Loạt cửa hàng đóng sau vụ lùm xùm cắt mác, SEVEN.AM "tái xuất" có gì thay đổi?

Sau khi có kết luận kiểm tra của Tổng cục Quản lý thị trường, hệ thống cửa hàng SEVEN.AM tại Hà Nội đã trở lại hoạt động bình thường từ ngày 1/12. Đặc biệt, trên các sản phẩm đã bổ sung dấu hợp quy và ghi “Made in Viet Nam” trên thẻ bài.

Việc quay trở lại này không được SEVEN.AM thông báo trên trang web hay trang fanpage facebook mặc dù trên facebook, thương hiệu này liên tục cập nhật sản phẩm, chương trình của hãng.

Theo ghi nhận tại cửa hàng SEVEN.AM không có nhiều khách hàng mua sắm.

SEVEN.AM đã quay trở lại hoạt động nhưng cửa hàng rất vắng khách

Tại cửa hàng SEVEN.AM Thái Hà, đang có vài ba khách hàng xem đồ. Chị Thanh (Đống Đa) chia sẻ, thời gian qua chị cũng có đọc thông tin SEVEN.AM dính nghi án nhập hàng Trung Quốc nhưng trước đây chị vẫn hay mua hàng ở đây, sau nhiều ngày cửa hàng này đóng cửa nên hôm nay chị vẫn thử vào xem có đồ gì mới không.

Sau 20 ngày đóng cửa, SEVEN.AM mở cửa trờ lại từ 1/12 nhưng không hề có bất cứ thông báo nào

Nhân viên cửa hàng cũng cho biết, dù khách hàng không đông như trước nhưng cửa hàng vẫn có khách. Hiện tại cửa hàng không có chương trình giảm giá, trừ trường hợp khách hàng có thẻ VIP.

Điều đáng chú ý là các sản phẩm của SEVEN.AM đã được gắn tem hợp quy dán thêm dòng chữ “Made in Viet Nam”.

Sản phẩm quần áo đã được bổ sung thêm "Made in Viet Nam" trên thẻ bài

Các sản phẩm phụ kiện như túi xách, ví da không còn xuất hiện. Theo nhân viên bán hàng thì cửa hàng từ lâu đã không bán những mặt hàng này.

Tại cửa hàng còn dành một chiếc bàn lớn để bảng “Hướng dẫn nhận biết xuất xứ hàng hóa”. Theo đó, dấu hiệu nhận biết các sản phẩm SEVEN.AM được sản xuất tại Việt Nam là mác vải đính trên sản phẩm (cổ, mác sườn) có logo SEVEN.AM và ghi Made in Viet Nam.

Cửa hàng còn có bảng hướng dẫn nhận biết xuất xứ hàng hóa

Thẻ bài có ghi sản xuất tại Việt Nam và phân phối bởi công ty CP MHA-Thời trang SEVEN.AM, có biểu tượng dấu hợp quy.

Thương hiệu này cũng cam kết minh bạch nguồn gốc xuất xứ sản phẩm và đảm bảo quyền lợi khách hàng.

Trước đó, ngày 30/11, Tổng cục Quản lý thị trường chính thức thông tin về kết quả kiểm tra, xử lý vi phạm đối với thương hiệu thời trang SEVEN.AM. Sau khi công bố, có một số thông tin cho rằng có dấu hiệu "bảo kê" của Tổng cục quản lý thị trường đối với Công ty cổ phần MHA, chưa xử lý đúng bản chất sự việc.

Hàng mới cũng được cập nhật lên kệ

Ngày 3/12, cơ quan này cho biết đã kết luận xử lý vi phạm đối với Công ty cồ phần MHA, Công ty TNHH thời trang quốc tế Thư Kỳ với mức xử lý vi phạm hành chính là 170 triệu đồng. Tuy nhiên, đây mới chỉ là kết luận những vi phạm ban đầu.

Theo kết luận của Tổng cục Quản lý thị trường thì cơ quan này vẫn đang tiếp tục giám sát, kiểm tra hoạt động của SEVEN.AM

Tổng cục Quản lý thị trường đang tiếp tục giám sát, kiểm tra đối với hoạt động của Công ty cổ phần MHA, Công ty TNHH thời trang quốc tế Bảo Anh và các đơn vị có liên quan để làm rõ theo phản ánh của báo chí.


Hà An

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.