'Sốt xình xịch' quần đổ mồ hôi giảm béo sau 1 tuần, hiệu quả ra sao?

Nhiều chị em văn phòng truyền nhau 'bảo bối - quần đổ mồ hôi' mặc vừa đẹp vừa giảm béo, đặc biệt không cần tập luyện nhưng eo cứ teo dần.

 

Tiêm filler để làm tai to hứng tài lộc, lộc chưa thấy đã nhập viện

Tiêm filler để làm tai to hứng tài lộc, lộc chưa thấy đã nhập viện

Qua kiểm tra, bệnh nhân có dấu hiệu của hoại tử tổ chức (toàn bộ vành tai, dái tai). Nguyên nhân là do tai ban đầu của bệnh nhân khá nhỏ nhưng “bác sĩ thẩm mỹ dởm” đã tiêm quá nhiều filler.

Quần tàng hình

Chị Nguyễn Thị Thu Nguyệt (Hà Đông, Hà Nội) cho biết mỗi ngày chị bán được 30 – 40 chiếc 'quần đổ mồ hôi' giúp giảm béo. Khách hàng của chị đều là những chị em trong giới văn phòng không có thời gian đi tập luyện nên mua loại quần này mặc hy vọng sau 1 tuần vòng eo sẽ giảm.

Theo quảng cáo của chị Nguyệt, quần được tráng lớp nano bạc nên chị em mặc vẫn giữ được phom váy, quần không có tạo ngấn mỡ. Quần có tác dụng tạo nhiệt làm nên cơ chế đốt mỡ, thải mỡ ra đường mồ hôi nên mọi người thường nói là 'quần đổ mồ hôi'.

Chị Nguyệt cho biết chỉ cần mặc quần này liên tục 1 tuần chị em sẽ cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt của vòng 2.

Chị Nguyễn Thị Bích (nhân viên văn phòng tại Cầu Giấy, Hà Nội) cũng cho biết sau sinh  vòng 2 của chị to, mỡ chảy xệ nhìn rất mất thẩm mỹ. Chị Bích quá bận rộn công việc, con nhỏ nên thường tìm tới các biện pháp giảm mỡ vật lý và chị bắt đầu tìm tới quần đổ mồ hôi.

Trước khi dùng, chị Bích cũng đọc review trên mạng thấy các chị em khen quần này có tác dụng tốt nên chị đặt về dùng thử. Ưu điểm của quần đó là mặc rất thoải mái, như quần bình thường, không có cảm giác khó chịu như gen latex. Quần được tráng lớp nano bạc bên trong, nó làm nóng phần bụng khiến mồ hôi chảy ra. Chị Bích hi vọng sẽ có tác dụng làm nóng bụng và tiêu bớt mỡ phần bụng cho mình.

{keywords}
Quần đổ mồ hôi phương pháp giảm béo được nhiều chị em chọn. 

Theo quảng cáo của các shop bán quần đổ mồ hôi, loại quần này giúp tăng nhiệt độ cơ thể trong một khoảng thời gian ngắn, thúc đẩy việc tiết mồ hôi, cách ly hiệu quả nhiệt độ bên ngoài để duy trì nhiệt độ cơ thể, 1 tuần có thể giúp bạn loại bỏ mỡ thừa và giảm được 0.5 cm vòng eo.

Giúp giải độc và giữ ẩm, ngăn ngừa cảm lạnh, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, thúc đẩy quá trình tiêu hoá, đốt cháy chất béo. Nâng vòng mông và giúp bạn có vòng eo thon gọn, hoàn hảo tự tin hơn khi mặc váy.

Tuy nhiên, trao đổi với chúng tôi TS BS Nguyễn Hữu Quang, Bệnh viện Da liễu Trung ương, cho biết đọc công dụng của quần anh không thể tin có cái quần nào có tác dụng kỳ diệu như thế.

Khi mặc các loại quần, gen để đổ mồ hôi giảm mỡ, tạo vòng eo thực chất chỉ có tác dụng tạm thời. Để giảm eo lâu dài chị em cần duy trì chế độ tập luyện và một chế độ dinh dưỡng khoa học.

Sau khi xem các hình ảnh quần đổ mồ hôi, TS Quang cho biết chị em cảm thấy eo nhỏ hơn về mặt tâm lý còn thực tế thì khó. Giống như phong trào lấy màng bọc thực phẩm để quấn quanh eo giảm mỡ nhiều người vẫn thực hiện.

Bác sĩ Quang còn lo ngại khi mặc kiểu quần này gây bí, tắc lỗ chân lông có thể gây viêm da tại vùng quần tiếp xúc.

TS Nguyễn Trọng Hưng - Viện Dinh dưỡng quốc gia, cho biết có rất nhiều chị em tin rằng chỉ cần thoa kem, cuốn màng bọc thực phẩm, đeo đai latex hay quần đổ mô hôi để giảm cân là có thật.

Nhưng thực tế, các phương pháp này chỉ là làm nóng và mất nước tại chỗ. Khi sử dụng, chị em có cảm giác nóng hoặc rát ở vùng "đốt mỡ" cảm nhận được trong quá trình sử dụng là do làn da phản ứng với các sản phẩm có tính nóng, chứ không phải là hiện tượng đốt mỡ.

Đây chỉ là một biện pháp sử dụng nhiệt để làm mất nước tạm thời, trọng lượng cơ thể sẽ trở lại như bình thường nếu uống đủ nước.

Ngoài ra, việc đổ mồ hôi quá nhiều có thể dẫn đến tình trạng cơ thể mất nước, làm tăng nhiệt độ cơ thể đến mức không an toàn. Tăng tiết mồ hôi cũng dẫn đến sự thay đổi hóa học máu, làm giảm thể tích máu khiến oxy đến các tế bào ít hơn.

Khi nghe giảm mỡ bằng các biện pháp này, TS Hưng cho rằng chị em đôi khi có kiến thức nhưng lại rất lú lẫn trong việc giảm béo. Nguyên tắc không thể đốt mỡ bằng kem, bằng nịt... mà cần có thời gian thay đổi với chính dinh dưỡng và tập luyện nếu không can thiệp ngoại khoa. 

 Khánh Chi 

 

Bác sĩ da liễu chia sẻ cách chăm sóc da đơn giản, ít tốn kém nhưng hiệu quả

Bác sĩ da liễu chia sẻ cách chăm sóc da đơn giản, ít tốn kém nhưng hiệu quả

Để có làn da đẹp, khỏe khoắn thì cách chăm sóc da hàng ngày như thế nào vô cùng quan trọng. Những cách chăm sóc da đơn giản, ít tốn kém nhưng lại hiệu quả mà không phải chị em nào cũng biết.

Nâng mũi giống 'thần tiên tỷ tỷ', cô gái khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'

Có khuôn mặt ưa nhìn gần như không điểm 'chết' nhưng cô gái Hà Thành vẫn quyết tâm đi nâng mũi giống thần tiên tỷ tỷ ở Trung Quốc - trào lưu đang rầm rộ trên mạng. 6 tháng sau, cô gái tìm gặp TS. Tống Hải khẩn cầu bác sĩ 'trả về nguyên bản'.

Bệnh nhân đau ruột thừa nhập viện, bác sĩ phẫu thuật cắt buồng trứng

Một bệnh nhân ở Bình Dương nhập viện được chẩn đoán đau ruột thừa. Tuy nhiên, trong quá trình phẫu thuật, bác sĩ lại cắt buồng trứng khiến gia đình bức xúc.

Các món yêu thích của cụ bà 103 tuổi vẫn lái thuyền ra khơi

Suốt 95 năm qua, bà Oliver vẫn dậy sớm ra biển đánh bắt tôm hùm. Bữa ăn yêu thích của bà luôn có món hải sản này kèm theo bánh ngọt, đậu nướng.

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ bất ngờ bị sốc

Đang làm xét nghiệm, người phụ nữ 34 tuổi bất ngờ có biểu hiện sốc, mạch, huyết áp không đo được, phải hồi sức cấp cứu, truyền máu, đẩy ngay lên phòng phẫu thuật.

Cưới nhau 6 tháng không thể 'yêu', cặp vợ chồng trẻ cầu cứu bác sĩ

Cưới nhau được 6 tháng nhưng không thể quan hệ tình dục, cặp vợ chồng ở Thái Nguyên đã tìm tới bác sĩ. Kết quả thăm khám khiến họ bất ngờ.

Sợ vô sinh vì uống thuốc ngừa thai mỗi ngày

Sử dụng thuốc ngừa thai hàng ngày có hiệu quả lên đến 99%. Tuy nhiên, một số chị em lo ngại thuốc có thể ảnh hưởng đế khả năng có con sau này.

Chiếc bánh tẻ suýt đoạt mạng người phụ nữ đi chăm cháu ở viện

Bốn giờ sau khi ăn bánh tẻ con trai mua cho, người phụ nữ rơi vào tình trạng mệt lả, lơ mơ, da tím tái, tụt huyết áp, phải cấp cứu ngay.

Kinh nghiệm bất bại của những người giảm 9kg không vất vả

Quy tắc 80/20, uống nước ép rau xanh vào buổi sáng, ăn thịt gà… là các thói quen không quá khó để áp dụng.

Những món ăn không nên kết hợp với nhau

Bạn không nên ăn cam quýt cùng sữa, thịt nguội với phô mai để tránh gây hại cho sức khỏe.

Mắt biến dạng sau khi làm mẫu cắt mí cho học viên ở spa

Nhận lời làm mẫu miễn phí cho một học viên tại spa cắt mí, cô gái 20 tuổi đã phải đến bệnh viện vì mắt biến dạng, không mở được.

Đang cập nhật dữ liệu !