thế thân Triệu Lệ Dĩnh ‘lội ngược dòng’ trở thành ngôi sao, mới được giao vai quan trọng trong ‘Thương Lan Quyết’

Thế thân Triệu Lệ Dĩnh ‘lội ngược dòng’ trở thành ngôi sao, mới được giao vai quan trọng trong ‘Thương Lan Quyết’

Từng là diễn viên đóng thế cho Triệu Lệ Dĩnh nhưng sự làm việc chăm chỉ, nghiêm túc đã giúp Lý Nhất Đồng tỏa sáng thành ngôi sao được nhiều đạo diễn săn đón.

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !