Lên kế hoạch cho một năm mới thành công

Những ngày hối hả đón Tết đã qua đi, cuộc sống thường ngày lại quay trở lại với mỗi người. Để sẵn sàng bứt phá các giới hạn và chinh phục các mục tiêu cá nhân trong năm mới, hãy cùng tham khảo những tip dưới đây.

Lên kế hoạch “made by me”

Những kế hoạch cá nhân sẽ giúp bạn định hướng mục tiêu cần đạt được trong năm và kiên trì thực hiện đến cùng. Trước hết, hãy thử tự mình trả lời những câu hỏi sau: Năm nay bạn muốn điều gì? Tại sao bạn muốn điều đó? Làm sao để thực hiện? Những điều kiện, khả năng gì bạn còn thiếu? Sau đó, nên cân nhắc khoảng thời gian dành cho kế hoạch này rồi phân bổ vào từng tuần, tháng, ngày, giờ cụ thể. Nhưng quan trọng hơn hết, bạn cần có đủ kiên trì và nỗ lực để hoàn thành được mục tiêu.

Dám khác biệt để thành công

Không dám làm khác đi với số đông hoặc không dám sống khác đi với những thói quen, quan niệm cũ là rào cản để bạn đạt những thành công, bứt phá mới. Trong năm nay, hãy thử suy nghĩ sáng tạo, sống là chính mình và tự đặt ra những thử thách mà bạn chưa từng dám làm trước đây. Có thể, bạn sẽ gặp không ít trở ngại và chông gai trong quá trình thực hiện. Nhưng nếu biết kết hợp với một bảng kế hoạch cá nhân hoàn hảo, cộng với tinh thần cố gắng quyết liệt, không bỏ cuộc, bạn sẽ thấy những nỗ lực của mình được đền đáp bằng thành quả đầy xứng đáng, tự hào.

Rèn luyện thể lực, lên dây cót cho tinh thần

Một cơ thể khỏe mạnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất để trí não hoạt động hiệu quả, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bạn hoàn thành mục tiêu. Hãy bắt đầu bằng việc rèn luyện thể thao mỗi ngày. Thử đăng ký một khóa tập gym, yoga hay cùng bạn bè, người thân chạy bộ, đạp xe là cách tốt để bạn vừa giải tỏa căng thẳng, vừa nâng cao thể lực, sức khỏe. Nên nhớ, lựa chọn một bộ trang phục tập thoáng mát và một đôi giày vừa chân, tích hợp phần đế êm ái, đàn hồi sẽ giúp hiệu quả luyện tập của bạn tối ưu hơn.

Lên kế hoạch cho một năm mới thành công - ảnh 1

Chạy bộ là môn thể thao đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Thông tin cho bạn:

Energy Boost là giày chạy bộ tốt nhất trên thị trường giày chạy hiện nay vừa được nhãn hàng adidas cho ra mắt tuần qua. Với công nghệ Boost được ứng dụng vào phần đế đệm giày, sản phẩm giúp người mang luôn được tiếp thêm năng lượng, giảm mệt mỏi và tăng cường sức bền hơn khi chạy. Ngoài ra, các công nghệ được tích hợp khác như Techfit, adiwear, Torsion giúp người mang luôn cảm thấy vừa vặn, thoải mái, dễ chịu nhất.

Tại Việt Nam, giày được bán với số lượng giới hạn là 100 đôi. Bạn có thể đặt hàng qua www.adidasboost.com và nhận hàng tại 1 trong 2 cửa hàng của adidas. Ngày chót đặt hàng là 24/2/. Xem thêm thông tin tại đây.

Lên kế hoạch cho một năm mới thành công - ảnh 2

Tư liệu: adidas

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.