Lý do Hồ Tràm trở thành điểm hút của thị trường du lịch

Hồ Tràm trở thành điểm đến cao cấp cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam nhờ “đòn bẩy” giao thông hoàn chỉnh, hệ sinh thái biển và ven biển độc đáo, đa dạng, các danh thắng nổi tiếng và thiên nhiên nguyên sơ.

Bà Rịa Vũng Tàu – điểm đến thường xuyên của du khách phía Nam

Tại hội thảo “Thị trường BĐS nghỉ dưỡng, cơ hội nào cho second home?”, diễn ra ngày 15/6 tại TP.HCM, bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết, trong vòng 3 năm (từ năm 2015-2018), lượng khách du lịch quốc tế đến với Việt Nam đã tăng gấp 2 lần so với kết quả tích lũy suốt 55 năm trước đó. Mức độ tăng trưởng trung bình của lượng khách quốc tế đến Việt Nam đạt mức 30%/năm.

Bà Lan cũng thông tin trong đề án phát triển du lịch đến năm 2025 định hướng năm 2030, Bộ Văn hóa Thể thao Du lịch xác định rõ bên cạnh những khu vực phát triển du lịch biển truyền thống như Hạ Long, Nha Trang thì những địa phương mới như Vũng Tàu, Bình Thuận sẽ phát triển thành trọng điểm.

Bà Cao Thị Ngọc Lan, Phó Chủ tịch hiệp hội Du lịch Việt Nam cho biết những địa phương mới như Vũng Tàu, Bình Thuận sẽ phát triển thành trọng điểm trong đề án phát triển du lịch đến năm 2025 định hướng năm 2030.

Thực tế, Bà Rịa - Vũng Tàu luôn là một trong những điểm đến yêu thích của du khách phía Nam. Nắng ấm quanh năm và ít bão tạo cho tỉnh có lợi thế hơn hẳn so với các tỉnh ven biển miền Bắc và miền Trung trong phát triển du lịch. Bên cạnh hệ sinh thái biển và ven biển độc đáo, đa dạng, Bà Rịa - Vũng Tàu còn đặc biệt thu hút khách du lịch với các danh thắng nổi tiếng và thiên nhiên nguyên sơ… Ngoài ra, phía Nam cũng là khu vực đón nhận dòng vốn lớn từ các chủ đầu tư trong và ngoài nước, tạo ra các sản phẩm du lịch nghỉ dưỡng đa dạng loại hình, đẳng cấp, góp phần níu chân du khách.

Xu hướng du lịch thời gian gần đây cũng có sự chuyển dịch mạnh mẽ, song song với du lịch bụi, du lịch trải nghiệm của người trẻ, loại hình du lịch cuối tuần, du lịch ngắn ngày của các gia đình ngày càng nở rộ. Các điểm đến cho gia đình chú trọng đến yếu tố giao thông thuận tiện, khách sạn tiện nghi và đáp ứng đầy đủ nhu cầu ăn uống, vui chơi giải trí của tất cả các thành viên.

Theo anh Tô Sĩ Chiến (quận Bình Thạnh), Hồ Tràm là nơi gia đình anh thường xuyên du lịch vào dịp cuối tuần vì vị trí gần TP.HCM, rất thuận tiện và tiết kiệm thời gian. “Gia đình tôi rất thích đến Hồ Tràm để nghỉ dưỡng vì thiên nhiên trong lành, vừa có rừng, vừa có biển rất đặc sắc”.

Hồ Tràm – vùng đất thiên nhiên ưu đãi chinh phục du khách khó tính

Hồ Tràm cũng được kỳ vọng trở thành điểm đến cao cấp bậc nhất cho thị trường du lịch nghỉ dưỡng phía Nam nhờ “đòn bẩy” giao thông rất mạnh và hoàn chỉnh, như: Nằm trên “cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, chỉ cách TP.HCM 90 phút di chuyển;  Từ sân bay quốc tế Long Thành đến các khu nghỉ dưỡng tại Hồ Tràm chỉ mất 60 phút di chuyển. 

“Cung đường vàng” cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây kết nối nhanh chóng TP.HCM đến Hồ Tràm.

Thêm vào đó là một loạt dự án kết nối giao thông đang và sắp triển khai như: Tuyến cao tốc Bến Lức - Long Thành chuẩn bị đưa vào sử dụng sẽ kết nối toàn khu vực miền Tây với Đồng Nai và Bà Rịa - Vũng Tàu một cách dễ dàng, tuyến cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu dài 75km trị giá 25.000 tỷ đồng giúp kết nối địa phương với sân bay quốc tế Long Thành trong tương lai, đường sắt Biên Hòa - Vũng Tàu, đường cao tốc Xuyên Á, sân bay lưỡng dụng Hồ Tràm, đường hầm xuyên biển nối Cần Giờ - Vũng Tàu...

Đây cũng là khu vực được xem là “lá phổi xanh” khi sở hữu rừng nguyên sinh Bình Châu – Phước Bửu rộng 11.293 ha và có thảm thực vật phong phú, quý hiếm như Gõ đỏ, Gõ mật, Kơ nia, Cẩm lai Bà Rịa, Giáng hương, Bình linh nghệ, Sơn đào… Điểm nhấn đặc sắc của Hồ Tràm chính là bãi biển rất hoang sơ, từng được công nhận là một trong những bãi biển hoang sơ đẹp nhất thế giới do kênh truyền hình nổi tiếng Mỹ CNNGo bình chọn.

Với các ưu thế vượt trội, Hồ Tràm đang được “đánh thức” mạnh mẽ bởi các dự án quy mô tỷ đô từ các “ông lớn” bất động sản. Mới đây, NovaWorld Ho Tram - Tổ hợp Du lịch Nghỉ dưỡng Giải trí quy mô gần 1.000ha với dòng sản phẩm Second home độc lạ đang rất thu hút những gia đình yêu thích du lịch nghỉ dưỡng. 

Chị Lâm Ngọc Thủy Tiên (quận 7) cho hay: “Gia đình tôi có bốn đứa con nên rất hay đến Hồ Tràm dịp cuối tuần. Khi biết đến mô hình nhà nghỉ dưỡng được ở thường xuyên ở NovaWorld Hồ Tràm là tôi quyết định giữ chỗ ngay”.

Anh Chiến cũng tỏ ra rất phấn chấn: “Dự án có nhiều tiện ích nội khu nên gia đình tôi có thể ăn uống và nghỉ ngơi trong khuôn viên, không cần phải đi nơi khác nữa. Ý định đầu tư một “ngôi nhà thứ hai” ở NovaWorld Hồ Tràm là để cả nhà vừa có thể thường xuyên về nghỉ ngơi, cho con cái tận hưởng không gian xanh, vừa có của để dành lúc về hưu.”

Để biết thêm thông tin Dự án NovaWorld Ho Tram, liên hệ:
Hotline: 0909 88 88 86
Website: novaworldhotram.vn 

Tập đoàn Novaland giới thiệu chương trình thẻ Khách hàng Thành viên - NOVALOYALTY với các đặc quyền sau:

- Chiếu khấu từ 3 – 5% khi giao dịch sản phẩm của tập đoàn Novaland

- Sở hữu các voucher nghỉ dưỡng tại các khu nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế của tập đoàn

- Được ưu tiên chọn sản phẩm theo nhu cầu cùng các ưu đãi đặc biệt khác…

Thông tin liên hệ:

Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900.63.6666, Email: chamsockhachhang@novaland.com.vn hoặc tham khảo website: www.novaland.com.vn .

Đông Hường
Từ khóa: Hồ Tràm Bà Rịa Vũng Tàu BĐS Novaland NovaWorld Ho Tram NOVALOYALTY

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.