Làng trồng hoa lâu đời và lớn nhất ở Đà Nẵng là Dương Sơn (huyện Hoà Vang). Những ngày này, chủ vườn đang tất bật thuê nhân công chăm sóc, tỉa cành, chuốt nụ, chuẩn bị cho vụ hoa Tết đang tới gần.
Chỉ còn hơn một tháng nữa là đến Tết nguyên đán Quý Mão 2023. Hiện nay các nhà vườn ở Đà Nẵng đang tất bật chăm sóc các loại hoa để phục vụ cho thị trường hoa Tết.
Làng hoa Dương Sơn (thôn Giáng Đông, xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng) là làng trồng hoa lâu năm và lớn nhất tại Đà Nẵng. Không những vậy, nơi đây được ví là thủ phủ cung cấp hoa Tết cho Đà Nẵng và các tỉnh thành khu vực miền Trung.
Ông Lê Đức Hùng, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu cho biết, nhiều năm nay, nghề trồng hoa đã đem lại nguồn thu nhập tốt cho các chủ vườn. Làng hoa Dương Sơn hiện có 20 hộ sản xuất hoa chậu. Để phục vụ trong dịp Tết Nguyên đán có hơn 32.750 chậu hoa các loại được trồng, cụ thể: cúc chậu các loại 12.500 chậu, vạn thọ lớn 5.900 chậu, thược dược 650 chậu, bươm bướm 2.800 chậu, mào gà 400 chậu, hoa giấy 2.500 chậu, hoa treo các loại 5.000 chậu, hoa súng 3.000 chậu... Ngoài các loài hoa truyền thống như nói trên, vài năm trở lại đây, các hộ dân trồng hoa tiếp tục duy trì sản xuất mô hình ứng dụng công nghệ cao với các loại hoa Lan Mokara, hoa treo, hoa hồng, hoa giấy, các loại cây trang trí và lấy lá... Bên cạnh thị trường địa bàn thành phố, còn cung ứng cho một số tỉnh lân cận như Quảng Trị, Quảng Bình, Quảng Nam...
Ngoài thế mạnh về hoa, huyện Hòa Vang là địa phương cung ứng nhiều sản phẩm nông nghiệp cho thành phố, nhất là khi vào mùa Tết như rau, củ các loại và gà, cá, heo...
Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.
Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.
Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).
Khách hàng cá nhân có nhu cầu vay tiêu dùng như: mua nhà, sửa nhà, mua xe… có thể tiếp cận nguồn vốn 10.000 tỷ đồng của Agribank, với lãi suất chỉ từ 4,0% /năm.
Agribank phối hợp với Ngân hàng Nhà nước tổ chức nhiều chương trình giáo dục tài chính, đặc biệt cho học sinh, sinh viên để hiểu biết đúng và đầy đủ về các vấn đề tài chính ngân hàng trong bối cảnh xã hội phát triển và chuyển đổi số.
Hỗ trợ doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn thúc đẩy sản xuất kinh doanh, Agribank dành 20.000 tỷ đồng triển khai chương trình tín dụng ưu đãi ngắn hạn dành cho doanh nghiệp lớn với lãi suất thấp hơn lãi suất cho vay thông thường đến 2,0%/năm.
Tập đoàn bảo hiểm FWD mở rộng hợp tác với Microsoft thông qua một thoả thuận có thời hạn bốn năm, cung cấp quyền truy cập những sáng kiến trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh mới nhất, đồng thời tiếp tục hỗ trợ chiến lược công nghệ đám mây tại FWD.
Hai bên hướng đến đối tác toàn diện, trên các lĩnh vực phù hợp với khả năng, khai thác tối ưu tiềm năng sẵn có nhằm tạo hiệu quả kinh doanh, thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước về phát triển kinh tế - xã hội.
BAT Việt Nam lần đầu tiên tổ chức sự kiện kết nối dành cho những cá nhân đang trải qua giai đoạn giữa của sự nghiệp (mid-career) với gần 150 người tham dự tại TP. HCM.
Để gia tăng lợi ích cho khách hàng gửi tiền nhân dịp Tết đến xuân về, Agribank triển khai chương trình Tiết kiệm dự thưởng “Tết An Khang - Rước Xế Sang” với tổng giá trị giải thưởng lên đến 18,14 tỷ đồng.