Kỷ luật cao trong từng ly sữa
Hà Lan là xứ sở của ngành thực phẩm dinh dưỡng và là biểu tượng hàng đầu cho những quy chuẩn về an toàn thực phẩm. Tại đất nước này, không có chỗ cho sự yếu kém trong việc kiểm soát thực phẩm.
Bởi vậy, doanh nghiệp càng lớn trong ngành thực phẩm Hà Lan thì càng nghiêm khắc trong việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế về quản lý chất lượng.
Bảo vệ chất lượng suốt 140 năm
Hà Lan cũng là quốc gia duy nhất trên thế giới có Thung Lũng Thực Phẩm - nơi hơn 100 doanh nghiệp đã đặt bộ phận phát triển sản phẩm để cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn thực phẩm. Trong đó có FrieslandCampina, một thương hiệu lâu đời, uy tín trên toàn cầu và rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua sản phẩm sữa Cô gái Hà Lan.
Là tập đoàn sữa hàng đầu Hà Lan với 140 năm kinh nghiệm, FrieslandCampina còn là địa chỉ thực tập tin cậy cho các du học sinh trên khắp thế giới trong ngành công nghệ thực phẩm. Tại đây, sinh viên được đào tạo cách làm ra sản phẩm sữa thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe, được trang bị các kiến thức về kiểm soát chất lượng, quản lý sản xuất…
Để trở thành địa điểm học tập uy tín như vậy vì công ty luôn đề cao kỷ luật trong việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các quy chuẩn quốc tế như Iso, Codex, hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm FoQus… áp dụng nghiêm ngặt trên toàn hệ thống giúp FrieslandCampina quản lý chất lượng và bảo vệ danh tiếng của mình cũng như đáp ứng các đòi hỏi khắc khe từ phía người tiêu dùng, các hiệp hội sinh thái và tổ chức chính phủ của Hà Lan.
Tại Việt Nam, 2 nhà máy FrieslandCampina cũng áp dụng các quy chuẩn để sản xuất ra những sản phẩm sữa cùng chất lượng Hà Lan cho người tiêu dùng Việt. Đúng như hai tác giả Jim Collins và Jerry I. Porras, trong cuốn sách nổi tiếng “Xây dựng để trường tồn” đã viết: “Một tập đoàn hàng đầu sẽ xuất khẩu những giá trị và mục đích của nó đến các quốc gia mà nó kinh doanh”.
Sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu
Trước bối cảnh nhiều doanh nghiệp đang sản xuất và kinh doanh tại Việt Nam không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm hoặc tàn phá môi trường thì người tiêu dùng thông minh sẽ ưu tiên lựa chọn sản phẩm của những công ty có quy trình sản xuất, quản lý chất lượng và bảo vệ môi trường đạt chuẩn quốc tế.
FrieslandCampina Việt Nam là công ty đầu tiên tại Việt Nam tổ chức thu mua sữa tươi trực tiếp từ các trại bò sữa và nổi tiếng là một đơn vị thu mua khó tính. Để bán được sữa cho công ty, các hộ dân phải đạt chuẩn “Thực hành chăn nuôi bò sữa tốt”, chăm sóc bò sữa tốt nhất như tạo hệ thống làm mát cho bò, trải nệm cao su để bò đứng đỡ đau chân, khi vắt sữa phải tiệt trùng dụng cụ, không sử dụng lưới lọc nhiều lần, thời gian từ lúc vắt sữa bò đến lúc thu mua và chuyển về trung tâm làm lạnh không quá 3 tiếng.
Đặc biệt, “chỉ tiêu tổng tạp trùng trong sữa tươi nguyên liệu dưới mức 300,000 cfu/ml” buộc người nông dân phải tuân thủ nghiêm túc quy trình vắt sữa để có những mẻ sữa sạch nhất.
Không chỉ đề cao tính kỷ luật trong từng ly sữa, FrieslandCampina Việt Nam còn rất chú trọng vấn đề đạo đức kinh doanh. Đến thăm hệ thống xử lý nước thải của công ty, nhiều người bất ngờ khi thấy những chú cá phát triển bình thường và tung tăng bơi lội trong bồn nước thải sau xử lý. Đó là cách kiểm tra độc đáo để đảm bảo nguồn nước thải không làm ảnh hưởng tới môi trường, sức khỏe của người dân.
Với tinh thần đề cao kỷ luật và đạo đức kinh doanh, tất cả sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam như Cô gái Hà Lan, Friso, YoMost, Fristi… cũng như sản phẩm của FrieslandCampina trên toàn cầu đều được đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường ở mức cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Đó là cách duy nhất để FrieslandCampina chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và người tiêu dùng thế giới, đồng thời góp phần củng cố thương hiệu quốc gia cho Hà Lan, cái nôi của ngành công nghiệp bò sữa.
Bảo vệ chất lượng suốt 140 năm
Hà Lan cũng là quốc gia duy nhất trên thế giới có Thung Lũng Thực Phẩm - nơi hơn 100 doanh nghiệp đã đặt bộ phận phát triển sản phẩm để cho ra đời các sản phẩm dinh dưỡng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và an toàn thực phẩm. Trong đó có FrieslandCampina, một thương hiệu lâu đời, uy tín trên toàn cầu và rất quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua sản phẩm sữa Cô gái Hà Lan.
Là tập đoàn sữa hàng đầu Hà Lan với 140 năm kinh nghiệm, FrieslandCampina còn là địa chỉ thực tập tin cậy cho các du học sinh trên khắp thế giới trong ngành công nghệ thực phẩm. Tại đây, sinh viên được đào tạo cách làm ra sản phẩm sữa thơm ngon, đảm bảo dinh dưỡng và an toàn cho sức khỏe, được trang bị các kiến thức về kiểm soát chất lượng, quản lý sản xuất…
Để trở thành địa điểm học tập uy tín như vậy vì công ty luôn đề cao kỷ luật trong việc áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm. Các quy chuẩn quốc tế như Iso, Codex, hệ thống quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm FoQus… áp dụng nghiêm ngặt trên toàn hệ thống giúp FrieslandCampina quản lý chất lượng và bảo vệ danh tiếng của mình cũng như đáp ứng các đòi hỏi khắc khe từ phía người tiêu dùng, các hiệp hội sinh thái và tổ chức chính phủ của Hà Lan.
Tại Việt Nam, 2 nhà máy FrieslandCampina cũng áp dụng các quy chuẩn để sản xuất ra những sản phẩm sữa cùng chất lượng Hà Lan cho người tiêu dùng Việt. Đúng như hai tác giả Jim Collins và Jerry I. Porras, trong cuốn sách nổi tiếng “Xây dựng để trường tồn” đã viết: “Một tập đoàn hàng đầu sẽ xuất khẩu những giá trị và mục đích của nó đến các quốc gia mà nó kinh doanh”.
Sản xuất tại Việt Nam theo tiêu chuẩn toàn cầu
FrieslandCampina Việt Nam là công ty đầu tiên tại Việt Nam tổ chức thu mua sữa tươi trực tiếp từ các trại bò sữa và nổi tiếng là một đơn vị thu mua khó tính. Để bán được sữa cho công ty, các hộ dân phải đạt chuẩn “Thực hành chăn nuôi bò sữa tốt”, chăm sóc bò sữa tốt nhất như tạo hệ thống làm mát cho bò, trải nệm cao su để bò đứng đỡ đau chân, khi vắt sữa phải tiệt trùng dụng cụ, không sử dụng lưới lọc nhiều lần, thời gian từ lúc vắt sữa bò đến lúc thu mua và chuyển về trung tâm làm lạnh không quá 3 tiếng.
Đặc biệt, “chỉ tiêu tổng tạp trùng trong sữa tươi nguyên liệu dưới mức 300,000 cfu/ml” buộc người nông dân phải tuân thủ nghiêm túc quy trình vắt sữa để có những mẻ sữa sạch nhất.
Không chỉ đề cao tính kỷ luật trong từng ly sữa, FrieslandCampina Việt Nam còn rất chú trọng vấn đề đạo đức kinh doanh. Đến thăm hệ thống xử lý nước thải của công ty, nhiều người bất ngờ khi thấy những chú cá phát triển bình thường và tung tăng bơi lội trong bồn nước thải sau xử lý. Đó là cách kiểm tra độc đáo để đảm bảo nguồn nước thải không làm ảnh hưởng tới môi trường, sức khỏe của người dân.
Với tinh thần đề cao kỷ luật và đạo đức kinh doanh, tất cả sản phẩm của FrieslandCampina Việt Nam như Cô gái Hà Lan, Friso, YoMost, Fristi… cũng như sản phẩm của FrieslandCampina trên toàn cầu đều được đảm bảo chất lượng, an toàn thực phẩm và bảo vệ môi trường ở mức cao nhất theo tiêu chuẩn quốc tế. Đó là cách duy nhất để FrieslandCampina chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và người tiêu dùng thế giới, đồng thời góp phần củng cố thương hiệu quốc gia cho Hà Lan, cái nôi của ngành công nghiệp bò sữa.
Nguyễn Nhuận
Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam
Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.
SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam
Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.
Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh
Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.
Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property
Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.
Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm
Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.
Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại
Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.
Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai
Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.
Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững
Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.
Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia
Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.
Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ
Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.