Liên minh Navireal và Trueland độc quyền phân phối FLC Lux City

Ngày 1/12/2016 vừa qua, FLC Group đã chính thức ký hợp đồng phân phối dự án FLC Lux City- giai đoạn II của dự án FLC Samson Beach & Golf Resort với Công ty Cổ phần Bất động sản Trueland (Trueland) và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại phát triển Nam Việt (Navireal) tại tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội.

Theo hợp đồng đã ký, Trueland và Navireal sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt các giai đoạn: trước, trong và sau bán hàng để nghiên cứu thị trường, tư vấn và điều phối chiến lược bán hàng; chiến lược truyền thông; nhận phản hồi thông tin 2 chiều từ phía khách hàng cho đến khi chủ nhân các căn biệt thự, nhà phố của siêu dự án FLC Lux City đạt được mục đích đầu tư ban đầu khi đến với dự án.

Liên minh Navireal và Trueland độc quyền phân phối FLC Lux City - ảnh 1

FLC Group đã lựa chọn Trueland và Navireal là hai nhà phân phối chính thức FLC Lux City

Phát biểu tại lễ ký kết Đại lý phân phối chính thức dự án FLC Lux City, bà Đàm Ngọc Bích, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn FLC Group – Chủ đầu tư dự án FLC Sầm Sơn cho biết: “FLC Lux City là phần quan trọng trong chiến lược phát triển FLC Samson Beach & Golf Resort trở thành một quần thể du lịch – nghỉ dưỡng – mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực. FLC Group đã dồn mọi tâm huyết để đưa vào FLC Sầm Sơn những ý tưởng sáng tạo mang tính đột phá cho các dòng sản phẩm bất động sản kết hợp được nhiều mục đích đầu tư kinh doanh và tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích thời thượng… nhằm mục tiêu phá bỏ hoàn toàn tính chất mùa vụ của du lịch xứ Thanh, kích thích tăng trưởng nguồn khách du lịch, đồng thời tối ưu hóa công suất cho thuê và tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh dịch vụ của các khách hàng đã tin tưởng đầu tư vào FLC Sầm Sơn.”

“Để lựa chọn đơn vị phân phối có đủ năng lực và uy tín cùng hợp tác trong việc cung cấp sản phẩm bất động sản FLC Lux City đến với khách hàng và nhà đầu tư, chúng tôi đã cẩn trọng sàng lọc và lựa chọn 2 nhà phân phối chính thức dự án này là Navireal và Trueland. Chúng tôi tin tưởng, thông qua đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tụy, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường của hai đơn vị này, các sản phẩm của FLC Lux City sẽ nhanh chóng tiếp cận được đến đúng các khách hàng, các nhà đầu tư, tạo lên làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại thị trường BĐS nơi đây” bà Bích nói thêm.

Bà Bích cũng khẳng định tuy dự án được phân phối bởi hai nhà phân phối, nhưng mọi chính sách bán hàng và thông tin truyền thông đều đạt được sự nhất quán. Việc lựa chọn cùng lúc cả hai nhà phân phối sẽ đảm bảo quyền lợi tối cao của khách hàng bởi tất cả các nhân viên tư vấn sẽ phải tự điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ để vừa thu hút khách hàng nhưng vẫn phải đảm bảo cạnh tranh lành mạnh, công bằng và minh bạch.

Ông Nguyễn Văn Vẽ, Tổng Giám đốc Navireal chia sẻ: “FLC Group hiện là một trong những thương hiệu bất động sản số một trên thị trường, với tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn. Việc 3 lần được FLC Group lựa chọn hợp tác phân phối dự án của mình đối với Navireal là một bước tiến vô cùng quan trọng khẳng định dấu ấn về năng lực và uy tín của công ty trong việc tư vấn quản trị chiến lược và phân phối các sản phẩm ở thị trường bất động sản Thanh Hóa, Quy Nhơn nói riêng và cả nước nói chung.”

Cũng trong Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức FLC Lux City, Tổng giám đốc Trueland, ông Adam Hải cho biết: “Được quy hoạch đồng bộ và bài bản, FLC Lux City là sự kết hợp hài hòa những mô hình khu mua sắm - giải trí nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Chúng tôi vô cùng thích thú và hào hứng vì cuối cùng đã có cơ hội được trở thành những người đầu tiên giới thiệu tới các khách hàng thân thiết những sản phẩm chất lượng trong dự án này và mang tới cho các nhà đầu tư những cơ hội mới với các suất đầu tư đảm bảo sẽ sinh lời bền vững theo thời gian.”

Với tổng vốn đầu tư 5,500ha trên khu đất có diện tích 200ha tại phía đông đường Hồ Xuân Hương, xã Quảng Cư, Thanh Hóa, FLC Samson Beach & Golf Resort đã hoàn thành và đưa vào hoạt động Giai đoạn I với 355 phòng khách sạn, 70 căn biệt thự đơn lập, 380 căn biệt thự biển, sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị Quốc tế 1.300 chỗ ngồi, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, spa, quán bar …

Cuối năm 2016, FLC Group sẽ tiếp tục đầu tư giai đoạn II lấy tên là FLC Lux City. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường gần 700 căn shophouse, shoptel, nhà ở liền kề, gần 100 biệt thự cao cấp có diện tích từ 200-700m2 và hàng loạt các tiện ích vượt trội, chú trọng tới nhu cầu giải trí, mua sắm của cư dân và khách du lịch trong Quần thể như: Con đường Đại dương 3D, Quảng trường biển, khu vực tổ chức lễ hội, khu thể thao ngoài trời, Công viên Dải Ngân hà, Bức tường thần kỳ (3D Mapping), khu vui chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim…

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản FLC

Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hoặc Phòng bán hàng tại Thanh Hóa

Nhà Đa năng, FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 098 233 9393/ 0965 600 688

Email: kinhdoanhbds@flc.vn

Website: www.bdssamson.vn

Việt Hà

Nữ thạc sỹ 8X về quê khởi nghiệp: Hãy bắt đầu với quy mô nhỏ, vốn ít

Hãy bắt đầu với số vốn và quy mô nhỏ, tới khi có khách hàng rồi mở rộng cũng không muộn. Điểm quan trọng nữa là phải có nguồn lực tài chính của mình hay có chỗ để vay.

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.