“Live Bigger - Sống tận hưởng” cùng VietinBank

Bạn mong ước 1 tổ ấm hạnh phúc hay 1 chiếc xe tiện nghi cho cả gia đình? Bạn mong ước 1 cửa hàng của riêng mình hoặc 1 tương lai vững chắc cho con? VietinBank luôn đồng hành cùng bạn để hiện thực những mong ước đó với các sản phẩm dịch vụ đa dạng.

Đồng hành cùng VietinBank tận hưởng cuộc sống!

Để thực hiện được mục tiêu đưa VietinBank trở thành thương hiệu số 1 trong hoạt động bán lẻ, VietinBank đã lựa chọn thông điệp xuyên suốt cho hoạt động này là “Live Bigger - Sống tận hưởng”. Với thông điệp này, VietinBank mong muốn mang đến cho khách hàng một cuộc sống sung túc và hưởng thụ trong từng giây, từng phút bằng những sản phẩm, dịch vụ hoàn hảo của VietinBank.

VietinBank xây dựng và triển khai hàng loạt các chính sách sản phẩm/chương trình phù hợp với từng phân khúc khách hàng cụ thể, tinh giản tối đa thủ tục hồ sơ, đưa ra chính sách lãi suất ưu đãi hấp dẫn, ổn định nhằm thu hút khách hàng.

“Live Bigger - Sống tận hưởng” cùng VietinBank - ảnh 1

Đồng thời, VietinBank chủ động tìm kiếm, hợp tác với các đối tác lớn, uy tín trong lĩnh vực bất động sản như: Vingroup…; trong lĩnh vực bán lẻ như: Hệ thống Siêu thị Lottemart, Metro cash and carry, BigC, Nguyễn Kim… để thiết kế sản phẩm và các chương trình kích thích tiêu dùng chuyên biệt, phục vụ nhu cầu đời sống thiết thực của khách hàng.

Mặt khác, VietinBank không ngừng nỗ lực tìm kiếm các giải pháp gia tăng trải nghiệm của khách hàng bằng những sản phẩm đẳng cấp, thỏa mãn tất cả nhu cầu tài chính - ngân hàng cũng như giúp khách hàng tận hưởng cuộc sống một cách tốt nhất.

Đặc biệt, VietinBank đã chủ động dành nhiều nguồn vốn giá rẻ để triển khai rất nhiều chương trình cho vay phục vụ mục đích tiêu dùng và sản xuất kinh doanh với những ưu đãi hết sức hấp dẫn, mang lại lợi ích tối đa cho nhiều phân khúc khách hàng.

Thời gian qua, VietinBank đã tiến hành chuyển đổi mạnh mẽ và thành công hoạt động bán lẻ tại 51 chi nhánh trên toàn hệ thống, đưa hoạt động này đạt được những bước tiến vượt bậc cả về mô hình hoạt động, cơ cấu tổ chức theo hướng hiện đại. Bên cạnh đó, VietinBank còn chú trọng đầu tư và bổ sung nguồn cán bộ chuyên nghiệp, có kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt nhất.

Hoạt động bán hàng đã được triển khai trên diện rộng không chỉ theo kênh truyền thống tại các chi nhánh mà còn được đầu tư và triển khai bài bản qua các kênh bán hàng lưu động tại các sự kiện, hội chợ, triển lãm nhằm bán chéo sản phẩm cùng các đối tác. Điều này đã mang lại một sắc thái kinh doanh mới, đưa VietinBank đến gần hơn với khách hàng.

Chất lượng dịch vụ bán lẻ phục vụ cho từng nhóm đối tượng khách hàng cũng không ngừng được VietinBank cải thiện. Đặc biệt, việc VietinBank đầu tư hệ thống quản lý khách hàng thân thiết hiện đại nhất trên thế giới sẽ tạo ra một bước ngoặt lớn trong công tác quản lý và phục vụ khách hàng, khuyến khích khách hàng sử dụng nhiều dịch vụ ngân hàng để hưởng nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn.

Thông điệp “Live Bigger - Sống tận hưởng” được VietinBank xây dựng trên nền tảng thấu hiểu khách hàng và luôn lấy khách hàng là trung tâm của mọi hoạt động. VietinBank luôn đồng hành cùng khách hàng trên hành trình tận hưởng những giá trị của cuộc sống.

Ngay bây giờ, bạn có thể liên hệ các phòng giao dịch VietinBank gần nhất để tận hưởng các dịch vụ bán lẻ tiện ích của VietinBank. Hãy sống tận hưởng ngay hôm nay cùng VietinBank!

Nguyên Trang

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.