Lên kế hoạch cho một năm mới thành công

Những ngày hối hả đón Tết đã qua đi, cuộc sống thường ngày lại quay trở lại với mỗi người. Để sẵn sàng bứt phá các giới hạn và chinh phục các mục tiêu cá nhân trong năm mới, hãy cùng tham khảo những tip dưới đây.

Lên kế hoạch “made by me”

Những kế hoạch cá nhân sẽ giúp bạn định hướng mục tiêu cần đạt được trong năm và kiên trì thực hiện đến cùng. Trước hết, hãy thử tự mình trả lời những câu hỏi sau: Năm nay bạn muốn điều gì? Tại sao bạn muốn điều đó? Làm sao để thực hiện? Những điều kiện, khả năng gì bạn còn thiếu? Sau đó, nên cân nhắc khoảng thời gian dành cho kế hoạch này rồi phân bổ vào từng tuần, tháng, ngày, giờ cụ thể. Nhưng quan trọng hơn hết, bạn cần có đủ kiên trì và nỗ lực để hoàn thành được mục tiêu.

Dám khác biệt để thành công

Không dám làm khác đi với số đông hoặc không dám sống khác đi với những thói quen, quan niệm cũ là rào cản để bạn đạt những thành công, bứt phá mới. Trong năm nay, hãy thử suy nghĩ sáng tạo, sống là chính mình và tự đặt ra những thử thách mà bạn chưa từng dám làm trước đây. Có thể, bạn sẽ gặp không ít trở ngại và chông gai trong quá trình thực hiện. Nhưng nếu biết kết hợp với một bảng kế hoạch cá nhân hoàn hảo, cộng với tinh thần cố gắng quyết liệt, không bỏ cuộc, bạn sẽ thấy những nỗ lực của mình được đền đáp bằng thành quả đầy xứng đáng, tự hào.

Rèn luyện thể lực, lên dây cót cho tinh thần

Một cơ thể khỏe mạnh sẽ tạo điều kiện tốt nhất để trí não hoạt động hiệu quả, tiếp thêm nguồn năng lượng cho bạn hoàn thành mục tiêu. Hãy bắt đầu bằng việc rèn luyện thể thao mỗi ngày. Thử đăng ký một khóa tập gym, yoga hay cùng bạn bè, người thân chạy bộ, đạp xe là cách tốt để bạn vừa giải tỏa căng thẳng, vừa nâng cao thể lực, sức khỏe. Nên nhớ, lựa chọn một bộ trang phục tập thoáng mát và một đôi giày vừa chân, tích hợp phần đế êm ái, đàn hồi sẽ giúp hiệu quả luyện tập của bạn tối ưu hơn.

Lên kế hoạch cho một năm mới thành công - ảnh 1

Chạy bộ là môn thể thao đơn giản nhưng mang lại hiệu quả cao.

Thông tin cho bạn:

Energy Boost là giày chạy bộ tốt nhất trên thị trường giày chạy hiện nay vừa được nhãn hàng adidas cho ra mắt tuần qua. Với công nghệ Boost được ứng dụng vào phần đế đệm giày, sản phẩm giúp người mang luôn được tiếp thêm năng lượng, giảm mệt mỏi và tăng cường sức bền hơn khi chạy. Ngoài ra, các công nghệ được tích hợp khác như Techfit, adiwear, Torsion giúp người mang luôn cảm thấy vừa vặn, thoải mái, dễ chịu nhất.

Tại Việt Nam, giày được bán với số lượng giới hạn là 100 đôi. Bạn có thể đặt hàng qua www.adidasboost.com và nhận hàng tại 1 trong 2 cửa hàng của adidas. Ngày chót đặt hàng là 24/2/. Xem thêm thông tin tại đây.

Lên kế hoạch cho một năm mới thành công - ảnh 2

Tư liệu: adidas

Kỹ sư công nghệ về quê nuôi ốc, thu nhẹ lãi nửa tỷ mỗi năm

Sau hơn 4 năm về quê khởi nghiệp, đến nay chàng kỹ sư trẻ đang sở hữu trại ốc sinh sản với 22 ao bạt cùng khoảng 6.000m2 hồ nuôi ốc thương phẩm. Mỗi năm, anh nhẹ nhàng bỏ túi tiền lãi gần nửa tỷ đồng.

Chương trình Net Zero của Vinamilk nhận giải Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á

Vinamilk là doanh nghiệp ngành sữa duy nhất của châu Á được vinh danh tại hạng mục “Green Leadership” (Lãnh đạo xanh) trong khuôn khổ giải thưởng Doanh nghiệp Trách nhiệm châu Á (AREA).

Ngân hàng chưa mạnh tay phong tỏa, khóa tài khoản lừa tiền, vì sao?

Một ngân hàng lớn đã lên danh sách các tài khoản đáng ngờ suốt 3 năm nay. Từ 1/7, các ngân hàng có quyền mạnh tay quyết định phong tỏa hoặc đóng tài khoản có dấu hiệu lừa đảo.

SHB - ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME

Với các giải pháp tài chính bền vững cùng sản phẩm, dịch vụ số đa dạng dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, SHB vừa được vinh danh là “ngân hàng tài trợ bền vững tốt nhất dành cho doanh nghiệp SME”.

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.