Quan hệ sai tư thế, người đàn ông 38 tuổi Hà Nội gãy 'súng'

Quan hệ sai tư thế, người đàn ông 38 tuổi ở Hà Nội phải vác "súng" đến viện cấp cứu trong tình trạng đi tiểu ra máu, sưng tím dương vật, tụ máu lớn vùng bìu tầng sinh môn.

Nam bệnh nhân 38 tuổi ở TP Hà Nội, được chuyển đến Bệnh viện Đa khoa Hà Đông (Hà Nội) trong tình trạng đi tiểu ra máu, sưng to, tím toàn bộ dương vật, tụ máu lớn vùng bìu tầng sinh môn. Người bệnh thường sờ nắn thấy điểm đau chói (vị trí cân trắng bị rách). Ngoài ra, người bệnh có các triệu chứng khác như tiểu khó, buốt...

Tại bệnh viện, bệnh nhân được chẩn đoán vỡ vật hang dương vật do quan hệ tình dục sai tư thế.

Theo bác sĩ chuyên khoa II Nguyễn Quốc Đông, Phó trưởng Khoa Ngoại thận - Tiết niệu, Bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh nhân được phẫu thuật cấp cứu, xử lý khâu cân trắng vật hang. Sau 5 ngày phẫu thuật, sức khỏe bệnh nhân ổn định và được xuất viện.

{keywords}
Ảnh minh hoạ 

Đáng lưu ý, tại Bệnh viện đa khoa Hà Đông, BS Đông cho biết thời gian qua đã tiếp nhận và phẫu thuật cấp cứu cho 5 trường hợp bệnh nhân bị vỡ vật hang (gãy dương vật) do quan hệ tình dục sai tư thế. Các bệnh nhân có độ tuổi từ 28 - 45 tuổi.

Bác sĩ Đông nhấn mạnh, đàn ông không nhất thiết phải quan hệ tình dục một cách thô bạo mới khiến dương vật bị gãy, đôi khi nguyên nhân chỉ là quan hệ sai tư thế. Tuy nhiên, tình trạng này thường xảy ra lúc dương vật cương cứng cao độ, do đó chỉ cần một động tác nhẹ làm gập góc dương vật hoặc va chạm mạnh cũng đủ làm các lớp vỏ vật hang vỡ, gây chảy máu.

Các tình huống có thể gây vỡ vật hang thường là quan hệ tình dục vội vàng, lăn lộn nhiều vòng trong lúc quan hệ; tự bẻ dương vật; do bị đập vào vật cứng hoặc ngoại lực mạnh tác động vào lúc đang cương cứng.

Các bác sĩ cũng cho biết ngoài triệu chứng tại chỗ, phần lớn các cơ quan bộ phận khác không có thay đổi gì đặc biệt. Do tổn thương ở vị trí đặc biệt, người bệnh thường mang tâm lý xấu hổ và ngại ngùng, dẫn đến việc khám muộn và để lại di chứng sau này.

"Thực tế có nhiều trường hợp không được điều trị kịp thời khiến dương vật biến dạng vẹo lệch, để lại những biến chứng như cong vẹo dương vật, đái khó, đau khi cương, rối loạn cương dương, ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống tình dục...”, BS Đông lưu ý.

Qua trường hợp này, bác sĩ khuyến cáo, quý ông khi xuất hiện các triệu chứng nghi ngờ bị gãy dương vật, bệnh nhân cần đến ngay các cơ sở chuyên khoa để bác sĩ thăm khám, chẩn đoán xác định để được phẫu thuật, điều trị. Với bệnh nhân bị vỡ vật hang, 6 tháng sau phẫu thuật có thể duy trì được hoạt động quan hệ tình dục bình thường.

H. Phong 

Lạm dụng chất này, người đàn ông 34 tuổi liệt dương

Lạm dụng chất này, người đàn ông 34 tuổi liệt dương

Mới sử dụng thấy khả năng “giường chiếu” tăng lên rõ rệt nhưng gần đây dù làm mọi cách mà “cậu nhỏ” của người đàn ông 34 tuổi vẫn ỉu xìu, không thể “ngóc” lên được.  

'Trên bảo dưới không nghe', đi khám ngã ngửa thủ phạm là căn bệnh triệu người mắc

'Trên bảo dưới không nghe', đi khám ngã ngửa thủ phạm là căn bệnh triệu người mắc

Đang ở độ tuổi sung mãn nhất của cuộc đời thì anh K. cảm thấy mình yếu, 'cậu nhỏ' không theo sự điều khiển của mình.

Thủ phạm khiến chồng từ thế chủ động bỗng dưng 'lơ' chuyện ấy

Thủ phạm khiến chồng từ thế chủ động bỗng dưng 'lơ' chuyện ấy

Vài năm trước chồng khoẻ như 'vâm' chỉ sau một thời gian 'chuyện ấy' trồi sụt đã khiến chị Nga nghi ngờ và quyết đưa chồng đến bệnh viện kiểm tra.

Mỗi khi cãi vã, cô gái trẻ lại làm 'chuyện ấy' với bạn trai để giải toả

Mỗi khi cãi vã, cô gái trẻ lại làm 'chuyện ấy' với bạn trai để giải toả

Mỗi lần có mâu thuẫn với người yêu, thay vì trò chuyện, T. (cô gái 25 tuổi) đều tìm đến việc quan hệ tình dục để trút bỏ sự bực tức trong lòng.

Người đàn ông có chiếc lưỡi kỳ dị sau khi dùng thuốc kháng sinh

Lưỡi của nam bệnh nhân người Mỹ chuyển sang màu xanh và mọc lông sau khi ông uống thuốc kháng sinh.

Hỏng gan, suy thận vì thói quen nhiều người Việt đang mắc phải

Bị đau cột sống thắt lưng, nam bệnh nhân đã đi mua thuốc nam về uống. Kết quả, gan hỏng nặng, suy thận, ông phải đối mặt với nguy cơ lọc máu.

Ăn châu chấu rang, người đàn ông nhập viện khẩn

Sau 30 phút ăn châu chấu rang, nam thanh niên xuất hiện tình trạng khó thở, tức ngực nên được người nhà đưa vào Trung tâm Y tế huyện Thanh Sơn cấp cứu.

Bé trai mắc bệnh hiếm, lần đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam

Theo Bệnh viện Nhi đồng 2 TP.HCM, đây là trẻ bị phình động mạch chủ bụng đầu tiên ghi nhận ở Việt Nam trong 20 năm qua. Trên thế giới, thống kê chỉ có khoảng 30 trẻ mắc phải.

Lớp mỡ trên gan vàng óng vì béo phì, chàng trai 18 tuổi 'cầu cứu' bác sĩ

Dù còn trẻ nhưng khi phẫu thuật mở ổ bụng, bác sĩ cũng giật mình vì lớp mỡ trên gan của bệnh nhân vàng óng.

Vợ hạnh phúc khi có thể hiến thận cho chồng

Khi biết chồng bị suy thận mạn tính, chị L. đã không ngần ngại muốn trao tặng cho anh một phần cơ thể của mình để cả hai cùng khỏe mạnh.

Bật báo động đỏ cứu nam thanh niên ‘chết lâm sàng’

Nam thanh niên đang theo dõi khối phình mạch tại bệnh viện đột ngột ngừng tuần hoàn, mất hoàn toàn ý thức, "chết lâm sàng".

Người đàn ông đi cấp cứu vì vết loét da gần vùng nhạy cảm

Người đàn ông 52 tuổi nhập viện vì sốt dài ngày không rõ nguyên nhân, khó thở, mệt nhiều, đau đầu, huyết áp tụt, đau ngực, chẩn đoán mắc loại bệnh truyền nhiễm cấp tính nguy hiểm.

Ba người đàn ông khó thở chỉ sau 5 phút bị ong đốt

Chỉ sau 5 phút sau khi bị ong đốt nhiều vào vùng đầu, mặt, cả 3 người cùng xuất hiện cơn khó thở, tức ngực. Người dân phải gọi xe cấp cứu đưa họ vào viện.

Người đàn ông nhập viện trong đêm với cẳng tay dập nát

Máy cưa nước đá khiến cánh tay người đàn ông ở Đồng Nai đứt động mạch, đứt dây thần kinh, dập nát xương. Anh đối mặt với nguy cơ rất cao phải cắt bỏ một phần cánh tay.

Đang cập nhật dữ liệu !