Không gian vui trung thu lý tưởng cho trẻ

Trung thu sắp đến. Trong khi nhiều bậc phụ huynh mải tìm kiếm cho con những món đồ chơi hiện đại, quần áo đẹp, chương trình nghệ thuật hấp dẫn… để làm quà thì vẫn có những ông bố bà mẹ lại suy nghĩ theo một cách khác.

Người nước ngoài thường chú trọng không gian sống.

Anh Nguyễn Hoàng Quân (Thanh Xuân, Hà Nội) cho rằng trẻ em phải được sống trong môi trường được giao lưu, được vận động. Quà thì tất nhiên các cháu sẽ thích nhưng cũng chỉ thích được một lúc thôi. Cái trẻ con cần là sự trải nghiệm, khám phá. Vì thế mình luôn tranh thủ có thời gian là đưa cả gia đình đi du lịch. 

Đồng quan điểm với anh Quân, chị Giang (Đống Đa, Hà Nội) cho rằng cuộc sống bận rộn ngày nay khiến trẻ con cũng bị cuốn theo. Các con cứ sáng thì rời nhà đến trường, chiều lại từ trường về nhà mà ít có cơ hội được vui chơi, chạy nhảy, tìm hiểu xung quanh. Chị Giang mong muốn tìm được một môi trường sống mà ở đó các con được sống bình an và hòa mình với thiên nhiên. 

Hầu hết các khu đô thị ở nước ngoài đều được thiết kế theo hướng có đầy đủ tiện ích nội khu (sân chơi, trường học, thư viện, siêu thị…), khi đó trẻ con có thể tự làm nhiều việc mà không làm cha mẹ phải quá bận tâm vì có đội an ninh, bảo vệ hỗ trợ. Đây cũng là một xu hướng sống ở các đô thị hiện đại mà Việt Nam đang học hỏi. 

Tại Việt Nam, sau làn sóng bùng nổ các dự án chung cư để giải quyết bài toán về nhà ở, người dân bắt đầu có sự quan tâm nhiều hơn đến hạ tầng, tiện ích, kiến trúc, cảnh quan… Các dự án quy hoạch khu chung cư, khu đô thị vì thế mà ngày càng có sự hoàn thiện về tư duy, trong đó, những mảng không gian xanh, tiện ích nội khu ngày càng được chú trọng. 

Tại Hà Nội và TP.HCM, rất dễ để nhận diện những dự án có hạ tầng, cảnh quan tốt bởi những khu vực này thường thu hút khá đông người nước ngoài sinh sống. 

Chị Park Su Jung sinh sống tại khu đô thị TNR Goldmark City (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) cho biết gia đình chị chuyển đến đây ở đã 2 năm và chị thấy sống ở đây rất tiện vì con đi học tại trường quốc tế ngay gần nhà. Bản thân chị cũng đã giới thiệu cho nhiều người bạn đồng hương cùng đến đây sinh sống. 

Người nước ngoài thường chú trọng không gian sống.

TNR Goldmark City là một trong số những khu đô thị ở phía Tây Hà Nội có cộng đồng lớn người nước ngoài sinh sống. Nơi đây có đầy đủ trường quốc tế liên cấp, trường mầm non, quảng trường, hồ điều hòa, những khoảng không gian xanh… là những địa điểm lý tưởng để trẻ con vui chơi, vận động và phát triển. 

Nói về Trung thu ở Việt Nam, chị Su Jung nhớ lại: “Toàn bộ người dân ở đây cùng tổ chức Trung thu. Các bé và bố mẹ cùng chuẩn bị. Có rất nhiều chương trình. Rất là vui. Tôi rất ấn tượng với Trung thu kiểu Việt Nam như thế”, chị Park Su Jung kể. 

Một không gian sống trong lành, nơi con trẻ và gia đình có thể trải nghiệm, khám phá thiên nhiên rất có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà Trung thu mà bạn muốn dành cho con.

Nhân dịp này, khu đô thị TNR Goldmark City triển khai chương trình bán hàng đặc biệt: Tặng nội thất tân gia đến 239,000,000 đồng; cam kết cho thuê 18,000,000 đồng/tháng đến 36 tháng, chiết khấu thêm đến 7,99%. Ngoài ra, khách mua hàng còn có cơ hội trúng xe ô tô Mazda 3, xe máy Vespa LX, điện thoại Iphone.

Tham khảo thêm tại: http://goldmarkcity-tnr.com.vn

Sự kiện mở bán TNR Goldmark City “Mua nhà sang – Nhận quà xịn” sẽ diễn ra vào lúc 9h30 ngày 15/09/2019 tại phòng sinh hoạt cộng đồng tòa Sapphire 2– 136 Hồ Tùng Mậu – Hà Nội. Khách hàng đặt cọc mua căn hộ sẽ có cơ hội sở hữu ngay những phần quà giá trị. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 900.000.000đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0914559933/0978294969 hoặc công ty CP đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát - Nhà phân phối chính thức của dự án TNR Goldmark City.


PV

Không lưu ảnh CCCD trong điện thoại để tránh mất sạch tiền trong tài khoản

Tuyệt đối không lưu trữ trên điện thoại ảnh chụp CMTND/CCCD/hộ chiếu cá nhân, mật khẩu truy cập ứng dụng ngân hàng. Chỉ cài đặt các ứng dụng chính thức trên Appstore và CH Play... để tránh mất sạch tiền trong tài khoản.

Nuôi loài nhạy cảm, 'khó chiều' trong phòng điều hòa, nông dân ở Nghệ An đổi đời

Để nâng cao năng suất của làng nghề truyền thống nuôi tằm lấy kén, người nông dân ở Nghệ An đã áp dụng kỹ thuật mới trong việc chăm sóc tằm ở phòng điều hoà.

Hà Tĩnh xây dựng đô thị văn minh không sinh rác thải nhựa

'Đi chợ mang giỏ, giảm túi ni-lông' là một trong những thông điệp lan truyền của phụ nữ trên địa bàn thành phố Hà Tĩnh. Đây là một trong những hành động thiết thực mà phụ nữ Hà Tĩnh đã, đang làm rất tốt.

SHB đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 22% so với năm 2023

Năm 2024, SHB đặt kế hoạch lợi nhuận đạt 11.286 tỷ đồng, cao hơn 22% so với năm trước. Với chiến lược chuyển đổi giai đoạn 2024 - 2028, SHB xác lập mục tiêu Top 1 về hiệu quả, khẳng định vị thế định chế tài chính hàng đầu, vươn tầm khu vực.

Vùng đất hiếm ở Tây Bắc, người dân chia nhau 500 tỷ đồng nhờ 1 loại quả

Được thiên nhiên ưu đãi về thổ nhưỡng, khí hậu nên nông dân huyện Yên Châu tập trung làm giàu nhờ trồng mận hậu. Cả huyện thu từ khoảng 500 tỷ đồng mỗi năm từ trái mận.

Hàng made in Moscow ‘phủ sóng’ Vietnam Expo 2024

Gian hàng với chủ đề "Made in Moscow" được trưng bày tại Hội chợ thương mại quốc tế Việt Nam (Vietnam Expo) lần thứ 33 mới đây tại Trung tâm Triển lãm Quốc tế Hà Nội (ICE) tập hợp các sản phẩm từ 14 doanh nghiệp Nga thuộc nhiều lĩnh vực.

Diễn biến mới vụ 2 khách hàng tố mất hàng chục tỷ đồng tại MSB

Cơ quan Thanh tra, giám sát ngân hàng (NHNN) đã chuyển đơn kiến nghị, phản ánh của hai khách hàng vụ mất hàng chục tỷ đồng khi gửi tiền tại MSB Chi nhánh Thanh Xuân đến Ngân hàng MSB.

Agribank lần thứ 9 liên tiếp được vinh danh giải thưởng Sao Khuê

Vượt qua nhiều giải pháp, 2 hệ thống/sản phẩm của Agribank được vinh danh tại giải thưởng Sao Khuê 2024, đánh dấu lần thứ 9 liên tiếp (2016-2024) Agribank nhận giải thưởng này.

Cơ chế giá điện 2 thành phần là công bằng hơn giá điện 1 thành phần

Hiện Việt Nam áp dụng biểu giá điện 1 thành phần, tức là biểu giá điện tính theo điện năng. Trong khi đó, nhiều nước trên thế giới đang áp dụng giá điện 2 thành phần.

Bảo hiểm FWD gây ấn tượng với thông điệp truyền cảm hứng mới

Mới đây, FWD Việt Nam tiếp tục chứng minh sức mạnh vượt trội trong cách khai thác thông điệp cùng hình tượng sáng tạo nhưng gần gũi thông qua chiến dịch thương hiệu mới “Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu” (Time to play).