Khám phá siêu du thuyền “độc” tại Vinhomes Central Park

Theo thông tin từ đại diện chủ đầu tư, khách mua nhà dự án Vinhomes Central Park sẽ được tặng siêu du thuyền sang trọng trị giá gần 30 tỷ đồng cả thuế.

Chủ đầu tư khẳng định du thuyền siêu sang này chính là món quà xứng tầm nhất và hợp lý nhất cho chủ nhân bất động sản Vinhomes Central Park, đồng thời, thể hiện đẳng cấp của Vinhomes Central Park.

Du thuyền dành tặng cho chủ sở hữu bất động sản dự án Vinhomes Central Park

Công ty Vinhomes vừa đặt mua du thuyền siêu sang của Sunseeker - hãng đóng tàu cao cấp lớn nhất nước Anh, dành tặng cho chủ sở hữu bất động sản dự án Vinhomes Central Park trong một chương trình khuyến mại đặc biệt mà công ty đang chuẩn bị giới thiệu.

Siêu  du thuyền thể thao San Remo mà Vinhomes đặt mua là dòng hiện đại nhất của Sunseeker, có tốc độ lên tới gần 60km/h, bao gồm 2 cabin rộng rãi.

Khám phá siêu du thuyền “độc” tại Vinhomes Central Park - ảnh 1

Trị giá của du thuyền này đã bao gồm thuế là hơn 29,8 tỷ đồng, được nhập thông qua Sunseeker Asia chính hãng.  Theo Sunseeker, đây là một trong những chiếc du thuyền dòng San Remo đầu tiên có mặt tại Châu Á.

Bên cạnh “quà khủng” du thuyền triệu USD, chủ sở hữu bất động sản Vinhomes Central Park còn có cơ hội sở hữu 3 chiếc Mercedes - Benz S400 sang trọng trị giá hơn 10 tỷ đồng, 5 thẻ hội viên Vinpearl Golf và 100 voucher nghỉ dưỡng tại Vinpearl Phú Quốc. Tổng giá trị quà tặng lên tới 43 tỷ đồng. Đây cũng là món quà tri ân của chủ đầu tư dự kiến dành tặng cho khách hàng trong dịp đầu năm mới.

Cùng ngắm vài hình ảnh về “món quà khủng” mà Vinhomes dành tặng khách hàng:

Khám phá siêu du thuyền “độc” tại Vinhomes Central Park - ảnh 2

Chiếc siêu du thuyền đang được trưng bày ở khu vực nhà mẫu của dự án Vinhomes Central Park số 208 Nguyễn Hữu Cảnh, TP HCM để chờ chủ mới.

Siêu du thuyền có thiết kế sang trọng, với buồng lái hiện đại.

Phòng khách trên boong rộng rãi, thoải mái, nối liền với buồng lái.

Sunseeker San Remo có 2 cabin, trong đó phòng ngủ chính được thiết kế sang trọng, với đồ nội thất tiện nghi hiện đại giúp gia chủ thư giãn trên chiếc giường êm ái, đẳng cấp.

Khám phá siêu du thuyền “độc” tại Vinhomes Central Park - ảnh 3

Phòng ngủ tại mui thuyền chứa giường đôi và có thể tách đôi khi cần thiết.

Khám phá siêu du thuyền “độc” tại Vinhomes Central Park - ảnh 4

Cận cảnh phòng ngủ chính

Nối liền giữa phòng ngủ chính và phòng ngủ tại mũi tàu là phòng khách đẳng cấp, lịch lãm và phòng bếp, phòng tắm sang trọng.

Với sự góp mặt trong loạt phim bom tấn 007 của Hollywood như The World is not enough, Quantum of Solace hay Die Another Day, du thuyền của hãng Sunseeeker là đại diện cho sự thượng lưu và xa xỉ. Bởi vậy siêu du thuyền San Remo chính là món quà xứng tầm nhất và hợp lý nhất cho chủ nhân bất động sản Vinhomes Central Park, đồng thời, thể hiện đẳng cấp của Vinhomes Central Park.

Vinhomes Central Park là khu đô thị phức hợp đầu tiên của Tập đoàn Vingroup tại khu vực phía Nam. Sau khi hoàn thành dự kiến vào năm 2017, Vinhomes Central Park sẽ là khu đô thị hiện đại và cao cấp bậc nhất Việt Nam.

Ngoài việc sẽ xác lập kỷ lục Việt Nam về độ cao với tòa nhà tháp văn phòng, căn hộ, khu mua sắm đẳng cấp 81 tầng, dự án còn được ví như lá phổi của thành phố Hồ Chí Minh với diện tích tích công viên cây xanh lên tới 13,8 ha.

Bên cạnh đó, kế thừa và phát huy những sản phẩm, dịch vụ tinh hoa cao cấp nhất của Tập đoàn Vingroup, Vinhomes Central Park sẽ là  khu đô thị cao cấp, một biểu tượng của sự phát triển tại Việt Nam.

Theo các thông tin chưa chính thức, Vinhomes đang lên những khâu cuối của kế hoạch mở bán dự án.

PV

Thị trường phía Tây đón nguồn cung căn hộ cao cấp mới

Quy hoạch hạ tầng tiện ích hiện hữu, sản phẩm độc đáo cùng chủ đầu tư uy tín là loạt lý do các dự án chung cư mới phía tây Hà Nội đều “đắt hàng”. Kịch bản này được dự báo tiếp tục xảy ra với những tòa căn hộ cuối cùng trong đại đô thị phía tây.

6 dấu hiệu nhận biết cuộc gọi mạo danh nhân viên ngân hàng

Một trong những dấu hiệu đáng lưu tâm nhất là khi khách hàng gọi lại số điện thoại nghi ngờ lừa đảo thì không có tín hiệu hoặc rất lâu mới có tín hiệu nhưng không có người bắt máy.

Sun Urban City - giải cơn khát đô thị cao cấp cho khu vực gần phía nam Hà Nội

Với quy hoạch hiện đại, hạ tầng đồng bộ và hệ thống tiện ích đẳng cấp, dự án Đô thị Thời đại - Sun Urban City hứa hẹn là không gian sống văn minh, lý tưởng của người Hà Nam cũng như cư dân mới ở miền Bắc.

Sự vươn mình của Đông Nam Á và dấu ấn ngân hàng Việt

Trong Top 200 doanh nghiệp lớn nhất Đông Nam Á của Fortune có 34 ngân hàng, riêng Việt Nam đóng góp 12 đại diện.

Từ đống vỏ sầu riêng vứt bỏ biến thành than sinh học, giấm gỗ bán giá cao

Trung Quốc đau đầu vì vỏ sầu riêng phát thải lượng CO2 khổng lồ, còn ở nước ta cả triệu tấn cũng bị vứt bỏ. Số vỏ 'trái cây tỷ đô' này đem làm than sinh học giúp giảm phát thải, đồng thời cho ra loại giấm gỗ bán với giá cao.

Hoa hậu Hà Kiều Anh lãi 900 lượng vàng trong thời gian ngắn nhờ mua bán đất

Hoa hậu Hà Kiều Anh tiết lộ tự lập khi khởi nghiệp, mua đất năm 16 tuổi, chưa bao giờ thua lỗ trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản.

The Miami 5 tạo sức hút nhờ vị trí ‘siêu kết nối’

The Miami 5 - tòa tháp cuối cùng của phân khu The Miami đang thu hút sự quan tâm tại khu vực phía tây Thủ đô khi sở hữu loạt ưu thế “vàng” về vị trí.

Nở rộ phòng cho thuê cả chục người ở chung, cách nhau tấm rèm ở Hà Nội

Nhiều người hiện có xu hướng chuyển sang phòng ở ghép, thay vì thuê phòng trọ. Mô hình kiểu "ký túc xá", hay còn gọi là dormstay, giúp người thuê tiết kiệm chi phí, chỉ hết khoảng 1-1,3 triệu đồng/người/tháng.

Cát Bà hướng đến mô hình du lịch xanh, không khí thải carbon

Chiều 16/8, Công ty TNHH xây dựng dân dụng Phú Quốc (thành viên Tập đoàn Sun Group) đã tổ chức Lễ khởi công Dự án Khu Du lịch, dịch vụ thương mại Vịnh trung tâm Cát Bà quy mô hơn 45,7 ha, tổng mức đầu tư lên tới 12.495 tỷ đồng tại thị trấn Cát Bà.

Có gì bên trong tòa tháp ‘hot’ nhất Sun Symphony Residence Đà Nẵng?

Được ví như khán đài thưởng thức pháo hoa hạng nhất soi bóng sông Hàn, tòa S3 thuộc phân khu cao tầng dự án Sun Symphony Residence sẽ định vị phong cách sống thượng lưu mới cho cư dân tinh hoa tại Đà thành.