Khi đôi giày là điểm nhấn cho bộ sưu tập thời trang

Một đôi giày chạy bộ có thể giúp bạn có được sức khỏe và sự thoải mái tinh thần nhưng climacool Revolution còn mang lại cho bạn sự năng động, phong cách sống khỏe mạnh, cân bằng và hơn thế nữa là một cá tính của người trẻ sành điệu.
Khi đôi giày là điểm nhấn cho bộ sưu tập thời trang - ảnh 1
Sản phẩm như một đại diện tiêu biểu về vẻ đẹp hiện đại: năng động, khỏe mạnh và sành điệu.

Vẫn sở hữu thiết kế 3 sọc truyền thống làm điểm nhấn, thế nhưng climacool Revolution toát lên nét năng động, trẻ trung với tone xanh cobalt chủ đạo. Bạn đang muốn bổ sung thêm một phụ kiện cực “đỉnh” cho bộ sưu tập hè, đồng thời thể hiện cá tính và phong cách của mình? Cũng có thể bạn là một cô nàng hay anh chàng sành điệu, đang tìm cho mình một phụ kiện phù hợp cho những dịp bách phố cùng bạn bè? Ngại gì không thử climacool Revolution để tự tạo cho mình chút phá cách.

Sản phẩm còn là bước nhảy vọt trong dòng sản phẩm giày chạy bộ của adidas, với công nghệ làm mát bất kể điều kiện thời tiết và cường độ vận động. Với hệ thống thoát khí 360 độ cả bên trong và bên ngoài, giày nhanh chóng làm thoát mồ hôi chân, đem đến cảm giác khô thoáng, mát mẻ và dễ chịu ngay cả khi vận động dưới tiết trời nóng bức với cường độ cao.

Bạn có thể trải nghiệm và mua giày tại cửa hàng adidas Hàng Bông (56 Hàng Bông, Hà Nội), adidas Tower (2 Hải Triều, quận 1, TP.HCM) hoặc hệ thống cửa hàng adidas trên toàn quốc (tham khảo tại đây). Ngoài ra, khi mua adidas climacool Revolution, bạn còn có cơ hội mua áo adidas Running chỉ với giá 100.000đ.

Khi đôi giày là điểm nhấn cho bộ sưu tập thời trang - ảnh 2

Một phụ kiện cực chất cho bộ sưu tập thời trang hè của bạn.

Khi đôi giày là điểm nhấn cho bộ sưu tập thời trang - ảnh 3
Thiết kế 3 sọc truyền thống cùng tone xanh cobalt chủ đạo tạo nên sự năng động và cá tính.
Khi đôi giày là điểm nhấn cho bộ sưu tập thời trang - ảnh 4

Chạy bộ, dạo phố hay tiệc tùng cùng bạn bè - climacool Revolution luôn là một lựa chọn lý tưởng.

Khi đôi giày là điểm nhấn cho bộ sưu tập thời trang - ảnh 5

Công nghệ thoáng khí 360 o giúp chân bạn luôn trong tình trạng mát mẻ dù vận động ở cường độ cao.

Khi đôi giày là điểm nhấn cho bộ sưu tập thời trang - ảnh 6

Tự do thể hiện “chất” riêng bản thân trong từng bước chạy.

Khi đôi giày là điểm nhấn cho bộ sưu tập thời trang - ảnh 7

Tư liệu: adidas

Căn hộ Sun Group ở Hà Nam ‘chạm’ tới giấc mơ mua nhà của người trẻ

Dự án đô thị Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam đã chọn “đi ngược dòng” để người trẻ có thể “chạm” đến giấc mơ mua nhà riêng.

Khu đô thị Sun Group đón đầu làn sóng an cư mới ở Hà Nam

Sun Urban City Phủ Lý (Hà Nam) là một trong những dự án đô thị tiên phong kiến tạo không gian sống trong lành, thân thiện với môi trường nhưng vẫn đảm bảo sự kết nối thuận tiện.

SHB thuê máy bay đưa cổ động viên sang Thái Lan tiếp lửa đội tuyển Việt Nam

Nhằm tiếp lửa đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam tại trận chung kết lượt về ASEAN Cup 2024, ngân hàng SHB quyết định thuê một số chuyến bay đưa cổ động viên và gia đình các cầu thủ sang Thái Lan sát cánh cùng đội tuyển.

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.