Khám phá nhà ở như resort đẹp ngỡ ngàng của giới nhà giàu

Như một xu hướng tất yếu, tầng lớp thượng lưu của Việt Nam đang hình thành gu sống trong những ngôi nhà như “resort tại gia”. Đặc quyền sống như thiên đường nghỉ dưỡng không chỉ thỏa mãn nhu cầu thường nhật mà còn nâng cao vị thế của giới nhà giàu.

Giới nhà giàu Việt và nhu cầu sống xứng tầm đẳng cấp

Theo Wealth-X – Công ty nghiên cứu thị trường New World Wealth vừa công bố báo cáo về người giàu thế giới – High Net Worth Handbook 2019 (tài sản từ 1 đến dưới 30 triệu USD): Theo đó, Việt Nam nằm trong top 10 nền kinh tế sẽ có tốc độ tăng trưởng người giàu nhanh nhất thế giới giai đoạn 2018 – 2023, với 10,1% mỗi năm. Công ty nghiên cứu thị trường Nielsen cũng cho biết, tầng lớp trung và thượng lưu Việt Nam có thể lên đến 44 triệu người vào năm 2020 và tiếp tục tăng lên 95 triệu người vào năm 2030.

Phân khúc BĐS cao cấp phát triển lên một tầm cao mới để đáp ứng nhu cầu của giới thượng lưu.

Sự gia tăng nhanh chóng của tầng lớp người giàu tại Việt Nam đã mở ra bước phát triển mới cho phân khúc BĐS cao cấp. Như một nhu cầu tất yếu, không gian sống của giới nhà giàu đòi hỏi phải được nâng tầm đẳng cấp. Với tầng lớp giàu và siêu giàu nhu cầu về không gian sống kết hợp nhà ở với chốn nghỉ dưỡng xa hoa, giúp chủ nhân xoa dịu mọi căng thẳng, áp lực càng trở nên thiết yếu hơn.

Ông Nguyễn Khánh Duy, Giám đốc bộ phận kinh doanh nhà ở của Savills cho biết sự gia tăng mức độ quan tâm cũng như số lượng người mua dành cho phân khúc BĐS cao cấp với giá bán từ khoảng 5.000USD/m2 đến 10.000USD/m2 trong thời điểm từ đầu năm 2018 đến nay, cũng như trong thời gian tới là rất đáng kể. Giới nhà giàu khao khát sở hữu những căn hộ với tiện ích nghỉ dưỡng năm sao theo đúng chuẩn “resort tại gia” không chỉ thỏa mãn cuộc sống thường ngày mà còn tôn vinh vị thế cho chủ nhân ngôi nhà. 

Sunshine Golden River: Trọn vẹn sống “chất” cho người giàu

Là một trong những sản phẩm “con cưng” của Tập đoàn Sunshine – chủ đầu tư nổi danh với phân khúc BĐS cao cấp, Sunshine Golden River hiện đang trở thành tâm điểm thu hút của giới thượng lưu có nhu cầu tìm nơi an cư. Đi tìm lời giải vì sao dự Sunshine Golden River hút khách siêu giàu đến như vậy, khám phá hết những giá trị mà dự án này mang đến cho khách hàng mới thấy: Sunshine Golden River “hot” là chuyện hiển nhiên!

Dự án gây ấn tượng mạnh bởi lối thiết kế tối ưu hóa tầm nhìn. Toàn bộ hơn 200 căn hộ cao cấp của dự án đều có view bao quát, đón nắng, đón gió tự nhiên, cân bằng giữa một không gian sống hiện đại với yếu tố nghỉ dưỡng của mỗi gia chủ.

Căn hộ với thiết kế “vườn ngang trời” gây ấn tượng mạnh với khách hàng.

Trong mỗi căn hộ rộng từ 125 – 213m2, chủ đầu tư dành diện tích lớn để làm khoảng không sân vườn, nơi đặt những chậu cây cảnh bên cạnh những bụi hoa nhỏ hay những thảm cỏ xanh thường thấy trong các sân vườn biệt thự dưới mặt đất. Điểm nhấn “vườn ngang trời” là nơi cả gia đình quây quần bên nhau vui chơi, thưởng thức những bữa tiệc BBQ ấm cúng sau một ngày dài mệt mỏi, hay thỏa mãn thú vui trồng cây trồng hoa của người già, đồng thời là không gian vui chơi cho con trẻ.

Tất cả các căn hộ đều được trang bị nội thất hạng sang đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Kohler, Duravit, Hafele với những chi tiết dát vàng quý phái khẳng định đẳng cấp thượng lưu của gia chủ. Chủ đầu tư chú trọng sử dụng nội thất đắt giá, thể hiện đúng tinh thần của một không gian biệt thự truyền thống mà vẫn hội tụ đầy đủ tính thẩm mỹ tinh tế, sang trọng và xa hoa.

Hội tụ tinh hoa công nghệ 4.0

Không chỉ ấn tượng trong kiến trúc “vườn ngang trời”, đẳng cấp trong bài trí nội thất, Sunshine Golden River tiên phong mang đến một cuộc sống dẫn đầu xu hướng của thời đại với căn hộ thông minh, mang đậm dấu ấn 4.0.

Cư dân trải nghiệm cuộc sống tiện nghi thời đại 4.0 tại dự án Sunshine Golden River.

Rất nhiều ứng dụng công nghệ cao được áp dụng trong cuộc sống của những cư dân Mặt Trời như: công nghệ nhận diện khuôn mặt, nhận diện giọng nói, ứng dụng trí tuệ nhân tạo, các cảm biến thông minh và các dịch vụ phần mềm. Chỉ bằng một chiếc smartphone hoặc thông qua hiệu lệnh của thân chủ, căn hộ thông minh Sunshine Golden River có thể tự động điều khiển các thiết bị trong nhà như điều hòa, bình nóng lạnh, rèm cửa, tivi... Cư dân cũng thoải mái tận hưởng tiện ích đặt hàng từ xa thông qua ứng dụng Sunshine Home với đầy đủ các tính năng như: gọi các dịch vụ sửa chữa kỹ thuật, sửa điện, truyền hình, giúp việc, dọn vệ sinh, giặt là, xem và thanh toán các hóa đơn dịch vụ hàng tháng, cập nhật các thông báo từ ban quản lý, mua sắm nhu yếu phẩm… 

Trao đổi với anh Phạm Huy, một doanh nhân thành đạt tại Hà Nội, anh chia sẻ về lí do lựa chọn Sunshine Golden River là nơi an cư của mình: “Tôi tin, với Sunshine Golden River, giờ đây, khi trở về nhà, chúng tôi sẽ như được tận hưởng cuộc sống ở những resort nghỉ dưỡng để cân bằng lại những áp lực sau mỗi ngày dài. Mọi thứ mà tôi và những người thân của mình cần đều có trong khuôn viên dự án với chất lượng đỉnh cao nhất. Nó thực sự là một chốn đi về đúng như ước muốn của tôi”. 

Phương Dung
Từ khóa: Sunshine nhà ở như resort Sunshine Golden River

Căn hộ Sun Urban City Hà Nam: không gian sống sáng tạo, thông minh

Thiết kế thông minh, tối ưu trải nghiệm, căn hộ nghệ thuật Art Residence tại Sun Urban City Hà Nam không chỉ chinh phục khách hàng mọi lứa tuổi, mà còn được ví như một “biểu tượng” của sự sáng tạo và tối ưu không gian sống.

Dư âm sự kiện ‘Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ’ của Sun Property

Diễn ra từ 9-11/12, chuỗi sự kiện “Kỷ nguyên vươn mình - Hành trình rực rỡ” được Sun Property (thành viên Sun Group) tổ chức để tri ân các đại lý trên khắp ba miền Bắc - Trung - Nam.

Bỏ việc lương cao, chàng trai về quê nuôi hươu thu 600 triệu đồng mỗi năm

Nghỉ việc lương cao ở Nhật Bản để về quê nuôi hươu lấy nhung, chàng trai 9x có thu nhập hơn 600 triệu đồng mỗi năm.

Đô thị Sun Group tại Hà Nam - tái định nghĩa lại khái niệm ‘ngôi nhà’ hiện đại

Trần cao mọi căn hộ lên đến 5m, cửa kính “khổng lồ” 4m, công năng tối ưu đến từng chi tiết … là một phần trong “từ điển vị nhân sinh” tại đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City Phủ Lý, Hà Nam.

Cách SHB truyền cảm hứng cho thế hệ nhân sự tương lai

Thế hệ trẻ có xu hướng tìm kiếm môi trường làm việc hiện đại, linh hoạt, có nhiều cơ hội để phát triển bản thân. Hiểu được điều đó, SHB đang nỗ lực để tạo ra một môi trường làm việc “không giới hạn”, hướng tới xây dựng mô hình ngân hàng tương lai.

Vinamilk liên tục được gọi tên tại các giải thưởng về phát triển bền vững

Cam kết mạnh mẽ hướng đến mục tiêu Net Zero 2050 đã giúp Vinamilk lan tỏa tinh thần phát triển bền vững đến cộng đồng doanh nghiệp. Cũng vì vậy mà cái tên Vinamilk liên tiếp được xướng lên tại các giải thưởng về ESG, phát triển bền vững vừa qua.

Vinamilk - hành trình ấn tượng 16 năm liền là Thương hiệu Quốc gia

Vinamilk tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.

Thế mạnh Việt thu về 3,6 tỷ USD, thế 'vô địch' tại thị trường Mỹ

Một thế mạnh của Việt Nam đang chiếm lĩnh tại thị trường Mỹ, chiếm gần 89,4% tổng giá trị nhập khẩu của quốc gia này. Nước ta cũng đã thu về gần 3,6 tỷ USD trong 10 tháng qua.

Thị trường bất động sản Thủ đô sẵn sàng bước vào chu kì mới

Chu kì mới của thị trường bất động sản dần khởi động với sự trỗi dậy của những địa hạt đầu tư mới. Tại Hà Nội, sự khởi sắc của thị trường đang gọi tên điểm đến mới của dòng tiền: khu vực đông bắc Thủ đô.

Đặc quyền độc nhất chỉ có tại 2 tòa phức hợp đa tiện ích The Sola Park

Sở hữu loạt tiện ích đẳng cấp, đáp ứng nhu cầu sinh sống - làm việc - giải trí trong 1 tòa tháp, đảm bảo an ninh an cư - đó là những đặc quyền chỉ có tại 2 tòa phức hợp The Avenue và The Sky, thuộc dự án The Sola Park.