Lương giám đốc Cty thoát nước 2,6 tỷ: Họp báo làm rõ chuyện

"Những thông tin liên quan đến thắc mắc về chế độ tiền lương của công ty sẽ được trả lời đầy đủ tại buổi họp báo" bà Nguyễn Thị Giáng Hương, Phó phòng quan hệ cộng đồng  Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TPHCM, cho biết trong cuộc trao đổi với PV Infonet vào chiều ngày 27/8. .

Theo bà Nguyễn Thị Giáng Hương, để thông tin được chính xác, đồng nhất, công ty sẽ tổ chức họp báo trong khoảng thời gian 1 đến 2 ngày tới. 

Trong cuộc gặp này bà Hương cũng từ chối trả lời bất cứ câu hỏi nào liên quan đến vấn đề lương bổng của công ty và khẳng định, để thông tin được chính xác, đồng nhất công ty sẽ tổ chức họp báo trong khoảng thời gian 1 đến 2 ngày nữa.

Cũng theo bà Hương, trong buổi họp báo này, những thông tin liên quan đến thắc mắc về chế độ tiền lương của công ty sẽ được trả lời đầy đủ.

Lương giám đốc Cty thoát nước 2,6 tỷ: Họp báo làm rõ chuyện - ảnh 1
Công nhân Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị đang xử lý một "hố tử thần" vào ngày 29/6/2013

Trong khi đó một số vị đại biểu HĐND TP, cũng từ chối đưa ra bình luận về thông tin mới được công khai trên các phương tiện truyền thông.

Trả lời PV Infonet, đại biểu Thi Thị Tuyết Nhung Phó Ban Văn hóa – Xã hội HĐND TP cho biết bà mới chỉ được tiếp xúc thông tin qua báo chí nên chưa thể đưa ra bình luận.

Cùng quan điểm này đại biểu Lâm Thiếu Quân tỏ ra thận trọng, ông cho biết do chưa có tài liệu chính thức nên: “Hiện tại vẫn chưa biết số tiền đó (mức lương được cho là quá cao của 4 vị giám đốc - PV) là lương, thưởng hay từ những dự án khác”.

Trước đó, theo kết luận của Phó chủ tịch UBND TP.HCM Lê Mạnh Hà thì trong năm 2012, Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị TPHCM đã trả lương cho Giám đốc số tiền là 2,6 tỷ đồng, Chủ tịch Hội đồng thành viên 1,6 tỷ đồng, Kế toán trưởng 1,67 tỷ đồng, Phó giám đốc 969 triệu đồng.

Còn tại Công ty TNHH một thành viên Chiếu sáng công cộng TP HCM, lương Giám đốc là 2,2 tỷ đồng, Chủ tịch Hội đồng thành viên 2,4 tỷ đồng, Phó giám đốc 1,9 tỷ đồng và Kế toán trưởng 1,7 tỷ đồng.

Con số tại Công ty TNHH một thành viên Công trình giao thông Sài Gòn là 856 triệu đồng tiền lương cho Giám đốc, Chủ tịch Hội đồng thành viên 853 triệu đồng, Phó giám đốc 584 triệu đồng và Kế toán trưởng 716 triệu đồng mỗi năm

Tại Công ty công viên Cây xanh, lương Giám đốc cũng lên tới 759 triệu đồng, Chủ tịch Hội đồng thành viên 691 triệu đồng, Phó giám đốc 609 triệu đồng và Kế toán trưởng được 655 triệu đồng.

Mức lương của những chức danh được đề cập tại các công ty trên đều gấp nhiều lần mức lương của người lao động.

Cũng theo bản kết luận này, thì Công ty TNHH MTV Thoát nước đô thị và Công ty TNHH một thành viên Công trình giao thông Sài Gòn đã có thêm những sai phạm về luật lao động khi ký hợp đồng mùa vụ với thời hạn dưới 3 tháng với các công nhân lao động thường xuyên, và ký hợp đồng có thời hạn với những công nhân đủ điều kiện ký hợp động không xác định thời hạn.

Nguyễn Cường

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.