Lại phát tán clip: Phụ huynh và học sinh hỗn chiến

Trên các trang mạng xã hội mấy ngày qua lại phát tán một đoạn clip ghi lại cảnh hỗn chiến của một nữ sinh THCS và phụ huynh của một bạn nữ khác ở Hà Nội.
Lại phát tán clip: Phụ huynh và học sinh hỗn chiến - ảnh 1

Phụ huynh (mặc áo xanh) ẩu đả với học sinh (áo đỏ) ở Hà Nội

Đoạn clip trên có độ dài hơn 2 phút ghi lại cảnh tượng náo loạn của vụ ẩu đả, theo thông tin chia sẻ của người tung clip trên mạng xã hội youtube thì đây là vụ xô xát giữa học sinh của trường THCS Đường Lâm – Sơn Tây – Hà Nội với phụ huynh của một học sinh khác học trường THCS Cam Thượng – Ba Vì  – Hà Nội.

Do mâu thuẫn, hai nữ sinh (áo đỏ - được cho là học sinh trường Đường Lâm và áo đen - được cho là học sinh trường Cam Thượng) đứng chất vấn nhau giữa đường. Một lúc sau, một phụ nữ áo xanh, đội nón được cho là mẹ của nữ sinh áo đen xông tới một tay túm cổ áo, một tay giơ tay nhằm tát nữ sinh áo đỏ.

Khi nữ sinh áo đỏ vừa lên tiếng thanh minh thì người phụ nữ đứng tuổi thẳng tay tát vào mặt nữ sinh này. Nữ sinh này cũng ngay lập tức đánh trả lại. Người phụ nữ áo xanh và nữ sinh áo đen cùng xông vào đánh nữ sinh áo đỏ. Một trận hỗn chiến xảy ra giữa tiếng reo hò của rất đông học sinh.

Lại phát tán clip: Phụ huynh và học sinh hỗn chiến - ảnh 2

Ngay cảnh đầu tiên của clip là hai học sinh (áo đỏ) và (áo đen) nói chuyện "phải trái" với nhau ở giữa đường

Cuộc ẩu đả chỉ dừng lại khi có sự can ngăn của nhiều người mới dừng lại. Các cảnh trong video cho thấy, cuộc hỗn chiến thu hút rất đông người xem chủ yếu là các em học sinh vẫn còn mặc trên mình chiếc áo đồng phục. Nhiều em còn tỏ ra vẻ phấn khích, cổ vũ cho cuộc hỗn chiến.

Lại phát tán clip: Phụ huynh và học sinh hỗn chiến - ảnh 3

Ngay sau đó xuất hiện một phụ nữ mặc áo xanh được cho là phụ huynh của em áo đen tới thẳng tay tát vào mặt học sinh mặc áo đen

Lại phát tán clip: Phụ huynh và học sinh hỗn chiến - ảnh 4

Và sau đó là màn đánh trả liên tiếp của em học sinh mặc áo đen với phụ huynh

Lại phát tán clip: Phụ huynh và học sinh hỗn chiến - ảnh 5

Có rất đông người chứng kiến vụ ẩu đả, phần lớn trong đó là các em học sinh vẫn còn mặc áo đồng phục

Trao đổi nhanh với PV Infonet qua điện thoại về vụ việc trên, Đại tá Lê Quang Kha- Trưởng CA huyện Ba Vì (Hà Nội) cho biết: Trong thời điểm hiện tại, CA huyện vẫn chưa nghe thấy thông tin gì về vụ việc học sinh và phụ huynh ẩu được phát tán trên các trang mạng xã hội.

Công an huyện sẽ cho người xác minh ngay sự việc, nếu vụ việc như PV phản ánh xảy ra trên địa bàn huyện Ba Vì, sẽ lập tức điều tra làm rõ và xử lý theo pháp luật. Đại tá Kha cho biết thêm.

Infonet sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về vụ việc này.

Clip ẩu đả giữa phụ huynh và học sinh ở Hà Nội:

Ẩu đả giữa phụ huynh và học sinh ở Hà Nội
Quỳnh Anh

Giao lưu văn hóa sưu tập tem nhân dịp kỷ niệm Ngày sinh Bác Hồ

Chương trình Giao lưu văn hóa sưu tập tem sẽ giúp học sinh Trường THCS Thái Thịnh (Đống Đa, Hà Nội) thêm yêu quê hương đất nước, góp phần phát triển phong trào sưu tập tem trong trường học.

Nữ sinh Trường Newton và hành trình giành học bổng toàn phần đại học top đầu thế giới

Tháng Tư luôn là giai đoạn sôi động nhất của việc apply học bổng của các học sinh có khát vọng tìm kiếm những môi trường giáo dục lý tưởng trên phạm vi toàn cầu.

Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp

Vừa qua, Trường THCS- THPT Newton đã tổ chức hội thảo “Kỷ nguyên chuyển đổi số và những định hướng cho con khi chuyển cấp”.

Tuyển sinh 2022: Thí sinh trúng tuyển đại học xác nhận nhập học từ hôm nay

Từ hôm nay (18/9), Bộ GD&ĐT sẽ mở hệ thống để thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến; hạn cuối xác nhận nhập học là 17h ngày 30/9/2022.

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh triển khai phương án phòng, chống virut Corona

Sở GD-ĐT Hà Tĩnh vừa ban hành văn bản số 132/SGDĐT-CTTT gửi Trưởng phòng GD-ĐT các huyện, thị, thành phố; Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc Sở; Giám đốc Trung tâm GDNN-GDTX cấp huyện về việc triển khai phòng, chống dịch bệnh do virut Corona gây ra.

Hải Phòng: Nhiều trường học "nhắc nhở" phụ huynh phòng chống vi rút Corona

Trong ngày 30, 31/1, nhiều trường học tại thành phố Hải Phòng đã có thông báo gửi đến phụ huynh, học sinh về việc triển khai các biện pháp phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp do vi rút Corona.

Dọn phòng, bố ngỡ ngàng phát hiện Bộ luật “phải tuân chỉ” của con trai lớp 5

Một học sinh lớp 5 (ở Thanh Hóa) đã tự đề ra bộ luật 21 điều “phải tuân chỉ” riêng cho bản thân khiến cha mẹ vô cùng ngỡ ngàng.

Diễn biến mới nhất vụ hàng chục học sinh ở Đắk Lắk mang "hàng nóng" đi hỗn chiến

Vụ hàng chục học sinh tham gia chuẩn bị đánh nhau tại Buôn Ma Thuột – Đắk Lắk đang khiến dư luận hết sức quan tâm. Tuy nhiên, các số liệu của nhà trường cung cấp cho báo chí và cơ quan chức năng đã "vênh" nhau một cách khó hiểu.

"Đề thi học sinh giỏi Văn lớp 9 của Hà Nội đưa ra yêu cầu hoàn toàn phi lí"

Đó là chia sẻ của TS. Trịnh Thu Tuyết – nguyên giáo viên trườn THPT Chu Văn An (Hà Nội) về đề thi học sinh giỏi môn Văn lớp 9 của Hà Nội.

Xã hội càng "trí tuệ nhân tạo" sẽ càng cần "nhân văn số"

Ở Việt Nam, rô-bốt đã làm thay chức năng của nhân viên trong thư viện. Như vậy, để thấy viễn cảnh rô-bốt thay thế hoàn toàn con người trong một số lĩnh vực kỹ thuật không còn xa nữa. Nhưng nói như vậy, không có nghĩa là rô-bốt có thể thay thế mọi lĩnh vực...

Đang cập nhật dữ liệu !