Lãnh đạo Đà Nẵng tái cam kết sự ủng hộ bia Larue trước những tin đồn ác ý

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh nêu rõ, nhãn hàng bia Larue của Công ty VBL Đà Nẵng đã trở thành một thương hiệu của TP Đà Nẵng. Lãnh đạo Đà Nẵng cam kết sẽ tiếp tục dành sự hỗ trợ, ủng hộ tối đa cho VBL Đà Nẵng.

Ngày 16/2, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh và Phó Chủ tịch UBND TP Hồ Kỳ Minh đã đến thăm, chúc mừng Công ty VBL Đà Nẵng (thuộc Công ty TNHH Nhà máy bia Việt Nam – VBL Group) nhân dịp ra quân sản xuất đầu năm mới Bính Thân 2016. Đây được xem là sự động viên cần thiết của lãnh đạo Đà Nẵng trước những tin đồn thất thiệt gần đây nhắm vào một trong những đơn vị dẫn đầu về nộp ngân sách cho TP.

Lãnh đạo Đà Nẵng tái cam kết sự ủng hộ bia Larue trước những tin đồn ác ý - ảnh 1

Ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành VBL Group đưa Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh đi tham quan...(Ảnh: HC)

Theo ông Trần Minh Triết, Phó Tổng giám đốc điều hành VBL Group, thời gian qua xuất hiện tin đồn nhãn hàng bia Larue của VBL Đà Nẵng đã chuyển nhượng cho một công ty nước ngoài khác và chất lượng bị sụt giảm. Điều này đã khiến việc tiêu thụ bia Larue trên thị trường Đà Nẵng, Quảng Nam và một số tỉnh miền Trung gần đây gặp khó khăn, sụt giảm.

Ông Trần Minh Triết khẳng định đây là những tin đồn thất thiệt, ác ý xuất phát từ những hành vi cạnh tranh không lành mạnh. Trên thực tế, VBL Group không hề chuyển nhượng nhãn hàng bia Larue cho bất kỳ đơn vị nào mà nhãn hàng này vẫn thuộc sự quản lý của liên doanh Tập đoàn Heineken và Tổng Công ty thương mại Sài Gòn (SATRA).

Ông Leo Evers, Tổng giám đốc điều hành VBL Group cũng nêu rõ, VBL tiếp tục theo đuổi chính sách phát triển bền vững cùng với TP Đà Nẵng và tự hào là công ty đầu tiên trong các đơn vị sản xuất bia và các loại nước uống tại Việt Nam phát hành báo cáo về phát triển bền vững. Nhà máy VBL Đà Nẵng đã áp dụng công nghệ sinh phối để lượng CO2 thải ra bằng 0, và đây cũng là nhà máy bia đầu tiên ở Việt Nam áp dụng công nghệ này.

Lãnh đạo Đà Nẵng tái cam kết sự ủng hộ bia Larue trước những tin đồn ác ý - ảnh 2

... dây chuyền sản xuất tự động nhãn hàng bia Larue tại nhà máy của VBL Đà Nẵng (Ảnh: HC)

“Tôi nghĩ rằng bia Larue là niềm tự hào của người Đà Nẵng, Quảng Nam cũng như miền Trung. Đây là nhãn hàng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của VBL trong khu vực nên chúng tôi sẽ tiếp tục đầu tư để phát triển thương hiệu này. Hiện VBL cũng đang tiếp tục đầu tư và mở rộng nhà máy bia ở Quảng Nam!” – ông Leo Evers nêu rõ và cho biết, năm 2015, VBL Đà Nẵng tiếp tục nằm trong tốp dẫn đầu về nộp ngân sách cho TP Đà Nẵng với 1.670 tỉ đồng (tăng 9 lần so với năm 2010). Năm 2016, kế hoạch sản xuất và doanh thu dự kiến tăng 10% so với năm 2015.

Phát biểu tại cuộc gặp, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh khẳng định, giữa lãnh đạo TP Đà Nẵng và lãnh đạo VBL Group có sự tin cậy rất cao và ông tin tưởng mối quan hệ đó sẽ tiếp tục phát triển hơn nữa trong thời gian tới. Theo ông, VBL Đà Nẵng đã có những đóng góp to lớn đối với sự phát triển KT – XH của TP; đặc biệt nhãn hàng bia Larue đã trở thành một thương hiệu của TP Đà Nẵng. Năm 2015, lần đầu tiên Đà Nẵng thu ngân sách nội địa đạt hơn 10.000 tỉ đồng, trong đó VBL Đà Nẵng đóng góp lớn nhất với gần 1.700 tỉ đồng.

Ông Nguyễn Xuân Anh bày tỏ mong muốn và kỳ vọng VBL Đà Nẵng sẽ tiếp tục dẫn đầu về đóng góp cho ngân sách TP trong nhiều năm tới, không chỉ 1.700 tỉ mà sẽ là 2.000, 3.000, thậm chí 5.000 tỉ đồng. Đồng thời sẽ tiếp tục đóng góp tích cực cho các sự kiện và các chương trình an sinh xã hội của TP. Theo ông, đó cũng là mong muốn, kỳ vọng của VBL Group. Lãnh đạo TP Đà Nẵng sẽ luôn sát cánh với cộng đồng doanh nghiệp trên địa bàn, trong đó có VBL Đà Nẵng.

Lãnh đạo Đà Nẵng tái cam kết sự ủng hộ bia Larue trước những tin đồn ác ý - ảnh 3

Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Nguyễn Xuân Anh khẳng định dành sự hỗ trợ, ủng hộ tối đa đối với VBL Đà Nẵng (Ảnh: HC)

“Chúng tôi tái cam kết sự hỗ trợ, ủng hộ tối đa dành cho VBL Đà Nẵng. Nếu có gì khó khăn thì quý ngài cứ tìm đến chúng tôi. Và chúng tôi cũng sẽ chủ động tìm đến quý ngài để tìm hiểu việc sản xuất, kinh doanh có trục trặc, khó khăn gì không. Bằng khả năng của mình, chúng tôi sẽ làm hết sức có thể để hỗ trợ công ty mở rộng quy mô sản xuất, tăng đóng góp cho ngân sách TP, tạo thêm công ăn việc làm, nâng cao chất lượng sản phẩm!” – ông Nguyễn Xuân Anh nhấn mạnh với lãnh đạo VBL Group và VBL Đà Nẵng.

Được biết, nhà máy bia của VBL Đà Nẵng hiện có tổng giá trị đầu tư 1.893 tỉ đồng trên diện tích 16,2ha ở KCN Hòa Khánh, chuyên sản xuất thương phẩm bia Larue và bia Tiger. Hiện nhà máy này đang có công suất 240 triệu lít/năm và theo quy hoạch của Bộ Công thương thì đến năm 2020 có thể tăng lên 500 triệu lít/năm. 


HẢI CHÂU

Khách chuyển khoản đi, tiền bị phanh lại, ngân hàng gửi tin nhắn sững sờ

Câu chuyện một khách hàng chia sẻ, khi một người nhắn tin đề nghị chuyển khoản thanh toán cho món hàng vừa ship, chị thực hiện chuyển tiền, bất ngờ giao dịch bị phanh lại cùng dòng chữ cảnh báo khiến khách vô cùng kinh ngạc.

Xác thực sinh trắc học không có nghĩa là không còn tồn tại lừa đảo

Xác thực sinh trắc học sẽ làm “sạch” tài khoản ngân hàng, ngăn chặn được mua bán hay cho thuê tài khoản. Tuy nhiên, đây không phải là giải pháp an toàn tuyệt đối để phòng chống lừa đảo trực tuyến.

TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup hoàn toàn mới

Tập đoàn TH ra mắt bộ sản phẩm sữa chua ăn Top Cup cao cấp, hoàn toàn từ thiên nhiên, được coi là một “thế hệ sữa chua mới”, với cách thưởng thức độc đáo khi kết hợp sáng tạo sữa chua sánh mịn cùng phần Top Cup (topping) để riêng mới lạ.

Imexpharm khởi động dự án nâng cấp hệ thống quản trị doanh nghiệp

Ngày 3/7, Công ty Cổ phần Dược phẩm Imexpharm và Deloitte Việt Nam khởi động dự án nâng cấp hệ thống SAP ECC lên SAP S/4HANA, nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động, phục vụ tốt hơn cho khách hàng và đối tác.

Xác thực sinh trắc học khi chuyển tiền sẽ giải quyết triệt để vấn nạn lừa đảo

Khi đã đăng ký xác thực khuôn mặt, nếu người dùng lỡ bị kẻ lừa đảo lấy được mã đăng nhập và mã giao dịch thì lệnh chuyển tiền đó vẫn không thể thực hiện được, do khuôn mặt xác thực không phải của chủ tài khoản.

KEL Award - vinh danh những tài năng xuất sắc trong thương mại điện tử B2B

Giải thưởng dành cho Nhà lãnh đạo Thương mại Điện tử (KEL Award) lần đầu tiên, được thiết kế để vinh danh những nhà cung cấp thương mại điện tử xuất sắc trong các khu vực Nam Á và Đông Nam Á.

Hacker vẫn có thể trộm tiền ngay cả khi xác thực khuôn mặt

Xác thực khuôn mặt khi chuyển khoản sẽ vô nghĩa nếu kẻ gian thuyết phục, lừa nạn nhân tự nguyện chuyển tiền.

Vụ mất 11,9 tỷ trong tài khoản Vietcombank, tranh luận lỗi của 2 phía

TAND tỉnh Bắc Ninh đang mở phiên phúc thẩm giải quyết vụ án dân sự về tranh chấp hoạt động cung ứng dịch vụ thanh toán giữa nguyên đơn là khách hàng Trần Thị Chúc và bị đơn là Ngân hàng Vietcombank.

Chờ chực cả buổi, nhiều tình huống bi hài ở ngân hàng chờ xác thực khuôn mặt

Khách hàng không thể xác thực, chỉ còn cách thay điện thoại, người khác chờ lâu rời đi rồi quay lại vẫn chưa đến lượt, người khác làm gần xong thì lỗi 1003, hoặc được mời ra... ngoài đường thao tác vì sóng yếu.

Những ai buộc phải ra ngân hàng nếu chuyển khoản trên 10 triệu đồng từ hôm nay?

Từ ngày hôm nay (1/7), có 4 trường hợp khách hàng buộc phải ra quầy tại ngân hàng để thực hiện giao dịch nếu chuyển khoản từ 10 triệu đồng trở lên.