Lock & Lock lọt “Top 100 sản phẩm Tin & Dùng”

Đây là giải thưởng uy tín mà 4 năm liền Lock&Lock được trao tặng và luôn nằm trong top những doanh nghiệp dẫn đầu nhóm Đồ Dùng Gia Đình đã được độc giả bình chọn.

Lock&Lock một lần nữa đã vinh dự nhận giải thưởng “Top 100 sản phẩm và dịch vụ được Tin & Dùng năm 2015” do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiêu & Dùng phối hợp cùng Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ Người tiêu dùng tổ chức. 

Lock & Lock lọt “Top 100 sản phẩm Tin & Dùng” - ảnh 1

Lock & Lock lọt “Top 100 sản phẩm Tin & Dùng”

Với việc đặt tiêu chí sản phẩm của phân khúc cao cấp lên hàng đầu, Lock & Lock không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng cũng như để đáp lại những tin yêu mà khách hàng dành cho mình. 

Hàng năm, Lock&Lock luôn trích 5% tổng doanh số cho việc nghiên cứu và phát triển nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng đồng thời khuyến khích các phát minh và sản phẩm mới; trung bình mỗi tháng sẽ có thêm 2 sản phẩm mới được phát triển. Do đó, Lock&Lock luôn tạo được sự mới mẻ và hấp dẫn cho người tiêu dùng mỗi khi đến cửa hàng Lock&Lock.

Ưu điểm nổi bật của các sản phẩm Lock&Lock không chỉ nằm ở thiết kế tinh tế mà nguyên liệu cấu thành sản phẩm phải thiện môi trường và an toàn cho sức khỏe với các kỳ kiểm định gắt gao của các tổ chức an toàn thế giới như FDA (Hoa Kỳ) và SGS (Đức)

Trong 4 năm liên tục được bình chọn và nhận giải thưởng Tin&Dùng, phần nào đã khẳng định được sự tin dùng của người tiêu dùng đối với các sản phẩm chất lượng của Lock&Lock. Đối với Lock&Lock, giải thưởng này không chỉ là dấu hiệu nhận biết về sự yêu mến của người tiêu dùng mà còn là “tài sản” và uy tín của doanh nghiệp; đánh giá được sự tin tưởng và hài lòng của người tiêu dùng trong suốt thời gian vừa qua.

N.H

Người đàn ông trồng quả toàn gai trên khu đất cằn ở Gia Lai, thu 15 tỷ đồng/năm

Ngày phay đất trồng cây, nhiều người cho rằng anh Chín Trọn bị “điên” khi trồng sầu riêng ở vùng đất cằn này. Bất chấp sự hoài nghi của mọi người, anh đã biến khu đất cằn ở Gia Lai thành vườn sầu riêng 100ha.

‘Thủy quái’ đáng sợ đổ về Việt Nam, nhiều nước từng phải trả giá đắt

Tôm hùm đất - sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc - đang đổ bộ chợ Việt. Loại tôm này được xem là 'thủy quái' đáng sợ với ngành nông nghiệp. Nhiều nước đã hối hận, trả giá đắt khi đưa con tôm này về nuôi.

Sinh vật ngoại lai từ Trung Quốc đổ bộ chợ Việt, bán giá cao vẫn đắt hàng

Là sinh vật ngoại lai đe dọa tới ngành nông nghiệp, song những ngày này, tôm hùm đất Trung Quốc lại đổ bộ chợ Việt. Đáng chú ý, giá loại tôm hùm này khá đắt nhưng vẫn đông khách mua ăn.

Vinamilk công bố báo cáo phát triển bền vững chủ đề ‘Net Zero 2050’

Báo cáo phát triển bền vững của Vinamilk - doanh nghiệp được đánh giá cao về các thực hành ESG, luôn được các nhà đầu tư, cộng đồng quan tâm, nghiên cứu. Báo cáo năm 2023 vừa được Vinamilk công bố có chủ đề “Để tâm thay đổi - Net Zero 2050”.

Vấn nạn kiếm tiền từ livestream 'bẩn'

Nhiều người sẵn sàng livestream đưa các nội dung “bẩn” lên các nền tảng mạng xã hội, miễn là có nhiều lượt xem nhằm thu lợi bất chính.

Đưa sản phẩm sữa Việt Nam vào chuỗi sản xuất, cung ứng toàn cầu

Nhiều nhà mua hàng, chuỗi phân phối quốc tế lớn đã kết nối với Vinamilk cho nhu cầu về sản phẩm sữa, thức uống dinh dưỡng tại Triển lãm kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế 2024 vừa qua.

Giảm nhập từ Thái Lan, Trung Quốc 'bạo chi' mua sầu riêng Việt Nam

Thái Lan là nhà cung ứng sầu riêng lớn nhất cho thị trường Trung Quốc. Tuy nhiên, Trung Quốc đang giảm nhập hàng Thái, nhưng lại tăng chi cho sầu riêng từ Việt Nam để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng trong nước.

Sức hút của Vinamilk tại triển lãm quốc tế ngành sữa Vietnam Dairy 2024

Tại Triển lãm quốc tế chuyên ngành sữa và sản phẩm sữa 2024 (Vietnam Dairy 2024), Vinamilk gây ấn tượng khi mang đến không gian đa chiều - trải nghiệm đa giác quan; đồng thời truyền cảm hứng về hành trình Net Zero với nhiều điểm nhấn nổi bật.

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Agribank hỗ trợ khách hàng tiếp cận vốn sản xuất kinh doanh

Thời gian qua, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng vốn tín dụng cho nền kinh tế và phục vụ hoạt động sản xuất, kinh doanh, sẵn sàng và chủ động làm việc trực tiếp với khách hàng, cùng tìm cách tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong tiếp cận vốn.