Loạt hot girl bạn gái cầu thủ, đại gia bị tố bán hàng 'không có tâm'

Bạn gái Quang Hải, hot girl Hàn Hằng hay Thúy Vi là những cô nàng dựa vào lượng người theo dõi "khủng" để kiếm tiền nhưng lại quảng cáo sai sự thật khiến người dùng mất lòng tin.

Dựa vào sự nổi tiếng để bán hàng online hoặc trở thành gương mặt quảng cáo đang là xu hướng "hái ra tiền" nhiều người trẻ theo đuổi.

Tuy nhiên, không ít những “hot face” có lượt follow "khủng" từng bị dân mạng "bóc phốt" quảng cáo "không có tâm", cụ thể là không trực tiếp trải nghiệm sản phẩm nhưng vẫn giới thiệu cho mọi người.

Những người này bị cho là đăng bài quảng cáo vì lợi nhuận trước mắt. Không ít khách hàng cảm thấy "hoang mang" khi "trót" đặt lòng tin vào họ.

Quảng cáo "bất chấp"

Từng khẳng định với Zing.vn mình chưa bao giờ đụng dao kéo, thế nhưng mới đây Hàn Hải Hằng (sinh năm 1999, Thanh Hóa) lại đăng review về dịch vụ nâng ngực tại một trung tâm thẩm mỹ khiến dân mạng bất ngờ.

Loat hot girl bi to ban hang, quang cao 'khong co tam' hinh anh 1
Hàn Hải Hằng bị chỉ trích khi nói chưa từng đụng chạm dao kéo nhưng lại đi quảng cáo dịch vụ nâng ngực. Ảnh chụp màn hình. 

Theo đó, hot girl ĐH Văn hóa Thể thao và Du lịch tỏ ra hài lòng khi đã quyết định "trùng tu" vòng một.

Về phía trung tâm thẩm mỹ, họ cũng chụp lại màn hình story của Hàn Hằng và đăng trên fanpage.

Điều đáng nói, đây không phải lần đầu hot girl này gây hoang mang cho người theo dõi khi quảng cáo một cách bất chấp.

Tận dụng sự nổi tiếng, Hàn Hằng PR khá nhiều nhãn hiệu khác nhau.

Với các sản phẩm dưỡng tóc, cô quảng cáo tới 3-4 loại. Với mục đích tăng vòng 1, cô gợi ý cho các followers của mình dùng tới vài loại bột uống.

Nổi tiếng với danh xưng bạn gái cầu thủ Quang Hải, Nhật Lê thu hút lượng lớn người theo dõi trên trang cá nhân. Cùng với đó, cô được không ít nhãn hàng để mắt, mời quảng cáo.

Tuy nhiên, Nhật Lê từng khiến người hâm mộ thất vọng, quay lưng khi bị "bóc phốt" quảng cáo sai sự thật.

Cụ thể, cuối tháng 8 năm ngoái, cô nàng đã PR thuốc giảm cân và tăng cân chỉ cách nhau 5 ngày. Sau đó, cô lại tiếp tục quảng cáo sản phẩm tăng chiều cao.

Sau vụ lùm xùm, hình ảnh của 9X Quảng Nam bị ảnh hưởng ít nhiều, phần lớn bình luận bày tỏ họ không còn tin tưởng những sản phẩm mà cô nàng quảng cáo nữa.

Nhật Lê chọn giải pháp im lặng giữa tâm bão. Nhưng dân mạng tiếp tục "ném đá" cô khi vẫn đăng quảng cáo thuốc giảm cân.

Nhiều người cho rằng việc quảng cáo chẳng có gì sai nhưng là hot girl nổi tiếng, được công chúng yêu mến, nàng WAGs 9X không nên vì lợi nhuận trước mắt mà đánh mất lòng tin của người theo dõi.

Loat hot girl bi to ban hang, quang cao 'khong co tam' hinh anh 2
Loat hot girl bi to ban hang, quang cao 'khong co tam' hinh anh 3
Nhật Lê từng bị "ném đá" khi quảng cáo "bất chấp" dù chưa trải nghiệm sản phẩm. Ảnh chụp màn hình.

Bị tố bán hàng fake

Năm 2018, hot girl Thúy Vi - bạn gái cũ của thiếu gia Phan Thành - bị dân mạng tố bán kem trộn gây mẩn ngứa cho khách hàng.

Cụ thể một tài khoản Facebook có tên D. đăng tải hình ảnh bị nổi mẩn đỏ khắp người sau khi sử dụng kem làm trắng da mua của Thúy Vi.

Loat hot girl bi to ban hang, quang cao 'khong co tam' hinh anh 4
Thúy Vi từng bị khách hàng tố bán kem trộn kém chất lượng gây nổi mẩn. Ảnh chụp màn hình.

Ở phần bình luận trang fanpage của hãng kem, một tài khoản khác cũng than vãn việc "càng dùng da càng sạm" sau khi sử dụng sản phẩm "hot girl Cà Mau" bán.

Trước những lời chỉ trích, Thúy Vi lên tiếng kêu oan. Cô đăng tải hình ảnh tài khoản tên D. dùng ảnh nổi mề đay trên mạng để vu khống mình.

Song vụ việc khiến nhiều khách hàng mất niềm tin, cho rằng việc cô bán kem trộn trắng da cấp tốc là gây hại cho người khác.

Tháng 4/2015, hot girl Kelly (tên thật Nguyễn Thụy Tú Anh, sinh năm 1990) từng bị dân mạng chỉ trích vì bán hàng nhái.

Theo đó, người này rao bán những đôi Superstar - dòng giày từng "làm mưa làm gió" của Adidas - với giá 1,5 triệu đồng và khẳng định đó là hàng auth (hàng xịn).

Tuy nhiên, nhiều bạn trẻ sau đó chỉ ra các dấu hiệu cho thấy đây là giày fake (hàng nhái).

Ngay khi sự việc gây chú ý, Kelly bày tỏ, chính cô cũng bị lừa từ người cung cấp giày và không hề biết những đồ mình đang bán là hàng fake.

Sau đó, hot girl sinh năm 1990 đã trả lại tiền cho khách hàng, đồng thời dừng bán để không mang tiếng lừa đảo. Cô cũng lập tức xóa những dòng đăng tải, rao bán về đôi giày này.

Theo Zing - news.zing.vn
Từ khóa: hot girl Hàn Hằng bạn gái cầu thủ quang hải nhật lê hot girl cà mau thúy vi quảng cáo sai sự thật bán hàng trên mạng

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.