Liên minh Navireal và Trueland độc quyền phân phối FLC Lux City

Ngày 1/12/2016 vừa qua, FLC Group đã chính thức ký hợp đồng phân phối dự án FLC Lux City- giai đoạn II của dự án FLC Samson Beach & Golf Resort với Công ty Cổ phần Bất động sản Trueland (Trueland) và Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại phát triển Nam Việt (Navireal) tại tòa nhà FLC Landmark Tower, đường Lê Đức Thọ, Hà Nội.

Theo hợp đồng đã ký, Trueland và Navireal sẽ đồng hành cùng chủ đầu tư trong suốt các giai đoạn: trước, trong và sau bán hàng để nghiên cứu thị trường, tư vấn và điều phối chiến lược bán hàng; chiến lược truyền thông; nhận phản hồi thông tin 2 chiều từ phía khách hàng cho đến khi chủ nhân các căn biệt thự, nhà phố của siêu dự án FLC Lux City đạt được mục đích đầu tư ban đầu khi đến với dự án.

Liên minh Navireal và Trueland độc quyền phân phối FLC Lux City - ảnh 1

FLC Group đã lựa chọn Trueland và Navireal là hai nhà phân phối chính thức FLC Lux City

Phát biểu tại lễ ký kết Đại lý phân phối chính thức dự án FLC Lux City, bà Đàm Ngọc Bích, Phó Tổng Giám đốc Thường trực Tập đoàn FLC Group – Chủ đầu tư dự án FLC Sầm Sơn cho biết: “FLC Lux City là phần quan trọng trong chiến lược phát triển FLC Samson Beach & Golf Resort trở thành một quần thể du lịch – nghỉ dưỡng – mua sắm và giải trí hàng đầu khu vực. FLC Group đã dồn mọi tâm huyết để đưa vào FLC Sầm Sơn những ý tưởng sáng tạo mang tính đột phá cho các dòng sản phẩm bất động sản kết hợp được nhiều mục đích đầu tư kinh doanh và tích hợp nhiều dịch vụ tiện ích thời thượng… nhằm mục tiêu phá bỏ hoàn toàn tính chất mùa vụ của du lịch xứ Thanh, kích thích tăng trưởng nguồn khách du lịch, đồng thời tối ưu hóa công suất cho thuê và tối đa hóa lợi nhuận kinh doanh dịch vụ của các khách hàng đã tin tưởng đầu tư vào FLC Sầm Sơn.”

“Để lựa chọn đơn vị phân phối có đủ năng lực và uy tín cùng hợp tác trong việc cung cấp sản phẩm bất động sản FLC Lux City đến với khách hàng và nhà đầu tư, chúng tôi đã cẩn trọng sàng lọc và lựa chọn 2 nhà phân phối chính thức dự án này là Navireal và Trueland. Chúng tôi tin tưởng, thông qua đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tụy, giàu kinh nghiệm và am hiểu thị trường của hai đơn vị này, các sản phẩm của FLC Lux City sẽ nhanh chóng tiếp cận được đến đúng các khách hàng, các nhà đầu tư, tạo lên làn sóng đầu tư mạnh mẽ tại thị trường BĐS nơi đây” bà Bích nói thêm.

Bà Bích cũng khẳng định tuy dự án được phân phối bởi hai nhà phân phối, nhưng mọi chính sách bán hàng và thông tin truyền thông đều đạt được sự nhất quán. Việc lựa chọn cùng lúc cả hai nhà phân phối sẽ đảm bảo quyền lợi tối cao của khách hàng bởi tất cả các nhân viên tư vấn sẽ phải tự điều chỉnh và nâng cao chất lượng dịch vụ để vừa thu hút khách hàng nhưng vẫn phải đảm bảo cạnh tranh lành mạnh, công bằng và minh bạch.

Ông Nguyễn Văn Vẽ, Tổng Giám đốc Navireal chia sẻ: “FLC Group hiện là một trong những thương hiệu bất động sản số một trên thị trường, với tiềm lực tài chính mạnh và kinh nghiệm triển khai thành công nhiều dự án bất động sản nghỉ dưỡng quy mô lớn. Việc 3 lần được FLC Group lựa chọn hợp tác phân phối dự án của mình đối với Navireal là một bước tiến vô cùng quan trọng khẳng định dấu ấn về năng lực và uy tín của công ty trong việc tư vấn quản trị chiến lược và phân phối các sản phẩm ở thị trường bất động sản Thanh Hóa, Quy Nhơn nói riêng và cả nước nói chung.”

Cũng trong Lễ ký kết đại lý phân phối chính thức FLC Lux City, Tổng giám đốc Trueland, ông Adam Hải cho biết: “Được quy hoạch đồng bộ và bài bản, FLC Lux City là sự kết hợp hài hòa những mô hình khu mua sắm - giải trí nổi tiếng hàng đầu Châu Á. Chúng tôi vô cùng thích thú và hào hứng vì cuối cùng đã có cơ hội được trở thành những người đầu tiên giới thiệu tới các khách hàng thân thiết những sản phẩm chất lượng trong dự án này và mang tới cho các nhà đầu tư những cơ hội mới với các suất đầu tư đảm bảo sẽ sinh lời bền vững theo thời gian.”

Với tổng vốn đầu tư 5,500ha trên khu đất có diện tích 200ha tại phía đông đường Hồ Xuân Hương, xã Quảng Cư, Thanh Hóa, FLC Samson Beach & Golf Resort đã hoàn thành và đưa vào hoạt động Giai đoạn I với 355 phòng khách sạn, 70 căn biệt thự đơn lập, 380 căn biệt thự biển, sân golf 18 hố, trung tâm hội nghị Quốc tế 1.300 chỗ ngồi, bể bơi nước mặn lớn nhất Việt Nam, spa, quán bar …

Cuối năm 2016, FLC Group sẽ tiếp tục đầu tư giai đoạn II lấy tên là FLC Lux City. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường gần 700 căn shophouse, shoptel, nhà ở liền kề, gần 100 biệt thự cao cấp có diện tích từ 200-700m2 và hàng loạt các tiện ích vượt trội, chú trọng tới nhu cầu giải trí, mua sắm của cư dân và khách du lịch trong Quần thể như: Con đường Đại dương 3D, Quảng trường biển, khu vực tổ chức lễ hội, khu thể thao ngoài trời, Công viên Dải Ngân hà, Bức tường thần kỳ (3D Mapping), khu vui chơi cảm giác mạnh, rạp chiếu phim…

Để tìm hiểu thêm thông tin về dự án, vui lòng liên hệ:

Sàn giao dịch Bất động sản FLC

Tầng 1, FLC Landmark Tower, Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Hà Nội

Hoặc Phòng bán hàng tại Thanh Hóa

Nhà Đa năng, FLC Sầm Sơn, Hồ Xuân Hương, Quảng Cư, Sầm Sơn, Thanh Hóa

Hotline: 098 233 9393/ 0965 600 688

Email: kinhdoanhbds@flc.vn

Website: www.bdssamson.vn

Việt Hà

Đu hot trend kẹp tóc hoa sứ, bánh đồng xu Hàn... kẻ khóc, người cười

Nắm bắt nhanh, chớp cơ hội kinh doanh các sản phẩm ‘hot’, đánh đúng tâm lý của một bộ phận người dùng nên nhiều người bán hàng ‘đắt như tôm tươi’, lãi đậm trong thời gian ngắn. Song những trào lưu đó cũng rất nhanh tàn.

Làm trà từ trái vàng ruộm ở vùng quê Đất Đỏ, thu nhập hàng trăm triệu mỗi năm

Hơn 10 năm ấp ủ ý tưởng tạo ra sản phẩm từ loại trái đặc trưng của vùng đất nơi mình sinh ra, anh Hiếu đã cho ra đời sản phẩm trà Lêkima mang hương vị mới lạ mà không nơi nào có được.

Giám đốc bị 'người lạ' bán sạch cổ phiếu và lấy 2,8 tỷ trong vòng 'một nốt nhạc'

Chị Huyền Trang, giám đốc công ty truyền thông tại Hà Nội bị lừa mất tiền tỷ không thể ngờ mình lại là nạn nhân bởi kịch bản được dàn dựng quá tinh vi.

Loại quả mặn như muối, xưa không ai hái, giờ thành đặc sản được săn lùng

Có một loại quả rừng rất lạ, mang vị mặn như muối. Loại quả này mọc dại, trước không có ai thu hái giờ thành đặc sản được săn lùng.

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.