Không gian vui trung thu lý tưởng cho trẻ

Trung thu sắp đến. Trong khi nhiều bậc phụ huynh mải tìm kiếm cho con những món đồ chơi hiện đại, quần áo đẹp, chương trình nghệ thuật hấp dẫn… để làm quà thì vẫn có những ông bố bà mẹ lại suy nghĩ theo một cách khác.

Người nước ngoài thường chú trọng không gian sống.

Anh Nguyễn Hoàng Quân (Thanh Xuân, Hà Nội) cho rằng trẻ em phải được sống trong môi trường được giao lưu, được vận động. Quà thì tất nhiên các cháu sẽ thích nhưng cũng chỉ thích được một lúc thôi. Cái trẻ con cần là sự trải nghiệm, khám phá. Vì thế mình luôn tranh thủ có thời gian là đưa cả gia đình đi du lịch. 

Đồng quan điểm với anh Quân, chị Giang (Đống Đa, Hà Nội) cho rằng cuộc sống bận rộn ngày nay khiến trẻ con cũng bị cuốn theo. Các con cứ sáng thì rời nhà đến trường, chiều lại từ trường về nhà mà ít có cơ hội được vui chơi, chạy nhảy, tìm hiểu xung quanh. Chị Giang mong muốn tìm được một môi trường sống mà ở đó các con được sống bình an và hòa mình với thiên nhiên. 

Hầu hết các khu đô thị ở nước ngoài đều được thiết kế theo hướng có đầy đủ tiện ích nội khu (sân chơi, trường học, thư viện, siêu thị…), khi đó trẻ con có thể tự làm nhiều việc mà không làm cha mẹ phải quá bận tâm vì có đội an ninh, bảo vệ hỗ trợ. Đây cũng là một xu hướng sống ở các đô thị hiện đại mà Việt Nam đang học hỏi. 

Tại Việt Nam, sau làn sóng bùng nổ các dự án chung cư để giải quyết bài toán về nhà ở, người dân bắt đầu có sự quan tâm nhiều hơn đến hạ tầng, tiện ích, kiến trúc, cảnh quan… Các dự án quy hoạch khu chung cư, khu đô thị vì thế mà ngày càng có sự hoàn thiện về tư duy, trong đó, những mảng không gian xanh, tiện ích nội khu ngày càng được chú trọng. 

Tại Hà Nội và TP.HCM, rất dễ để nhận diện những dự án có hạ tầng, cảnh quan tốt bởi những khu vực này thường thu hút khá đông người nước ngoài sinh sống. 

Chị Park Su Jung sinh sống tại khu đô thị TNR Goldmark City (Bắc Từ Liêm - Hà Nội) cho biết gia đình chị chuyển đến đây ở đã 2 năm và chị thấy sống ở đây rất tiện vì con đi học tại trường quốc tế ngay gần nhà. Bản thân chị cũng đã giới thiệu cho nhiều người bạn đồng hương cùng đến đây sinh sống. 

Người nước ngoài thường chú trọng không gian sống.

TNR Goldmark City là một trong số những khu đô thị ở phía Tây Hà Nội có cộng đồng lớn người nước ngoài sinh sống. Nơi đây có đầy đủ trường quốc tế liên cấp, trường mầm non, quảng trường, hồ điều hòa, những khoảng không gian xanh… là những địa điểm lý tưởng để trẻ con vui chơi, vận động và phát triển. 

Nói về Trung thu ở Việt Nam, chị Su Jung nhớ lại: “Toàn bộ người dân ở đây cùng tổ chức Trung thu. Các bé và bố mẹ cùng chuẩn bị. Có rất nhiều chương trình. Rất là vui. Tôi rất ấn tượng với Trung thu kiểu Việt Nam như thế”, chị Park Su Jung kể. 

Một không gian sống trong lành, nơi con trẻ và gia đình có thể trải nghiệm, khám phá thiên nhiên rất có thể là một ý tưởng tuyệt vời cho món quà Trung thu mà bạn muốn dành cho con.

Nhân dịp này, khu đô thị TNR Goldmark City triển khai chương trình bán hàng đặc biệt: Tặng nội thất tân gia đến 239,000,000 đồng; cam kết cho thuê 18,000,000 đồng/tháng đến 36 tháng, chiết khấu thêm đến 7,99%. Ngoài ra, khách mua hàng còn có cơ hội trúng xe ô tô Mazda 3, xe máy Vespa LX, điện thoại Iphone.

Tham khảo thêm tại: http://goldmarkcity-tnr.com.vn

Sự kiện mở bán TNR Goldmark City “Mua nhà sang – Nhận quà xịn” sẽ diễn ra vào lúc 9h30 ngày 15/09/2019 tại phòng sinh hoạt cộng đồng tòa Sapphire 2– 136 Hồ Tùng Mậu – Hà Nội. Khách hàng đặt cọc mua căn hộ sẽ có cơ hội sở hữu ngay những phần quà giá trị. Tổng giá trị giải thưởng lên đến gần 900.000.000đồng.

Mọi chi tiết xin liên hệ hotline: 0914559933/0978294969 hoặc công ty CP đầu tư và kinh doanh BĐS Hải Phát - Nhà phân phối chính thức của dự án TNR Goldmark City.


PV

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.