KLF phân phối độc quyền dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Green Meadows

Sáng 12/5/2016, tại FLC Vĩnh Phúc Resort, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF (KLF) đã cho ra mắt thị trường Việt Nam sản phẩm sữa Green Meadows – một sản phẩm sữa nhập khẩu nguyên lon từ Úc.

Tham dự lễ ra mắt sản phẩm sữa Green Meadows, về phía công ty Camperdown Dairy Intermational (CDI), nhà sản xuất và cung cấp sản phẩm, có ông Bill MacDonald - Giám đốc điều hành, ông Adam Green - Giám đốc phát triển dự án toàn cầu và ông Camaron Pisot - Giám đốc sản xuất. Về phía công ty KLF có bà Trần Thị My Lan - Thành viên Hội đồng Quản trị và Ban giám đốc.

KLF phân phối độc quyền dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Green Meadows - ảnh 1

Ông Macdonal đại diện CDI trao chứng nhận phân phối độc quyền toàn cầu cho bà Trần Thị My Lan - Thành viên Hội đồng quản trị KLF

Các sản phẩm dinh dưỡng công thức Green Meadows được sản xuất từ nguồn sữa của bò Feisian. Những con bò được nuôi dưỡng trên những cánh đồng cỏ xanh mát, tươi tốt với khí hậu ôn hòa, nguồn nước sạch dồi dào, đất đai màu mỡ của tiểu bang Victoria đã tạo ra nguồn sữa chất lượng cao nhất thế giới.

“Chúng tôi có nhà máy đặt ngay tại các nông trại thuộc tiểu bang Victoria, kiểm soát và giám sát chặt chễ chất lượng của từng sản phẩm trong suốt quá trình sản xuất và đóng gói để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao và đồng nhất”, ông Macdonal nói.

KLF phân phối độc quyền dòng sản phẩm dinh dưỡng cao cấp Green Meadows - ảnh 2

Đại diện công ty KLF và công ty Camperdown Dairy Intermational (CDI)

Tại thị trường Việt Nam, CDI và KLF đã cùng nghiên cứu và làm việc chặt chẽ để tạo nên một sản phẩm dinh dưỡng công thức chất lượng cao Green Meadow phù hợp với sự phát triển của trẻ em Việt Nam.

Phát biểu tại lễ ra mắt sản phẩm sữa Green Meadows, ông Nguyễn Đức Công, Phó Tổng Giám đốc Công ty KLF cho biết, “với phương châm mang đến cho người Việt Nam các sản phẩm dinh dưỡng có nguồn gốc rõ ràng, chất lượng vượt trội, uy tín hàng đầu và công nghệ sản xuất tiên tiến, Ban lãnh đạo Công ty KLF đã trực tiếp sang khảo sát thị trường, đi thăm các nhà máy sản xuất sữa của Úc và đã quyết định lựa chọn CDI - nhà sản xuất uy tín duy nhất trên thế giới kiểm soát chất lượng sản phẩm bằng in khắc laze trên lon sữa”.

Sản phẩm Green Meadows được kiểm soát hoàn toàn thông qua các chuỗi cung ứng, chất lượng được đặt lên hàng đầu và Công ty cam kết chất lượng trong từng sản phẩm với những tiêu chí:

Nhập khẩu nguyên lon

Sản phẩm nhập khẩu nguyên lon từ Úc, được sản xuất bởi 1 trong 8 nhà máy quy mô và hàng đầu tại Úc có thâm niên hơn 125 năm (từ năm 1891).

Nguồn sữa sử dụng để làm ra sản phẩm Green Meadow được vắt từ bò Freisian – bò sữa thuần chủng của Úc - là giống bò cho nguồn sữa thuộc hàng chất lượng cao nhất thế giới.

Sử dụng hệ thống phun sấy EAP

Các hạt sữa được phun dưới dạng sương được sấy khô bằng luồng khí nóng ngay trong không trung. Việc sử dụng hệ thống phun sấy khô trong thời gian sớm nhất nên các hàm lượng Protein và khoáng chất trong sữa không bị mất đi hay biến đổi.

Hỗ trợ trẻ tăng cân và chiều cao

Bổ sung chất béo, canxi và các chất xơ với hàm lượng vừa đủ để bé phát triển toàn diện. Hàm Lượng DHA/ARA cao giúp bé mắt sáng và thông minh hơn.

Sản phẩm có quy cách đóng gói khó làm giả nhất

Sản phẩm Green Meadows được áp dụng công nghệ quét mã độc quyền của công ty Camperdown Dairy International (CDI). Mỗi sản phẩm được mã hóa với một code riêng biệt và được in khắc Laze trên đáy lon để chứng thực là sản phẩm chính hãng, rõ nguồn gốc xuất xứ.

Khách hàng có thể sử dụng Smartphone đã tải phần mềm quét mã vạch/ QR code bất kỳ để truy xuất nguồn gốc sản phẩm và thông tin nhà sản xuất, nhập khẩu.

Sản phẩm được thiết kế với nắp lon thông minh, thìa sữa được gài trên nắp hộp, điều này giúp hạn chế việc khách hàng phải sử dụng cả bàn tay cho vào hộp sữa để tìm thìa dẫn đến việc mất vệ sinh và không đảm bảo an toàn thực phẩm.

Sản phẩm có dán tem chống hàng giả 7 màu.

Năm 2014, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã rất thành công khi ra mắt sản phẩm sữa Royal Ausnz được nhiều bà mẹ tin dùng. Royal Ausnz là thương hiệu sữa của Tập đoàn GoTop - một đại gia trong ngành sữa tại Úc với gần 150 năm kinh nghiệm. Sản phẩm được vinh danh trong “TOP 100 sản phẩm dịch vụ tốt nhất cho gia đình và trẻ em năm 2015”.

Từ thành công với sản phẩm sữa Royal, công ty KLF tiếp tục được Tập đoàn CDI tin tưởng ký hợp tác phân phối độc quyền toàn cầu sản phẩm sữa Green Meadows.

CDI được thành lập năm 1891 với mô hình kinh doanh dọc không chỉ mang ý nghĩa kết hợp việc tạo ra sữa bột rồi đóng gói mà còn bao hàm cả quá trình sản xuất từ nông trại cho đến đóng gói và phân phối.

Việt Hà

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.