Lên kế hoạch ‘úp sọt’ bạn trai vì ngôi nhà 5 tầng, cô gái nhận cái kết bất ngờ

Biết anh chưa có người yêu lại con nhà giàu, tôi mừng như bắt được vàng. Thế nhưng tất cả chỉ là ảo tưởng của bản thân tôi.

Ngày mới quen anh trong tiệc sinh nhật bạn, tôi đã bị nụ cười của anh hút hồn. Nhiều cô gái vây quanh anh để nói chuyện thậm chí xin số điện thoại làm quen. Để tỏ ra mình là người cao ngạo, tôi không chủ động bắt chuyện nhưng cố tình ngồi gần anh lúc ăn uống.

Sau một vài câu hỏi han, chúng tôi quen nhau. Có lẽ vì tôi khá xinh nên anh cũng bị cuốn hút. Anh chủ động xin số điện thoại để tiện liên lạc. Sau hôm đó, chúng tôi nhắn tin qua lại. Đôi lúc rảnh, anh hẹn tôi đi uống cà phê. Biết anh chưa có bạn gái, tôi rất mừng. Chúng tôi từ lạ thành quen rồi thành thân. Cả hai chia sẻ với nhau mọi vui buồn trong cuộc sống.

Khi tình cảm đã chín hơn, tôi chủ động hỏi han anh về gia đình, công việc. Biết gia đình anh có điều kiện, tôi càng thêm quyết tâm phải cưa đổ bằng được anh. Là con gái, tôi luôn hi vọng tìm được người đàn ông yêu mình, có thể lo cho mình cuộc sống đầy đủ. Tôi nghĩ điều đó cũng không có gì quá đáng.

 

Tưởng lấy được người chồng giàu có, ai ngờ chỉ là cú lừa. Ảnh minh họa. Nguồn: 163


Hơn 3 tháng quen biết, chúng tôi chính thức bắt đầu mối quan hệ yêu đương. Những ngày tháng được đi ăn, du lịch cùng anh, tôi thực sự rất hạnh phúc. Tôi trao cho anh cả đời con gái của mình với niềm tin, anh chắc chắn sẽ là chồng của mình trong tương lai.

Lần đó, anh chở tôi qua một ngôi nhà 5 tầng mặt phố và chỉ đó là nhà của anh. Anh hứa hẹn ngày nào đó sẽ đưa tôi về ra mắt chính thức. Tuy anh đang sống cùng bố mẹ nhưng anh nói, sau này cưới vợ, anh sẽ dọn ra ở riêng. Gia đình anh còn có một căn hộ chung cư cao cấp khác. 

Nghe anh nói vậy, tôi mừng quýnh. Nhìn cơ ngơi đồ sộ đó, tôi tin gia đình anh chắc chắn rất giàu có. Lần nào tôi muốn gặp riêng anh, anh đều đưa tôi đến căn hộ chung cư. Căn hộ khang trang, sạch đẹp, rộng rãi lại bài trí nội thất sang trọng, đúng kiểu người có tiền. 

Cứ như thế, tôi bị cuốn vào vòng xoáy tình cảm, u mê không lối thoát. Nhưng chỉ cần tôi đề cập tới chuyện cưới xin là anh lại lảng tránh. Anh nói bản thân còn muốn phấn đấu cho sự nghiệp nên chưa muốn kết hôn lúc này. 

“Yêu nhau thế này cũng tốt mà em. Sau này khi anh có vị trí tốt trong công ty, có nhiều của cải hơn nữa, anh sẽ cưới em. Anh chỉ yêu mình em mà thôi nên em đừng bán tín bán nghi nữa”, anh dùng lời lẽ ngọt ngào để an ủi tôi.

Nhưng đứa con gái như tôi đâu chịu ngồi yên. Tôi nghĩ cách “úp sọt” để anh phải cưới mình. Và rồi tôi thực sự mang bầu. Chuyện xảy ra vào đêm tôi đưa anh vào nhà nghỉ trong tình trạng say xỉn. Nhưng điều khiến tôi choáng là anh không hề vui vẻ khi hay tin tôi mang thai. Anh yêu cầu tôi bỏ đứa bé vì hiện tại anh sẽ không cưới, cũng không chịu trách nhiệm nếu tôi chọn sinh con ra. 

Tôi chợt nhận ra, mình đã trao tình yêu nhầm người. Tôi dọa nếu anh không cưới, tôi sẽ đến nhà anh để nói chuyện với bố mẹ anh. Tôi không tin ông bà nội có thể từ bỏ đứa cháu ruột của mình. 

 Nghe tôi nói vậy, anh cười khẩy. “Em tin đó là nhà anh à? Nếu nhà anh thực sự giàu có như vậy, anh đã không yêu em? Căn hộ chung cư kia cũng chỉ là của bạn anh thôi. Bạn anh đang đi công tác nên anh mới rủ em đến đó chơi. Anh thực sự còn đang đi thuê nhà trọ, chẳng có gì trong tay. Anh cũng không muốn lấy vợ lúc này. Nếu em thực sự yêu anh, hãy làm theo lời anh. Đợi sau này khi mọi thứ đã sẵn sàng, anh sẽ cưới em làm vợ”.

Nghe đến đây, tay chân tôi run rẩy. Vậy ra anh ta chỉ giả bộ công tử nhà giàu? Thì ra, anh ta đang đùa giỡn với tình cảm của tôi? Đúng, tôi có thể vì cái thai trong bụng mà chấp nhận lấy một người đàn ông tay trắng như anh. Nhưng tôi không thể chấp nhận việc anh lừa dối, bày ra một màn kịch giàu có để lừa dối tôi? 

Một kẻ như vậy có thực sự yêu tôi và sẽ mang lại cho tôi hạnh phúc? Ngoài tôi ra, liệu bao cô gái trở thành nạn nhân của anh? Tôi thà làm mẹ đơn thân còn hơn lấy một người như anh. 

Tôi phải nói với ai về nỗi khổ của mình, phải kêu với ai về sự dại dột của bản thân? Có ngày hôm nay chính là do sự tham lam của tôi mà ra. Tôi chỉ biết trách số phận đã không cho tôi sớm nhận ra bản chất thật của người đàn ông này. 

Độc giả giấu tên

Cuộc thi sáng tạo STEM thu hút hàng trăm nghìn giáo viên, học sinh tham gia

Cuộc thi nhằm đem đến cho các em học sinh cơ hội ứng dụng kiến thức giáo dục STEM liên quan đến các lĩnh vực khoa học, công nghệ, kỹ thuật và toán học để tìm ra và hiện thực hóa các giải pháp sáng tạo.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ bạn trai hơn 2 tuổi, yêu mặn nồng nhưng chưa muốn cưới

Dịp trở lại âm nhạc với MV 'Cứ để cho em', ca sĩ Hồ Quỳnh Hương xác nhận đang yêu một người đàn ông hơn 2 tuổi.

Giảng viên trình độ giáo sư, tiến sĩ phía Bắc nhiều hơn các vùng khác cộng lại

Theo Bộ GD-ĐT, hiện nay quy mô và chất lượng giảng viên được nâng lên rõ rệt trong những năm qua. Riêng vùng Đồng bằng sông Hồng, số người có trình độ tiến sĩ bằng cả nước cộng lại.

Cô gái miền Tây đổi đời nhờ vịt con duyên dáng, bất ngờ nổi tiếng châu Á

Câu chuyện cô gái Vĩnh Long đổi đời nhờ vịt con nở ra từ quả trứng hỏng được chọn làm thành phim, công chiếu trên kênh Discovery Asia đang thu hút sự chú ý của nhiều người châu Á.

Gác bằng thạc sĩ, chàng trai Cần Thơ về quê làm nông dân kiếm 1 tỷ đồng/năm

Có 2 bằng đại học, 1 bằng thạc sĩ nhưng Dương Đình Tuyễn ở TP Cần Thơ vẫn quyết định về quê chăm sóc khu vườn của gia đình, nhờ vậy anh có doanh thu cả tỷ đồng/năm.

'Khóc ròng' ở trường quốc tế học phí tiền tỷ: Đi không được, ở cũng không xong

Tin tưởng nhà trường, không ít phụ huynh ‘xuống tiền’ cho vay từ vài tỷ đến chục tỷ. Đổi lại, học sinh sẽ được học tập với mức chi phí 0 đồng. Đây cũng là nguồn cơn khiến nhiều phụ huynh ‘khóc ròng’ vì chờ mòn mỏi nhưng không đòi được “nợ”.

Học sinh lớp 11 Hà Nội lọt nhóm đầu tư chứng khoán xuất sắc tại trường Mỹ

Trong vòng 1 tháng khi tham gia trên sàn giao dịch chứng khoán ảo, Thái Toàn làm tăng khối lượng “tài sản” từ 1 triệu USD lên 7,5 triệu USD.

Tình tiết lạ vụ học sinh nghi bị thầy giáo đánh phù nề vùng đầu

Một số học sinh khẳng định thầy giáo có dùng que nhỏ đánh vào đầu Q., nhưng số khác cho biết do Q. đi xe đạp buông hai tay nên bị ngã ra đường.

Dòng họ nức tiếng có 3 cha con cùng đỗ tiến sĩ, nhiều năm làm quan lớn

Dòng họ Phan Huy ở Hà Tĩnh vang danh cả nước về truyền thống hiếu học, khoa bảng, có nhiều hiền tài được sử sách lưu danh. Trong đó, có 3 cha con Phan Huy Cẩn cùng đỗ tiến sĩ, đóng góp nhiều công trạng cho đất nước.

Ý kiến trái chiều về đề xuất người dưới 18 tuổi đi xe máy điện phải có bằng lái

Đại diện Uỷ ban An toàn giao thông quốc gia đề nghị bổ sung quy định người từ 16 đến dưới 18 tuổi đi xe máy điện, xe máy dưới 50 phân khối (50cc) phải có bằng lái nhưng nhiều ý kiến không đồng tình.

Đang cập nhật dữ liệu !